Chap 1: Áp Lực Từ DRX và Quyết Định của Kwang Hee

130 10 0
                                    

Kwang Hee ngồi trong phòng tập với tâm trạng nặng nề. Ánh đèn neon phía trên đầu mờ ảo, ánh sáng xanh rọi xuống những chiếc ghế và bàn điều khiển tạo nên bầu không khí lạnh lẽo.

Anh đã là một phần của đội tuyển DRX suốt hai năm, từng chiến đấu hết mình để đạt được vị trí hiện tại.

Nhưng gần đây mọi thứ không còn như trước. Mỗi lần tập luyện, Kwang Hee cảm thấy áp lực từ huấn luyện viên ngày càng nặng nề không còn là những lời khuyên động viên mà là những lời chỉ trích khắc nghiệt khiến anh mất dần niềm tin vào bản thân.

Cuộc họp hôm nay cũng không ngoại lệ. Huấn luyện viên bước vào phòng gương mặt đăm chiêu làm không khí lập tức trở nên căng thẳng.

"Kwang Hee, cậu vẫn chưa đạt kỳ vọng" giọng ông ta lạnh lùng vang lên không chút do dự. " Cậu không tiến bộ như mong đợi của tôi. Tôi không thấy sự cố gắng từ cậu."

Kwang Hee cắn chặt môi, tay anh siết chặt lấy cạnh ghế. Anh đã cố gắng hết sức nhưng có cảm giác như mọi nỗ lực của mình đều không được công nhận.

" Tôi đã cố gắng...tôi nghĩ mình vẫn đang tiến bộ" anh nói giọng nhẹ nhưng quyết liệt.

"Tiến bộ? Tiến bộ mà thế này? Những sai lầm của cậu đã khiến cả đội phải gánh chịu, Kwang Hee. Nếu không sửa đổi, cậu sẽ không được đánh chính."

Từng lời nói như lưỡi dao cắm sâu vào lòng tự trọng của Kwang Hee. Anh không phải là một kẻ thiếu khả năng hay lười biếng, anh chỉ muốn được thấu hiểu và hướng dẫn tốt hơn nhưng những lời lẽ này chỉ làm tổn thương anh nhiều hơn.

Buổi tập kết thúc trong im lặng, mọi người rời khỏi phòng tập chỉ còn Kwang Hee ngồi lại nhìn chăm chú vào màn hình máy tính trống rỗng trước mặt.

Những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu anh bắt đầu trở nên rõ ràng hơn "có lẽ mình nên rời khỏi DRX."

Kwang Hee quyết định chia sẻ nỗi lòng với người anh thân thiết trong LOL Hyuk Kyu, đồng đội cũ của anh trước khi hyung chuyển sang đội khác.

Cả hai hẹn gặp nhau ở một quán cà phê nhỏ khuất trong ngõ, nơi họ có thể thoải mái trò chuyện mà không bị fan hay truyền thông làm phiền.

"Thế nào rồi, Kwang Hee?" Hyuk Kyu mở lời đôi mắt vẫn luôn tinh tế nhận ra sự căng thẳng trong không khí. Anh hiểu em mình đã phải chịu đựng rất nhiều nhưng không biết tình hình tệ đến mức nào.

Kwang Hee thở dài, dựa lưng vào ghế. "Em không thể chịu nổi nữa. Họ luôn chỉ trích em, không cho em cơ hội để sửa sai. Mọi thứ đang đè nặng lên vai. Em thực sự nghĩ đến chuyện rời khỏi DRX."

Hyuk Kyu ngồi nghe lời tâm sự của người em mình thân thiết mà nói rằng " Em nghĩ đến chuyện đó từ lâu rồi? Hay vì hôm nay bị mắng mà xuống tinh thần?"

"Không phải chỉ hôm nay" Kwang Hee đáp, giọng đầy mệt mỏi. "Em đã suy nghĩ rất lâu rồi. Mọi người không còn tin tưởng em như trước nữa. Và thật sự em cũng không còn tin rằng mình có thể phát triển trong môi trường này."

Hyuk Kyu im lặng một lúc, rồi nhẹ nhàng nói: "Nếu muốn rời đi, thì nên làm điều đó. Không ai có thể ép phải ở lại một nơi khiến mình cảm thấy tệ hại. Hãy tìm đến một đội tuyển mà em thực sự muốn cống hiến."

"Nhưng rời DRX không phải là quyết định dễ dàng," Kwang Hee lắc đầu. "Em đã ở đây hai năm từng có nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng có lẽ… hyung nói đúng."

Hyuk Kyu liền nói: "Nếu em thật sự quyết định như vậy, anh nghĩ HLE là một lựa chọn tốt. Đội hình của họ đang có những thay đổi lớn nếu em đến sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Anh nghe nói họ cũng đang cần một người chơi đỉnh cao ở vị trí của em."

Kwang Hee hơi ngạc nhiên trước gợi ý của Hyuk Kyu. "HLE? Hyung nghĩ em sẽ hợp ở đó sao?"

Hyuk Kyu gật đầu đồng ý. "Anh cũng đang cân nhắc đến đó. HLE có nhiều tiềm năng phát triển và quan trọng nhất là không có áp lực và chèn ép như em đang trải qua ở DRX. Nếu anh chuyển đến, em sẽ có người đồng đội cũ ở đó để đồng hành. Không những thế Ji Hoon, Min Seok và Hyeon Jun cũng dự định đến đó."

Kwang Hee bất ngờ “ Họ thật sự...”

Hyuk Kyu liền gật đầu.

Kwang Hee suy nghĩ một lúc lâu. Ý tưởng về việc gia nhập HLE bắt đầu hình thành rõ ràng hơn trong đầu anh. " Có lẽ…có lẽ đó là điều em cần."

Sau cuộc trò chuyện, Kwang Hee dành vài ngày để suy nghĩ kỹ càng về tình hình. Mọi thứ đã rõ ràng hơn. Anh không thể tiếp tục chịu đựng sự chèn ép từ huấn luyện viên và áp lực ở DRX nữa. Thay vào đó, anh cần một nơi mà mình được đánh giá công bằng và có cơ hội để phát triển.

Cuối cùng, Kwang Hee đưa ra quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: anh sẽ rời DRX và gia nhập HLE nơi anh tin rằng mình có thể tìm thấy lại niềm đam mê và khát vọng thi đấu.

Điều này không hề dễ dàng, nhưng anh biết đó là con đường duy nhất để anh tiếp tục tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.



*Note:
Truyện không có thật!
Hoan hỉ hoan hỉ cho mình nếu có chỗ viết không đúng, viết sai.

Chúc các bạn có 1 buổi đọc vui vẻ🙆🙆🙆

Đường tới ngôi vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ