5h45' trước cổng biệt thự của Orm
Ling đã đứng đây được 10' rồi, cô vẫn không muốn ấn chuông, đơn giản vì mình tới quá sớm, sợ ảnh hưởng giấc ngủ của người khác. Cô đứng đó, vẫn chiếc xe đạp đã cũ , balo to chứa quần áo, cùng với một chiếc thùng giấy lớn đặt phía yên sau xe, tối qua khi sắp xếp lại đồ dùng cá nhân của mình để trả lại phòng, cô mới biết thì ra đồ dùng của bản thân mình bấy lâu nay, ít đến mức đáng thương.
Vài ba bộ quần áo cũ, ít vật dụng sinh hoạt, sách và rồi quanh đi quẩn lại chỉ bấy nhiêu.
Cô đem đi một ít, còn số còn lại đều để lại cho một người em khóa dưới, ở cùng quê . cũng lên đây học và ở cùng khu trọ.
Bởi vậy đồ của cô chỉ vỏn vẹn một chiếc balo và một chiếc thùng carton. Hôm nay cô cũng tháo bỏ cái kính dày cộm, đã theo mình suốt những năm đại học, bởi cô đã hoàn thành sớm hầu hết những thứ cần thiết rồi. Chỉ đợi thông báo của thầy hiệu trưởng là có thể ra sân bay và đi Thụy Sĩ nhập học. Giờ thì chẳng cần phải che giấu bản thân mình nữa , nhưng thay vào đó cô lại đeo vào cặp kính mỏng gọng bạc, chẳng vì lí do gì. nhưng mà chỉ có như vậy tâm lí cô mới thoải mái, người ta hay bảo đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nên cô muốn che nó lại . cô chẳng muốn phơi bài cảm xúc của mình cho bất kì ai thấy nữa cả .
Đúng 6h, dì Kang mở cổng để chú Kang chở mình đi chợ sớm ,thì bất ngờ khi thấy cô đã đứng đó. Nghe cô nói và biết là do Orm bài trò , bà cũng lắc đầu dắt cô vào phòng ,bà đã chuẩn bị sẵn ,rồi mới rời đi. Vừa đi vừa thở dài khiến chú Kang khó hiểu.Hôm qua sau khi Ling rồi khỏi, Orm đã gọi bà lên phòng ,rồi bảo với bà sắp xếp riêng 1 phòng ngày mai sẽ có người đến ở lại trong 3 tháng. bà cứ nghĩ là bạn Orm nên định sẽ dọn 1 phòng ở tầng 2 nơi dành cho khách , nhưng Orm lại không đồng ý, bảo chỉ cần dọn phòng chứa đồ gần hầm xe là được. người đến không phải khách gì cả ,mà là người hầu cho nàng đến đây để trả nợ, không có tư cách được ngủ ngon.
Bởi vậy hôm nay người đến lại là Ling, khiến bà không hiểu được. Chẳng phải Ling là bạn của Orm sao, sau giờ lại trở thành người hầu, trước giờ Orm đâu bao giờ sử dụng từ này để gọi người khác, dù người làm trong nhà, Orm cũng chỉ gọi tên thôi chứ không bao giờ thích dùng từ ngữ để phân biệt thân phận.
Hay là Ling đắc tội gì cô nàng rồi , rõ ràng bản thân thường 9h mới chịu thức vậy mà lại ép người ta phải đến lúc 6h .Ling thấy sự khó xử trong mắt dì Kang khi đưa mình đến căn phòng gần hầm xe. Cô chỉ cười với dì .
"Con ổn, phòng này còn tốt hơn phòng trọ con ở trước đây, với lại con đến đây để trả nợ cho tiểu thư Orm. nên mọi người không cần phải ngại đâu, con cảm ơn dì .con sẽ ở lại đây 3 tháng tới nên có gì con có thể giúp được , dì và mọi người cứ nói nhé "
Ling gập người cảm ơn, rồi cũng vào phòng dành cho mình. Dì Kang rất chu đáo đã dọn mọi thứ rất sạch sẽ. Kê cho cô 1 chiếc giường nhỏ, có đệm chăn và gối nằm đều là mới. Một chiếc tủ đầu giường, quạt bàn và một chiếc bàn nhỏ đặt gần khung cửa sổ hướng ra phía 2 cây xoài. Ngoại trừ phòng hơi nhỏ và ẩm thấp, chắc thường dùng để chứa đồ ling tinh , ngoài ra thì không khí vẫn rất tốt . Cô biết nàng cố ý, cái biệt thự rộng lớn thế này không thể nào không có được 1 phòng cho cô, cũng biết rõ Orm cố tình để cô đến đợi . bởi vì đến giờ này ngoài vợ chồng dì Kang thức để đi chợ sớm ,thì hầu hết vẫn còn đang say giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lingorm ] 2 Số Phận, 1 Tình Yêu
FanficThượng đế vẽ cuộc đời cô bằng những nét mực đen để rồi lại thấy bức tranh đó quá u ám nên đã vẽ thêm cuộc đời nàng bằng mực hồng vào ngay bên cạnh. Nhưng hai màu sắc đối lập hoàn toàn làm sao dung hợp. Cô xem nàng là tia sáng trong cuộc sống, còn nà...