"Một cái bẫy, một đêm tình xoay chuyển và dục vọng đung đưa"
------------------------------Gin nhanh nhẹn bắn ra mấy phát súng vào đầu của một tên NOC, bực bội đá thi thể lạnh ngắt kia ra xa, vừa rồi chỉ muốn ở yên trong biệt thự nhà Kudo, ấy thế mà đám côn trùng này cứ ve vãn bên tai ép buộc gã phải hành động lén lút, tránh cho nhóc quỷ kia biết, nếu biết được nó chắc chắn sẽ nằng nặc không cho mà sẽ tung ra kỹ năng nhõng nhẽo như hồi còn là Conan.
Porsche 356A di chuyển trên con đường đầy xe cộ, tất nhiên không tránh khỏi ánh nhìn tò mò và ngưỡng mộ của người đi đường.
Chiếc điện thoại của gã rung lên, một tay giữ vô lăng tay còn lại mở loa ngoài điện thoại lên, mỉm cười khi nghe thấy tiếng nói lải nhải của ai đó.
"Gin, anh đi đâu? Sao không báo trước?" Đầu dây bên kia, Shinichi kìm nén tức giận muốn thét lớn vào điện thoại.
"Đi đâu là quyền tôi, nhóc quỷ, chúng ta chưa là gì của nhau." Cố tình nói ra điểm nhạy cảm trong lòng của cậu, Gin nhận thấy bên kia im lặng một hồi cũng biết vẻ mặt đặc sắc của Shinichi.
"Sống chết ra sao, đừng tới nhà của tôi, lão già." Shinichi cắn răng cúp máy, khi nãy câu nói của gã ta đã khiến tim cậu như bị xé thành từng mảnh, gã già khốn khiếp đó, muốn đùa gì cũng được nhưng như này thật quá đáng.
Gin hừ lạnh, sắp tới cũng phải dỗ cho động vật nhỏ nào đó không khóc nhè rồi, Kudo Shinichi còn phiền toái và khó lý giải hơn cả lũ FBI và cảnh sát ngoài kia.
Hai cánh tay ôm chặt lấy gối nằm, không biết từ bao giờ Shinichi đã ngủ quên trên sofa mà để cho TV cứ phát đài bóng đá, đôi ngươi lung lay nhẹ khi nghe tiếng bước chân càng rõ rành rành bên tai, miệng mở ra phát ra tiếng "a" vô dụng, tim thì đập liên hồi... thật kỳ lạ.
Vì hai cánh môi được chủ nhân của nó tự tách ra nên tên đàn ông sát thủ mafia nào đó rất dễ dàng quấn quýt lấy nó, tấn công mạnh mẽ và không miệng ẩm nóng của Shinichi, Gin hút lấy mật ngọt mà thưởng thức cho vào miệng, lưỡi tinh vi khuấy đảo điên cuồng khiến Shinichi muốn nghẹt thở cả lên, yếu ớt hai tay đập vào ngực của gã.
Gin nhả ra, kéo theo sợi chỉ bạc giữa không trung, liếm mép môi mình như vừa mới ăn cái gì đó.
"G-Gin?" Shinichi còn thở hổn hển như chó, giật mình ngước nhìn người đàn ông mưu đồ xấu xa đê tiện này, chính bản thân cậu còn chẳng hiểu rõ tại sao bản thân lại dễ dãi cho gã quậy phá miệng mình, chắc chắn là một cái bẫy.
Tay sờ mó eo của cậu, Gin thẳng tay bứt từng cúc áo sơ mi ra, véo mạnh lấy hạt đậu hồng nhạt kia đến sưng đỏ thì thôi, cúi xuống ngậm một bên còn lại vô miệng mình, linh hoạt phát ra tiếng "chụt chụt" mê người, kèm theo đó là tiếng rên rỉ mẫn cảm của Shinichi, cong lưng hưởng thụ những khoái cảm tội lỗi từ tên đàn ông, chính cậu còn không biết bản thân đang làm gì.
Gin buông tha cho đầu vú tội nghiệp thì lại hành hạ xương quai xanh của Shinichi, cắn vào da thịt trắng nõn đến tím lên mới vui vẻ liếm nhẹ coi như an ủi đau đớn của nhóc quỷ này. Thân dưới cũng đã rục rịch nên tọt một phút đã cởi phanh chiếc quần của Shinichi, nhanh nhẹn kéo khóa quần xuống để sẵn sàng với cuộc chiến tình ái này.
"A, gì vậy?!" Đột nhiên lại bị bắt quỳ xuống mà mông bị nâng cao lên, cậu run rẩy vì gió lạnh từ bên ngoài thổi qua da thịt trần trụi, dị vật nào đó mạnh bạo chà mạnh xung quanh lỗ huyệt khiến Shinichi trợn tròn mắt, cắn mạnh môi để không để bản thân phát ra âm thanh kỳ lạ như lúc nãy.
Hạ bộ không thèm muốn bôi thuốc mỡ hay gel để nới lỏng, mạnh dạn đâm vào thịt non nớt của Shinichi, tiếng hét thảm thiết như xé nát màn đêm của Shinichi làm cho gã có chút chần chừ. Nhưng, một khi bị tình dục bám lấy thì gã không quan tâm, hông đưa đẩy theo nhịp đều đều và gầm gừ trong cổ họng, tát mạnh một cái vào bờ mông đầy đặn của Shinichi, Gin càng được kích thích khi nghe tiếng rên bật ra, theo những âm thanh xấu hổ giã hậu huyệt như giã gạo.
Dâm dịch từ lỗ huyệt này chảy ra kèm một ít chất lỏng màu đỏ, nhiễu tí tách xuống sofa làm một vũng.
Kudo Shinichi bấu chặt lấy tay ghế như mèo cào, cái lưỡi vì bị thao đến sướng quên hết mọi thứ mà thè ra chảy một ít nước bọt, sofa theo rung chuyển mà cũng có tiếng kêu ma sát. Cự vật đàn ông không buông tha cho Shinichi, hành cậu tới muốn liệt hai chân, trinh tiết trong vài phút bị cướp đi nhanh chóng, rên rỉ như động vật nhỏ yếu ớt đang tìm sự giúp đỡ.
Bạch bạch bạch
Tinh hoàn của gã sát thủ đập mạnh vào da thịt của Shinichi, theo đó là va chạm giữa cuộc chơi quên lối về này, mồ hôi chảy xuống cằm, Gin xả ra dòng chất lỏng đặc sệt nóng hổi vào bên trong cậu, thấy thân thể chằn chịt vết hôn ngã uỵch xuống mới miễn cưỡng rút ra.
Cuộc vui hôm nay, thật giống cái bẫy.
"Đây không phải là tình 1 đêm, mà là 1 tình nhiều đêm, hãy nhớ đừng hòng để tên đàn ông nào thao em như tôi."
______________________________Author: Viết H rất kém....
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin] Tội lỗi màu trắng
Romance"Viết trong lúc ngẫu hứng" đây chỉ là fanfic và do tự tôi sáng tác, không mượn ý tưởng nếu chưa có sự cho phép của tác giả... ----------- Khi lửa bùng cháy, khi mọi người gào hét, là khi con tim hai ta cùng chung nhịp đập. Một sai lầm, một tội lỗi v...