Chap 32

839 93 18
                                    

💓🦁🐰💓

Sau khi bàn xong công việc cụ thể, buổi quay video quảng cáo nhãn hiệu nước hoa liền diễn ra đúng hạn

Dựa theo trên hợp đồng viết, Tiêu Chiến cần cùng Ngâm Phong quay chụp một video ngắn biến hình đăng lên app, nhưng tổng thể là phối hợp với đoàn đội của Ngâm Phong, dù sao phương diện này cậu ta chuyên nghiệp hơn chút, cũng may là kinh nghiệm của cậu ta phong phú, vì vậy quay chụp vẫn luôn rất thuận lợi.

Chỉ là thuận lợi thì thuận lợi, nhưng một video muốn quay xong cũng phải phí không ít thời gian, Vương Nhất Bác vốn còn nói muốn đến cùng anh nhưng bị Tiêu Chiến từ chối, bản thân người nọ vốn cũng có việc bận rồi, luôn đi theo anh thì biết làm sao, anh cũng không phải em bé to xác không thể tự lo liệu gì cả. Vì vậy cuối cùng chỉ nói quay chụp xong sẽ đến đón anh, Tiêu Chiến vui vẻ đồng ý.

Lần này series nước hoa có năm loại mùi hương, vì vậy bên giáp yêu cầu bọn họ làm năm cái biến hình, còn là nhãn hiệu quốc phong nên dĩ nhiên biến cổ trang rồi, trang điểm tạo hình gì đó đều do bên nhãn hiệu và Ngâm Phong mang đoàn đội đến thiết kế, Tiêu Chiến liền tương đương với ra khuôn mặt, mừng rỡ tự tại.

Nhưng video biến hình này còn tốn thời gian hơn trong tưởng tượng của anh, nếu hợp tác quảng cáo thì chắc chắn cũng không thể qua loa cho xong, kết quả hết một ngày mà biến hình thứ hai vẫn chưa chụp xong, Tiêu Chiến đội tóc giả lâu rồi, da đầu cũng bị siết đau, cơm chiều cũng còn chưa ăn. Chụp xong một cái, đạo diễn cảm thấy hiệu quả chưa đủ, lại bảo chuyên viên trang điểm tới bổ trang cho anh, làm khoa trương hơn chút.

Chị gái nhỏ lấy bút kẻ mắt phác họa hình cánh hoa trên mặt anh, vừa vẽ vừa hỏi: "Thầy Sean không ăn chút gì trước sao? Cơm hộp cũng nguội rồi."

Tiêu Chiến bẹp miệng, nhìn nhìn đạo diễn và Ngâm Phong ngồi sau máy theo dõi nói chuyện với nhau, lẩm bẩm nói: "Đạo diễn cũng chưa ăn, thầy Ngâm Phong cũng chưa ăn, tôi nào không biết xấu hổ mở miệng chứ."

Dựa theo tiến độ mà đạo diễn sắp xếp, hôm nay cần phải chụp xong hai cái biến hình trước, không có thời gian, anh cũng hiểu, bây giờ cũng không tính là quá đói, có thể chống đỡ.

Nhưng lời còn chưa dứt liền thấy đạo diễn nhấc tay, đột nhiên hô: "Nghỉ ngơi nửa tiếng trước đi, ăn cơm chiều xong rồi tiếp tục, các vị vất vả rồi."

Tiêu Chiến vui vẻ, chuyên viên trang điểm cũng ngừng tay, vui nói: "Vậy cơm nước xong tôi lại bổ đi."

Ngâm Phong đi về phía anh, hai người đều hóa trang mặt hơi khoa trương, một người là hoa một người là lá, nhưng không thể không nói không hổ là người nổi tiếng nhờ biến hình, Ngâm Phong đặc biệt có thể tiêu hóa loại trang điểm tạo hình này.

Thấy cậu ta đẩy mái tóc dài màu sáng rũ trước mặt ra, mời nói: "Thầy Sean, đến phòng nghỉ của tôi ngồi một lát nhé? Tôi đã bảo trợ lý đặt vịt quay bốc lửa rồi, còn nóng hổi đó."

Ánh mắt Tiêu Chiến sáng lên, "Có phần của tôi sao?"

"Đó là đương nhiên." Ngâm Phong nhướng mày với anh, "Nếu không thầy Sean lẻ loi hiu quạnh, ngay cả một trợ lý cũng không có, tôi không nhìn nổi."

[Bác Quân Nhất Tiêu] Tôi Không Động Tâm Đâu - Ngủ Ngon Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ