1.[KiinCho] Hôn em ✗♡✗♡

364 37 2
                                    

Đã có ai bảo cái mỏ của jeong jihoon y chang nhỏ Suneo trong Doraemon chưa? Chưa hả, thể để kiin nói cho các bạn biết là nó y chang luôn.

Từ cái ngày, anh gia nhập Gen G với tư cách đường trên mới của đội là chuỗi ngày anh bị cô lập và bị 4 nhỏ iu quái cùng đội dí tới chếc. Và người chễm chệ ngôi đầu bảng không ai khác ngoài jeong jhoon. Lúc mới gặp mặt tên nhóc này rõ đáng yêu, lúc làm quen với anh còn rất lễ phép một tiếng "kiin huyng" hai tiếng "kiin huyng". Để rồi anh đã phải hối hận khi buông bỏ cảnh giác với em ta. Kết quả, một chiếc stream không trêu kim kiin, không gọi tên kiin là một chiếc stream chết.

Em ta lúc nào cũng dùng cái giọng dính dính mè nhèo rủ anh chơi arena, không rũ được là sẽ giận dỗi chu cái mỏ nhọn đó lên mắng anh là đồ vô lương tâm. Và câu chuyện nấu mì đã trở thành giai thoại, người dí anh nấu mì nhiều nhất ngoài nhỏ mèo cam kia thì còn ai vào đây.

Nhưng chẳng hiểu sao, em ta bỏ bùa mê thuốc lú gì cho đường trên của Gen G mà anh không thầy phiền cho lắm dù bề ngoài anh không thể hiện ra. Ngược lại, anh lại yêu chết cái dáng vẻ đó của em ta mới chết cơ. Mỗi lần rủ anh chơi game hay làm nũng với anh là cái mỏ của jeong jihoon cứ chu chu ra thôi.

Mãi thì cũng thành quen, kim kiin không hề cảm thấy phiền gì khi em cứ nhắc đến tên mình suốt trong các buổi stream, trò chuyện, chơi game và trêu ghẹo nhau nữa. Nếu một ngày nào jihoon im lặng thì anh lại thấy trống vắng nhiều hơn thay vì vui vẻ. Nếu con mèo cam kia mà im lặng thì chắc chắn là em ta lại dỗi rồi còn lí do là gì thì trời mới biết.

Buổi stream hôm nay là một ngày như vậy. Đã qua được ca stream đầu rồi mà chưa nghe thấy tiếng con mèo kia trêu ghẹo mình khiến kiin có chút buồn chán. Quay sang chỗ em thì thấy vẻ mặt ủ rũ như bánh bao chiều trông mà thương, không hiểu ma sai quỷ khiến thế nào kiin lại lên tiếng:

" jihoon à, chơi arena với anh không? "

Đáp lại anh là tiếng im lặng cùng màn hình xám khi em vừa bị team địch dive trụ chết mất một mạng. Được đà hỏi thăm, em mèo chu cái mỏ lên phụng phịu với anh đường trên

" Em không thèm "

Hành động dễ thương này chọc cho anh trai nào đó cười thành tiếng. Thấy vậy jihoon liếc tầm mắt sang cái con người kia mà lườm, môi xinh vẫn đang kết tội anh

" Anh kiin là cái đồ vô lương tâm "

Thấy em nhỏ giận dỗi mà vẫn đáng yêu vô cùng. Để dỗ dành em kiin đành xuống nước trước

" jihoon à đừng giận nữa mà, anh mua cafe cho em nhé "

Nghe vậy ánh mắt em sáng lên nhìn anh đưa ra điều kiện

" Em muốn ăn bánh waffle nhân kem táo nữa cơ "

" Được, mua cho em hết "

Trong khi em đang vui vẻ ăn bánh và trò chuyện với fan thì anh lâu lâu cứ ngó sang chỗ em đề ngắm em mãi thôi. Cái môi xinh giờ đang dính đầy kem táo, được em dùng lưỡi liếm đi. Hai má nhai bánh phồng lên đáng iu vô cùng.

Bỗng một suy nghĩ táo bạo trỗi dậy. Anh muốn hôn lên đôi môi đấy. Hôn cho đến khi chúng sưng lên thì thôi, để anh lại được nghe tiếng em nhỏ phàn nàn, mắng anh bằng cái giọng nũng nịu ấy.

Tối đó, trong phòng KTX của kiin có một em mèo chân dài bị anh ôm chặt cứng trên giường. Đôi môi xinh đang không ngừng bị càn quấy. Khuôn mặt em đỏ bừng, cổ họng ngân nga những tiếng rên rỉ rất nhỏ. Lưỡi của em đã tê dại, khóe môi đã sưng lên đỏ bừng rồi mà vẫn chưa được buông tha.

Thấy em nhỏ có vẻ đã đến giới hạn, anh liền luyến tiếc rời khỏi môi xinh. Nhìn em mặt mũi đỏ bừng, khóe mắt hơi ướt, miệng còn dính nước bọt khiến anh vô cùng hài lòng. Jihoon trừng mắt nhìn anh như đang rất dỗi

" Anh bắt nạt em "

Kiin nở nụ cười, dùng tay vân vê đôi môi đỏ hồng kia

" Ngoan, anh yêu em mà. Mình hôn lại nhé. Lần này anh hứa sẽ nhẹ nhàng "

Cái môi xinh này tốt nhất chỉ nên để anh hôn lên mà thôi.

[AllChovy] Em xinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ