Ánh đèn sáng rực rỡ trong phòng họp của T1 nơi mà ban lãnh đạo và các thành viên của đội đang thảo luận về những cuộc chuyển nhượng sắp tới.
Hôm nay không chỉ là một cuộc họp thông thường đó là một cuộc chiến trong việc giữ chân những tài năng hàng đầu mà họ đã gây dựng suốt những năm qua.
Họ biết rằng ba người còn lại Sang Hyuk, Min Hyung và Woo Je đã trở thành biểu tượng cho thành công của T1 và sự rời đi của Hyeon Jun và Min Seok đã gây ra những ảnh hưởng nặng nề.
Sang Hyuk ngồi ở vị trí bên cạnh trung tâm cảm thấy căng thẳng. Trên thực tế, việc giữ chân đội hình mạnh nhất không phải chỉ là một câu chuyện về tài năng. Đó còn là về tình bạn, sự tin tưởng và khao khát chiến thắng.
"Chúng ta không thể để mất thêm bất kỳ ai nữa" anh nói giọng kiên quyết. "Chúng ta phải chiến đấu để giữ tất cả mọi người lại."
Min Hyung giờ cũng tỏ ra nghiêm túc. "Em nghĩ chúng ta nên nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc giữ đội hình cùng nhau. Chúng ta đã có những trận đấu tuyệt vời trong mùa giải vừa qua và nếu chúng ta tách rời nhau ra, khả năng thành công sẽ giảm đi rất nhiều."
Woo Je gật đầu, thêm vào: "Cùng nhau, chúng ta đã xây dựng một thứ gì đó vĩ đại. Mất đi Hyeon Jun hyung và Min Seok hyung, nếu mất đi ai nữa, có thể làm cho T1 suy yếu đi rất nhiều."
Trong khi đó ở HLE Kwang Hee, Hyeon Jun, Ji Hoon, Hyuk Kyu và Min Seok đang có mặt trong một cuộc họp tương tự nhưng với tâm trạng phấn khởi hơn. Họ đã chính thức trở thành một phần của HLE và được mời đến để thảo luận về chiến lược cho mùa giải tới. Ánh mắt họ đều sáng lên với những ý tưởng mới và những kỳ vọng đầy hứa hẹn.
"Chúng ta có thể tạo nên một đội hình mạnh mẽ một thứ gì đó mà không ai có thể tưởng tượng được" Kwang Hee nói nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. "Với tất cả tài năng của chúng ta anh tin rằng HLE có thể đạt được những điều lớn lao."
Hyeon Jun nhìn quanh sự phấn khích trong lòng cũng đang gia tăng. "Mọi người đều có những kinh nghiệm khác nhau. Chúng ta sẽ làm việc cùng nhau và học hỏi từ nhau để trở thành một đội tốt hơn."
Hyuk Kyu với tính cách hiền lành và chăm chỉ không thể không nghĩ về T1. "Nhưng chúng ta cũng nên nhớ rằng có những người bạn tốt ở đó. Sang Hyuk và Min Hyung là những người rất tài năng. Anh tin rằng họ sẽ dẫn dắt đội tốt."
"Đừng lo" Ji Hoon cười. "Dù sao đi nữa chúng ta cũng có một nhiệm vụ lớn lao ở đây. Chúng ta phải chứng minh rằng HLE sẽ trở thành một thế lực mới trong làng game."
Trở lại với T1 cuộc chiến giữ chân các ngôi sao tiếp tục căng thẳng. Ban lãnh đạo đã mời Sang Hyuk, Min Hyung và Woo Je đến để thảo luận về các hợp đồng mới.
Cùng lúc đó, họ cũng phải đối mặt với áp lực từ các đội khác như GenG, KT và DK những đội cũng đang cố gắng níu kéo các ngôi sao của mình.
"Không thể hiểu được tại sao HLE lại có thể chiêu mộ được Deft, Rascal, Chovy, Oner và Keria như vậy" một thành viên trong ban lãnh đạo của T1 phàn nàn. "Đó là một thách thức lớn đối với chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường tới ngôi vương
FanficRascal, Oner, Chovy, Deft, và Keria rời đội cũ để gia nhập HLE, đối mặt với áp lực và chỉ trích từ fan hâm mộ, trong khi HLE tái cấu trúc đội hình nhằm chinh phục ngôi vương.