Tiếng chuông vang lên báo hiệu tiết học buổi sáng kết thúc. Như thường lệ Atsumu tung tăng xuống lớp dưới tìm em người yêu đi ăn trưa cùng mình. Mà nay bỗng dưng nay không thấy ẻm đâu, nghe bạn cùng lớp nói rằng em ra sau trường có hẹn gặp ai đó.
Cái zề? Tính bắt nạt bé iu của anh đó hả? Atsumu tức tốc chạy ra sau trường để tìm Hinata.
Ngay khi thấy bóng hình màu cam nho nhỏ trước mắt, đối diện em là một bạn học nam nào đó đang cúi gập 90 độ tiêu chuẩn và lời nói tiếp theo của người nọ khiến Atsumu lập tức đứng hình.
- Bạn học Hinata tớ thích cậu, làm ơn hãy hẹn hò với tớ!
- !!???
Thần linh ơi, tên này có biết Hinata nổi tiếng không chỉ vì tính cách đáng yêu, dễ gần, hào quang nhân vật chính blink blink mà còn vì anh người yêu ngổ ngáo đến là đón, đụng là chụng của ẻm không vậy?
Hẳn là không nên mới dám hẹn em ở nơi vắng người này. Không thẹn với đống tin đồn xấu xa về mình, Atsumu nghênh ngang đi đến khoác vai em người yêu lườm cái rõ sắc vào kẻ đối diện.
- Hoa đã có chủ vui lòng biến!
Cậu bạn ngơ ngác tiêu hóa lời nói của Atsumu, như không tin được chỉ tay vào hay người miệng lắp bắp không nói nên lời. Thấy cũng tội nên Hinata đành lên tiếng.
- Cảm ơn cậu đã thích tớ nhưng xin lỗi tớ có người yêu rồi.
Lời vừa dứt bạn học nọ nước mắt đầm đìa chạy đi, trông đến mà thương. Ai bảo không tìm hiểu kĩ đã tỏ tình người ta cơ chứ. Những kẻ như thể chỉ vì nhan sắc của em thôi! Chỉ Miya Atsumu này mới xứng đáng là người yêu của Hinata Shouyou!
Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng cáo ta vẫn giận dỗi vô cùng, mặc cho em người yêu dỗ mãi chẳng chịu nguôi. Phải đến khi em giận ngược lại thì anh mới lúng túng xin lỗi em người yêu.
Cứ tưởng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc êm đềm như thế. Nhưng em đánh giá cao tên khùng Atsumu rồi. Khi mới ngồi vào chỗ chưa kịp ấm, phát thanh trường đã vang lên tiếng nói của người mà em vừa gặp mấy phút trước đó. Nội dung thì chấn động chẳng kém gì.
"Xin chào, Miya Atsumu người yêu của Hinata Shoyo đây ạ, cảm ơn mọi người đã yêu quý bé nhà tôi nhưng xin lỗi ẻm có người yêu đẹp trai, tài giỏi, ngầu lòi và quan trọng nhất là CHUYỀN BÓNG ĐƯỢC CHO ẺM là tôi đây rồi nên là khôn hồn cút xa ẻm giùm cảm ơn, để tao biết được ai léng phéng gần ẻm là mày chết không có chỗ chôn đâu con"
- Thiên lí ơi!!???
Đâu đó ở lớp 3, tiếng than thấu tận trời xanh của Aran không khỏi khiến các bạn học nhìn chằm chằm. Nhưng ánh nhìn đó đâu thể bằng cái nội dung đang phát kia. Aran cảm thấy mình nên tốt nghiệp sớm để bảo tồn chút tuổi thọ ít ỏi còn lại đang bị cặp song sinh này rút cạn.
Còn phía lớp 2 cũng chắc khá khẩm là bao, Suna đã ghi âm trọn vẹn nội dung để tương lai có thứ để chọc tên cáo đần này. Người em song sinh của Atsumu - Osamu đang ngồi trong góc mặc niệm.
- Tao không quen nó, tao không quen nó, tao không quen nó.
Thiếu điều muốn giấu bản mặt y sì tên đang gây chuyện trên đó để không ai nhận ra họ là song sinh. Mất mặt, quá mất mặt.
Đương sự Hinata, khỏi phải nói em chính thức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Thật sự bây giờ có cái lỗ ở đây em sẽ không do dự mà nhảy xuống không bao giờ ra nữa. Ngay lúc này điện thoại Hinata vang lên tiếng tin nhắn, thấy được tên người gửi em cũng đoán được phần nào nội dung.
Từ Kita-san:
Hinata, chút nữa em bảo Atsumu gặp anh nhé
Lần này em bênh không nổi, cũng không muốn bênh nữa.
Sau đó con cáo đần nào đó phải nghe thuyết giảng của Kita mấy tiếng đồng hồ rồi còn bị lên phòng uống trà với giáo viên chủ nhiệm cả một buổi chiều.
Xứng đáng, vô cùng xứng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhina] | Gửi Đến Em Ngàn Lời Yêu Thương
FanficAllhina Mặt trời và những đóa hướng dương luôn hướng về phía em