để cho mọi người hình dung rõ hơn cũng như một số fact trong tragedy.
1. ở đoạn cuối cùng chương năm choi wooje quyết định chấm dứt với moon hyeonjoon vì em quá thương cho cuộc đời ryu minseok. từ đầu cuối em luôn cho rằng mình mới là kẻ chen chân.
2. ryu minseok và moon hyeonjoon quen nhau vào những năm cấp ba. nhưng vì năm ấy moon hyeonjoon bỗng dưng chia tay cậu với lý do là du học nước ngoài.
3. moon hyeonjoon luôn nghĩ rằng cách mặt một thời gian ryu minseok sẽ quên được mình nhưng hắn đã lầm dẫn đến kết cục bi thảm.
4. lee minhyeong và moon hyeonjoon quen biết qua công việc. mối quan hệ cả hai đơn giản là đồng nghiệp.
5. kim hyukkyu không hiền và yếu đuối như vẻ ngoài anh ta phơi bày với lee sanghyeok. không phải đơn giản mà kim hyukkyu biết rõ nhất cử nhất động của ryu minseok.
6. lee sanghyeok và kim hyukkyu vốn dĩ là hôn nhân chính trị nhưng lee sanghyeok yêu kim hyukkyu là thật. còn kim hyukkyu luôn xem lee sanghyeok là người chồng trên giấy tờ không hơn không kém, xuyên suốt thời gian kết hôn hyukkyu chưa từng có tình cảm với sanghyeok.
7. ryu minseok rất thương choi wooje nhưng vì lí trí không còn cậu mới hành động như thế.
8. moon hyeonjoon sau khi chia tay với choi wooje thì không đi tìm cho mình một bến đỗ mới nữa. mãi sau này hắn mới hiểu những câu nói choi wooje nói với mình lúc cả hai gặp nhau lần cuối. đương nhiên mọi thứ đã quá muộn.
mình đã suy nghĩ khá nhiều cho chiếc shortfic này. đây có lẽ là cái kết ổn nhất mình chọn lọc ra.
「cảm ơn mọi người đã đọc.」
BẠN ĐANG ĐỌC
tragedy | guriaon2eus
Fanfictiontragedy - bi kịch couples: guria, onria, on2eus thể loại: giới thượng lưu, bùng binh số chương: 5 tác giả: tiểu hiên lười OOC RẤT NẶNG!