(Sunahina) Trừng Phạt

58 11 0
                                    

- Suna cứ như mèo ý nhỉ?

Hinata ngồi trên ghế sofa nghịch móng tay anh rồi cảm thán.

- Hôm trước em vừa bảo anh giống cáo tây tạng mà?

Chuyện là mấy hôm trước, khi đang giúp anh viết tên vào giấy tờ, Hinata viết nhầm hán tự Suna sang từ "cát" ám chỉ cáo cát tây tạng làm ẻm cười nguyên ngày. Cứ nhìn mặt Suna lại cười làm anh chẳng biết phải làm sao. Lại còn vừa cười vừa nhéo mặt anh rồi bảo giống cáo tây tạng thật, thành công khiến Suna Rintarou phát cáu bế em vào phòng ngủ trừng phạt. Báo hại ai đó phải nằm trên giường cả ngày bù lại đúng thời gian đã cười trước đó. Nhưng có vẻ em không rút kinh nghiệm là mấy, giờ lại bắt đầu nói nhăng nói cuội rồi đấy.

- Thì giống thật mờ.

- Vậy lần này anh làm gì mà em nghĩ giống mèo?

- Thì lúc Suna đấu hay đưa tay vầy nè, như chú mèo chuẩn bị cào người ý, meo meo!

Vừa nói em vừa tả lại tay anh lúc trên sân. Quả thật so với các cầu thủ khác hay đưa tay ra sau thì Suna lại đưa tay ngang mặt. Cái này là thói quen rồi cũng không thể nói bỏ là bỏ. Cơ mà sự chú ý của anh hiện tại đang ở chỗ khác.

- Như nào cơ em làm lại anh xem?

- Này nè.

- Ừa xong có kêu gì nữa không?

- Meo meo?

*tách

Đã thêm một ảnh vào album.

- Ừm giống thật.

- ?

Hành động quá nhanh khiến Hinata chưa kịp phản ứng chỉ biết ngơ ngác nhìn anh cất điện thoại rồi vác em vào phòng ngủ.

- Ủa gì? Làm gì thế hả Suna!!???

- Trừng phạt.

- Trứng phạt cái gì cơ? Ơ! Ơ! Ơ!

Cánh cửa phòng ngủ đóng lại, chuyện trong đó thì chỉ hai người ở trong biết. Sau ngày hôm đó Hinata cấm tiệt Suna vào phòng ngủ một tuần, đáng thương cho ai đó phải nằm sofa phòng khách lạnh lẽo không bóng người nhưng cũng chẳng dám phản kháng.

Thân là kẻ đã quen với bé nhỏ trong lòng làm gối ôm làm sao anh có thể chịu đựng được?

Thế là mấy ngày sau, với bộ mặt đáng thương cọ tới cọ lui Hinata mong em người yêu tha lỗi cho mình.

Mà Hinata vẫn là Hinata dễ mềm lòng chỉ biết thở dài vuốt tóc anh.

- Anh cứ như cún ý nhỉ? Vừa dính người vừa thích vuốt ve.

Nói rồi em vuốt hai chỏm tóc sau tai anh ép nó cụp xuống.

- Hehehe như vậy là cún con cụp tai nè.

- Em biết cún con còn cắn người không?

- Anh muốn cắn em á?

- Ừa đúng rồi á!

Nói rồi lại thuần thục bế em đi vào nơi mà ai cũng biết.

- Suna Rintarou!!!!

Sau vụ đó Hinata không dám so sánh Suna với động vật một lần nào nữa.

[Allhina] | Gửi Đến Em Ngàn Lời Yêu Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ