Mọi chi tiết, bối cảnh, sự kiện diễn ra trong tác phẩm đều mang tính chất hư cấu, và nhân vật hoàn toàn không thuộc về tác giả. Vui lòng không áp đặt bất cứ điều gì lên người thật.
•
"Có chết em cũng không tham gia dạng chương trình kiểu đó."
Yujin cuộn tròn xấp hợp đồng vừa đọc lướt qua tầm đôi dòng đầu, ánh mắt không biểu lộ quá nhiều cảm xúc đặt trọn lên người quản lý số khổ đang cắn răng, nhăn nhó trông như sắp khóc.
"Yujinie ơi là Yujinie, tiểu tổ tông của tôi ơi! Trần đời có ai vừa ra mắt được chưa đầy một năm đã kén cá chọn canh như em không? Em giỏi, em đẹp, em nổi nhất được chưa? Làm ơn để cho anh đây kiếm cơm với chứ. Công ty sắp..."
"Anh Gunwook!"
Em miễn cưỡng bỏ điện thoại trong tay xuống, cau mày liếc nhìn hắn nhưng rồi lại phớt lờ, nhanh chóng quay trở lại dán mắt vào video mukbang đang xem dở.
Han Yujin ra mắt làm diễn viên tính đến nay là tròn 11 tháng 6 ngày, thành tích tổng cộng có hai bộ phim điện ảnh thủ vai chính, một bộ phim truyền hình đang chờ chiếu. Vì doanh thu phòng vé quá khủng bố nên thậm chí còn được đề cử cho hạng mục nam diễn viên mới được yêu thích nhất. Tuy nói rằng vai vế hiện tại trong nghề của em chỉ đáng được xem là tân binh, nhưng bất luận là bàn về tài năng, nhan sắc hay thực tích, em thật sự có thể đánh phủ đầu một số đồng nghiệp khác. Mà chính điểm này đã hình thành nên thói quen "kén kịch bản hơn kén đồ ăn" của Yujin. Hoặc có thể nói vì luôn nghiêm túc suy xét, chọn lựa kĩ càng, cộng thêm nền tảng gia thế vững chắc, Han Yujin chỉ cần xuất hiện trong một tác phẩm bất kì, chắc chắn hiệu ứng màn ảnh mang lại sẽ không nhỏ.
Bởi vì trên đời thật sự tồn tại kiểu người hoàn hảo đến thế.
Ấy vậy nên một người làm công ăn lương như Park Gunwook đây mới phải đau đầu. Han Yujin dù có là diễn viên nổi tiếng thì cũng chỉ là một đứa trẻ vừa qua tuổi trưởng thành chưa bao lâu, buổi sáng vừa xem hoạt hình vừa gặm bánh mì, buổi tối nhốt mình trong phòng cày lên cao thủ. Độ tuỳ hứng tỉ lệ thuận với độ tài giỏi, giá trị năng nổ tỉ lệ nghịch với giá trị nhan sắc.
Quên câu trước đi. Trong mắt Park Gunwook, Han Yujin chẳng những là một con người hoàn toàn bình thường mà còn là kiểu bình thường với đủ loại tật xấu trên đời. Tỉ như tật "trả treo" chẳng hạn.
"Công ty trả anh bao nhiêu, em trả anh gấp đôi. Công ty sa thải anh, em mở liền một công ty khác cho anh làm CEO. Anh muốn sao cũng được, chỉ cần đừng bắt em phải tham gia cái chương trình chết tiệt đó là được."
Vừa dứt lời, Yujin đã xoay ngang điện thoại trên tay. Đây là cách em treo lên trán tấm bảng to tướng "cấm làm phiền" khiến mười lá gan của Gunwook cũng không dám tiếp cận.
Nhưng hôm nay thì khác. Gunwook thật sự nhìn thấy tiềm năng to lớn của chương trình tạp kỹ nọ. Chẳng qua chỉ là cùng một đồng nghiệp khác vui vẻ sống chung trong hơn hai tháng thôi mà. Đúng lúc Yujin đang không có kế hoạch vào đoàn phim, việc tham gia chương trình thật sự có lợi trong việc tăng độ nhận diện công chúng của em. Khỏi phải nói, giới trẻ hiện giờ ưa chuộng nhất là kiểu chương trình hẹn hò trá hình như này.
BẠN ĐANG ĐỌC
UNSCRIPTED LOVE | GYUJIN
FanfictionTình yêu không kịch bản. Kim Gyuvin thích Han Yujin muốn chết. Chỉ hận không thể moi tim gan ra đặt trước mặt em, không thể thu nhỏ em lại bỏ vào túi áo, và tuyệt nhiên không thể gấp gáp biến em thành của riêng anh, thuộc về anh, chỉ mình anh. Han...