(Sunahina) Nghiện Hôn

107 9 3
                                    

Suna Rintarou là một tên nghiện hôn. Và còn gì tuyệt vời hơn khi em người yêu của hắn cũng chơi bóng chuyền, lại còn cùng câu lạc bộ lẫn trong đội của hắn? Mà chuyện gì cũng có nguyên do chứ đâu ra mà tên này có thể cuỗm được mặt trời nhỏ của Inarizaki được. Đó là kết quả của sáu tháng bám lấy Hinata Shoyo, sáu tháng dụ em bằng đồ ngọt rồi còn đe dọa đủ kiểu với tá ảnh dìm mà hắn nắm giữ. Chơi hèn hết sức nhưng biết sao được, để ngắt được bông hoa giữa bầy ong vo ve thì hèn hơn hắn cũng dám làm. Và khi đã ẵm được em trong vòng tay mình, Suna không khỏi nhếch mép cười cao ngạo khi nhìn những con ong thua cuộc ve vãn Shoyo của hắn ngoài kia. Quá đáng hơn, khi cả hai gần nhau Suna đều sẽ thơm lên bên má mềm của người thương, đôi khi còn ác ý cắn lên để hằn vết răng đánh dấu chủ quyền. Khi bị Hinata véo hông vì quá ngại ngùng thì hắn mới thôi trò đó và chuyển sang hôn em mọi lúc mọi nơi.

Và ai là người vinh dự suốt ngày phải ăn cơm chó mặc dù không muốn chút nào từ hai người này? Còn ai ngoài đồng đội chí cốt của họ - đội bóng chuyền Inarizaki nữa chứ?

Cái hồi mà Suna còn theo đuổi Hinata nhưng bị em từ chối miết làm lũ người đó cười như được mùa, trêu chọc sự cùi bắp của hắn và giờ đang phải trả giá khi con cáo thù dai nào đó cứ được nước lấn tới.

Vinh dự là người duy nhất có người yêu mà ẻm còn là người trong đội mình, Suna nhiệt tình phát huy hết công dụng của sự vinh dự ấy. Ví như khi nghỉ ngơi hắn sẽ lăm le sang hôn chóc một cái lên môi người yêu hoặc trong lúc chờ đợi mọi người đến hắn sẽ ôm em trong lòng thơm thơm má mềm rồi dụi mặt vào tóc em hít hà lấy hương thơm chỉ thuộc về Hinata Shoyo của hắn.

Hoặc như khi ở chỗ vắng người Suna sẽ ép em vào góc tường, giam thân hình nhỏ bé trong vòng tay hắn, tham lam vươn lấy đòi hỏi mọi thứ từ em. Làm bé nhỏ trong tay hắn run rẩy đứng không vững mà dựa hết cả người vào Suna, trao hết niềm tin tưởng. Đổi lại con cáo gian xảo kia giơ nanh múa vuốt trên người em, đánh dấu em ở những nơi không dễ nhìn thấy. Nhìn gương mặt đỏ bừng với đôi mắt long lanh đượm tình của người thương, làm lòng hắn thỏa mãn vô cùng. Lợi dụng lúc em chưa tỉnh táo Suna chớp thời cơ chụp lại vẻ mặt chỉ dành riêng hắn thấy, cẩn thận đặt lớp bảo vệ rồi dỗ dành em và đưa em về nhà.

Suna sẽ hôn em khi mặt trời ló dạng và cả lúc màn đêm buông xuống. Hôn em đượm ánh nắng vàng hay khi nước mưa thấm ướt. Hắn yêu em như vậy nhiều như những nụ hôn hắn trao cho em.

[Allhina] | Gửi Đến Em Ngàn Lời Yêu Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ