Chương 9: Dew

266 18 0
                                    

Một buổi tối muộn, khi vừa chúc Linh ngủ ngon thì màn hình điện thoại của Orm hiện lên một tin nhắn từ Dew: "Tôi đã dọn sạch chướng ngại cho cô ta. Giờ là lúc cô giữ lời hứa."

Orm biết, mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Mối quan hệ giữa cô và Linh không chỉ là một câu chuyện tình cảm đơn thuần. Orm đã bước vào một cuộc chơi lớn hơn nhiều, và cô phải đối mặt với sự thật rằng, dù muốn hay không, cô đã kéo Linh vào một vòng xoáy quyền lực và tham vọng.

———

Quay về buổi hẹn đầu tiên của Orm và Linh. Hôm đó, Orm đứng bên cửa sổ, mắt nhìn xa xăm qua khung cửa kính. Cô đang nói chuyện điện thoại với Dew – một người phụ nữ quyền lực trong giới thượng lưu và cũng là người thao túng hậu trường của giới showbiz.

"Cô muốn tôi xử lý chuyện đó sao, Orm?" Giọng của Dew từ đầu dây bên kia vang lên, điềm tĩnh và lạnh lùng.

Orm khẽ cười, ánh mắt sắc bén. "Phải, tôi muốn bà giúp dọn sạch những chướng ngại cản đường Linh. Tôi không muốn bất kỳ tư bản nào đứng sau hậu trường làm khó cô ấy."

Dew im lặng một lúc, suy ngẫm trước khi lên tiếng. "Tôi có thể làm điều đó, nhưng cô cũng biết, tôi không bao giờ làm việc gì mà không có cái giá tương xứng."

Orm lạnh lùng nói: "Bà chỉ cần làm theo thỏa thuận của chúng ta, những chướng ngại của Linh sẽ biến mất. Còn về phần tôi, tôi sẽ giữ lời hứa."

"Rất tốt," Dew đáp, giọng bà pha chút hài lòng. "Tôi sẽ dọn đường cho cô ta, Linh sẽ không còn phải lo lắng về những trò bẩn thỉu trong hậu trường nữa. Nhưng hãy nhớ rằng tôi không làm điều này vì cô. Cô biết tôi muốn gì."

Orm trả lời dứt khoát. "Tôi biết. Khi thời điểm đến, bà sẽ có thứ mình cần."

Những ngày sau đó, mọi thứ dường như trở nên dễ dàng hơn cho Linh. Các hợp đồng quảng cáo và các show diễn lớn bắt đầu tìm đến cô. Những lời bàn tán xấu xa và những gương mặt đối thủ từng tìm cách hạ bệ cô dần biến mất. Linh biết điều gì đó đã thay đổi, nhưng cô không rõ điều gì đứng sau tất cả.

Trong lúc Linh tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp, Orm vẫn âm thầm đứng phía sau hỗ trợ cô. Orm hiểu rằng cô đã bước vào một thế giới đầy cạm bẫy, nơi mọi thứ không thể đạt được bằng sự trong sạch hay công sức đơn thuần. Nhưng trong lòng Orm, cô vẫn luôn lo sợ một điều: cái giá mà Dew đòi hỏi.

———

Orm cảm nhận được trọng lực của tin nhắn từ Dew như một tảng đá đè lên vai cô. Cô biết, đến lúc đối mặt với Dew và thực hiện điều mà cả hai đã thoả thuận. Đêm hôm đó, Orm không thể chợp mắt. Trong đầu cô xoay quanh những suy nghĩ về cái giá phải trả cho việc bảo vệ Linh. Sau nhiều suy nghĩ, Orm quyết định đối mặt trực tiếp với người phụ nữ này.

Sáng hôm sau, Orm đi đến một quán cà phê cao cấp, nơi Dew đã hẹn gặp. Dew luôn chọn những nơi kín đáo để tránh bị chú ý. Khi Orm bước vào, Dew đã ngồi chờ sẵn, với dáng vẻ tự tin của một kẻ luôn kiểm soát mọi thứ. Đôi mắt của bà lướt qua Orm với chút tò mò pha lẫn thích thú.

"Cô đến rồi à, Orm," Dew cất tiếng, giọng nói trầm ấm nhưng lại chứa đựng đầy sự toan tính.

Orm ngồi xuống đối diện, không có chút nào cảm thấy thoải mái. "Tôi đến để nghe điều kiện của bà."

[ORMLING] VƯƠNG MIỆN MÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ