Đội ngũ quản lý và các thành viên chủ chốt của GenG Chovy, Kiin, Canyon, Peyz và Lehends đang ngồi lại trong một buổi họp kín tại trụ sở.
GenG quyết tâm giữ chân các tuyển thủ xuất sắc của mình không để họ rời đi. Không khí trong phòng họp căng thẳng và có chút buồn bã khi những lời mời từ các đội tuyển khác ngày càng khó từ chối.
Trong phòng họp, quản lý của GenG đưa ra những lời thuyết phục nhấn mạnh tầm quan trọng của mỗi người đối với đội và tương lai của họ tại đây.
Quản lý GenG: “Chovy, Kiin, Canyon, Peyz tất cả đều là trụ cột của đội. Anh tin rằng nếu các em ở lại GenG sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Các em không chỉ là tuyển thủ mà là biểu tượng của GenG.”
Chovy lặng lẽ nhìn quanh phòng vẻ mặt anh khá căng thẳng. Anh hiểu rõ sự kỳ vọng đặt lên mình nhưng trong tâm trí sự hấp dẫn của HLE với một đội hình hoàn toàn mới khiến anh suy nghĩ sâu xa hơn.
Chovy: “Em biết nhưng đôi khi em cảm thấy mình cần một thử thách mới. Có lẽ sự thay đổi sẽ tốt cho cả đội và em.”
Kiin cũng đang đấu tranh với cảm xúc của mình. Anh đã gắn bó với GenG tuy không dài nhưng bên DK đang mời gọi với một cơ hội khởi đầu khác.
Kiin: “Em cũng thấy vậy, nhưng... thật khó để quyết định. Em đã ở đây được 1 năm nhưng sự thay đổi có thể mang lại điều gì đó mới mẻ.”
Canyon ngồi im lặng nhưng suy nghĩ về lời đề nghị từ T1 làm anh cảm thấy có sự phấn khích. Đội hình của T1 với Faker và những ngôi sao khác sẽ là một trải nghiệm khác biệt.
Canyon: “Với T1 em có thể hợp tác với Faker và cả đội. Em nghĩ đó là cơ hội em không thể bỏ qua.”
Cuối cùng Peyz là người ít nói nhất trong nhóm nhưng sự quan tâm từ DK cũng khiến anh phân vân. Anh cảm thấy mình có nhiều tiềm năng ở GenG nhưng đồng thời cũng muốn thử thách bản thân ở đội tuyển khác.
Peyz: “ Đó là một quyết định khó khăn... Em vẫn chưa quyết định.”
Quản lý GenG cố gắng giữ bình tĩnh tiếp tục đưa ra những lợi ích nếu họ ở lại nhưng nhìn vào ánh mắt của từng người, anh hiểu rằng mọi thứ đã thay đổi.
Lehends người vẫn lặng thinh từ đầu, cuối cùng lên tiếng.
Lehends: “Mọi người có thể rời đi nếu muốn nhưng anh sẽ ở lại. Anh vẫn tin vào GenG và tương lai của đội.”
Khi Chovy quyết định ký hợp đồng với HLE làn sóng phản ứng từ fan hâm mộ GenG nổi lên mạnh mẽ. Các fan vừa thất vọng vừa tiếc nuối khi thấy người tài năng của mình chọn một con đường mới.
Fan GenG: "Chovy ơi, sao anh có thể bỏ chúng tôi mà đi như thế?"
Một số fan khác thậm chí bày tỏ sự tức giận trên mạng xã hội, chỉ trích Chovy vì “phản bội” đội tuyển mà anh đã gắn bó trong suốt 3 năm.
Canyon sau khi chính thức ký hợp đồng với T1 cũng không thoát khỏi làn sóng chỉ trích từ fan GenG.
Trong khi đó, Kiin và Peyz quyết định gia nhập DK, một đội tuyển đang tái thiết với những tham vọng lớn. Sự ra đi của họ không chỉ khiến fan GenG buồn bã, mà fan DK cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng về việc liệu đội hình mới này có đủ mạnh để cạnh tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường tới ngôi vương
FanfictionRascal, Oner, Chovy, Deft, và Keria rời đội cũ để gia nhập HLE, đối mặt với áp lực và chỉ trích từ fan hâm mộ, trong khi HLE tái cấu trúc đội hình nhằm chinh phục ngôi vương.