Cuộc chiến giữa các đội tuyển giờ không chỉ diễn ra trên các sân đấu mà còn ở trong lòng mỗi tuyển thủ.
Họ phải đối mặt với không chỉ áp lực từ bên ngoài mà còn từ chính bản thân mình.
Những sự chuyển nhượng gần đây đã tạo ra những làn sóng chấn động trong giới eSports và giờ đây, các tuyển thủ đều hiểu rằng sự sống còn của đội mình phụ thuộc vào những quyết định sáng suốt.
Trong bối cảnh căng thẳng này Rascal và các đồng đội tại HLE đang dần làm quen với nhau. Họ tập luyện chăm chỉ trong những giờ phút thăng trầm của mùa giải. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể vượt qua áp lực.
Rascal người luôn được yêu mến vì tính cách hiền lành giờ đây lại cảm thấy nặng nề. "Anh không thể khiến mọi người thất vọng" nói với Oner trong một buổi tập. "Anh đã quyết định về đây và giờ đây mình phải chứng minh rằng đó là quyết định đúng."
Oner người đã trải qua nhiều cuộc chiến và áp lực ở T1 hiểu rõ nỗi lo của Rascal. "Hyung không cần phải gánh vác mọi thứ một mình. Chúng ta đều là một đội, và cùng nhau vượt qua mọi thử thách."
Trong khi đó, tại GenG Ruler đã chính thức trở lại nhưng áp lực cũng không kém phần nặng nề. Sự chuyển nhượng từ JDG về GenG không chỉ mang lại niềm vui cho fan mà còn tạo ra những kỳ vọng lớn lao.
"Tao cảm thấy như tao đang ở giữa một trận đấu lớn" Ruler chia sẻ với Peanut và Lehends trong một buổi họp nhóm. "Mọi người đều đặt kỳ vọng vào tao và điều đó thật khó khăn."
Lehends luôn mang tinh thần lạc quan, khuyến khích Ruler: "Hãy nhớ rằng mày không phải chiến đấu một mình. Chúng ta là một đội và mọi người sẽ đứng bên mày."
Mặc dù Ruler được chào đón nồng nhiệt không phải ai cũng vui vẻ. Canyon và Delight những thành viên mới của T1 đang cảm thấy áp lực từ những lời ch* tr*ch từ cộng đồng.
"Em không thể tin nổi rằng chúng ta lại bị ch* tr*ch ngay cả khi chưa có trận đấu nào" Delight thở dài. "Mọi người không cho chúng ta cơ hội để chứng minh mình."
Canyon với bản tính điềm đạm, cố gắng trấn an: "Chúng ta chỉ cần chứng minh giá trị của mình trong các trận đấu. Hãy cho mọi người thấy rằng chúng ta xứng đáng."
Dẫu vậy, sự ch* tr*ch vẫn tiếp diễn đặc biệt khi các đội đối đầu nhau trong các trận giao hữu trước thềm mùa giải. Các fan không ngừng so sánh các thành viên cũ với những người mới và áp lực ngày càng gia tăng.
Ngày trận đấu giao hữu đầu tiên đến gần, không khí trong các đội tuyển trở nên căng thẳng. T1 quyết định mời HLE đến một trận đấu giao hữu và mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cuộc đối đầu này. Đây không chỉ là một trận đấu, nó là một cơ hội để chứng minh rằng họ có thể cạnh tranh với những đội tuyển hàng đầu.
Trong buổi họp chuẩn bị, Rascal đứng lên: "Chúng ta cần phải thể hiện bản thân trong trận đấu này. Mỗi người trong chúng ta đều có tài năng và bây giờ là thời điểm để cho cả thế giới thấy điều đó."
Oner, với tâm lý tự tin, nói thêm: "Hãy nhớ rằng chúng ta không chỉ đang chiến đấu cho bản thân mà còn cho đội. Chúng ta cần hỗ trợ lẫn nhau và không để bất kỳ ai bị bỏ lại phía sau."
Tại T1, Faker, Gumayusi và Zeus cũng không kém phần lo lắng. Họ biết rằng một trận đấu không chỉ là về chiến thắng mà còn về lòng tự hào và danh dự.
"Chúng ta cần phải làm tốt để cho mọi người thấy rằng chúng ta vẫn mạnh mẽ" Faker nhấn mạnh.
Khi trận đấu bắt đầu, không khí trong sân đấu thật căng thẳng. Mọi ánh mắt đổ dồn vào màn hình, các fan đều chờ đợi kết quả.
HLE và T1 khởi đầu trận đấu với một phong độ tuyệt vời. Rascal, Oner và các đồng đội phối hợp ăn ý tạo ra những tình huống tấn công bất ngờ khiến đội T1 phải vất vả để chống đỡ.
Tuy nhiên, T1 không phải là một đội dễ bị đánh bại. Faker và Guma nhanh chóng phản ứng lại tạo ra những chiến thuật tinh vi để vượt lên dẫn trước. Trong một khoảnh khắc căng thẳng, Rascal đã thực hiện một pha xử lý xuất sắc, lật ngược tình thế và đưa HLE dẫn trước.
"Chúng ta có thể làm được!" Rascal hò reo sự phấn khích dâng trào trong lòng.
Nhưng T1 không chịu khuất phục. Họ dần dần lấy lại thế trận và áp đảo HLE trong những phút cuối cùng. Một trận đấu kịch tính với những pha bắn súng và những quyết định táo bạo, cuối cùng T1 đã giành chiến thắng trong một trận đấu nghẹt thở.
Dù HLE đã thất bại nhưng họ đã chứng tỏ rằng họ không dễ bị đánh bại. Các fan hâm mộ của HLE vỗ tay ủng hộ, cảm kích vì đội đã chiến đấu hết mình. "Họ đã thể hiện một tinh thần tuyệt vời" một fan hâm mộ nhận xét. "Đó là một trận đấu xuất sắc và HLE đã cho thấy tiềm năng của họ."
Rascal dù thất vọng nhưng biết rằng họ đã cố gắng hết sức. "Chúng ta đã làm tốt nhưng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện" cậu nói với các đồng đội. "Mình tin rằng chúng ta sẽ tốt hơn trong tương lai."
Canyon và Delight giành chiến thắng cảm thấy tự hào vì đã có cơ hội chiến đấu. "Đó là một bài học quý giá" Canyon nhận định. "Chúng ta cần phải học hỏi từ trận đấu này và tiến bộ."
Khi mùa giải bắt đầu đến gần, các đội tuyển đều cảm thấy sức ép từ phía fan hâm mộ và các đối thủ.
T1, HLE, DK, GenG, DRX và KT đều đang trong một cuộc chiến không chỉ để giành chiến thắng mà còn để giữ chân những tài năng của mình.
Tương lai của các tuyển thủ đang ở trong tình trạng không chắc chắn và họ sẽ phải đối mặt với những thách thức không lường trước.
Câu hỏi lớn vẫn còn đó: Liệu họ có thể giữ vững đội hình và cạnh tranh với các đội khác trong mùa giải này?
Chap kết thúc với sự cạnh tranh đầy kịch tính giữa các đội tuyển. Những nỗ lực, sự kiên cường và quyết tâm của các tuyển thủ đang được thử thách. Câu chuyện vẫn đang tiếp diễn và nhiều điều bất ngờ vẫn đang chờ đón họ ở phía trước. Chương tiếp theo sẽ tiếp tục mở ra những khúc quanh mới trong hành trình của các tuyển thủ.
*Note:
Truyện không có thật!
Hoan hỉ hoan hỉ cho mình nếu có chỗ viết không đúng, viết sai.Chúc các bạn có 1 buổi đọc vui vẻ🙆🙆🙆
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường tới ngôi vương
FanfictionRascal, Oner, Chovy, Deft, và Keria rời đội cũ để gia nhập HLE, đối mặt với áp lực và chỉ trích từ fan hâm mộ, trong khi HLE tái cấu trúc đội hình nhằm chinh phục ngôi vương.