Sau cuộc gặp gỡ đầy đau đớn, Orm rời thành phố nhỏ nơi Linh đang sống, mang theo nỗi đau như vết thương không bao giờ lành. Trên đường trở về Hong Kong, Orm ngồi trong xe với những suy nghĩ mông lung, ký ức về Linh và những lời nói đau lòng cứ ám ảnh cô.
Từng khoảnh khắc bên Linh như một cuộn phim chầm chậm quay trở lại trong tâm trí Orm. Từ ngày Linh đăng quang hoa hậu, nhìn thấy ánh mắt sáng ngời của của Linh, trái tim Orm đã biết rằng cô sẽ không thể thoát khỏi sức hút mãnh liệt của người con gái ấy. Nhưng giờ đây, sau bao nhiêu thăng trầm, Orm lại thấy mình hoàn toàn bất lực trước những cảm xúc của chính mình.
Orm nhớ lại những ngày tháng Linh còn ở bên cô. Những khoảnh khắc cả hai bên nhau, dù ngắn ngủi nhưng đầy sự ràng buộc tình cảm. Cô đã luôn giữ Linh bên mình bằng sự kiểm soát, bằng tính chiếm hữu, và có lẽ cả sự tàn nhẫn.
Về đến Hong Kong, Orm lao đầu vào công việc, cố gắng quên đi mọi thứ liên quan đến Linh. Nhưng không gì có thể lấp đầy khoảng trống trong lòng cô. Orm nhận ra, cuộc đời cô bây giờ không còn ý nghĩa khi không có Linh. Cô đã mất đi người mà mình yêu thương nhất, người mà cô đã dốc lòng bảo vệ khỏi những âm mưu trong thế giới showbiz đầy rẫy những cạm bẫy.
Sau khi bình tâm lại, Orm vẫn không tin rằng Linh không hề yêu mình, cô bắt đầu tìm hiểu về những điều đã xảy ra khi Linh rời đi. Cô không thể hiểu nổi tại sao Linh lại phủ nhận tình cảm của mình một cách tàn nhẫn như vậy. Và rồi, qua những lời nhắc nhở từ Susie, người quản lý của Linh mà Orm đã sắp đặt từ lâu, cô nhận ra có điều gì đó không đúng.
Trong một lần nói chuyện với Susie, Orm vô tình nghe được rằng mẹ cô đã đến gặp Linh trước khi Linh rời bỏ cô. Điều này khiến Orm bắt đầu nghi ngờ về lý do thực sự đằng sau sự ra đi của Linh.
Orm quyết định gặp Koy để đối chất. Trong lòng cô dâng lên một cơn giận dữ khi nghĩ đến việc mẹ mình đã can thiệp vào mối quan hệ của cô với Linh. Tại nhà riêng của mẹ, Orm thẳng thắn đối mặt với bà.
"Mẹ đã nói gì với chị ấy?" Orm hỏi, ánh mắt đầy sự nghi hoặc.
Koy im lặng trong giây lát trước khi thở dài. "Mẹ chỉ muốn tốt cho con, Orm. Linh không thuộc về thế giới này. Cô ta không đủ mạnh mẽ để đối mặt với những hiểm nguy mà con đang phải đương đầu."
Orm gắt lên: "Mẹ không có quyền quyết định thay con! Mẹ đã làm gì để khiến chị ấy phải rời bỏ con?"
Koy nhìn con gái mình, đôi mắt bà trĩu nặng sự lo lắng và mệt mỏi. "Mẹ đã nói cho Linh biết tất cả những gì con đang đối mặt, những hiểm nguy mà Dew và những kẻ khác đang gây ra. Mẹ chỉ muốn bảo vệ con. Mẹ đã yêu cầu cô ta rời xa con để con có thể thoát khỏi cuộc sống đầy rủi ro này."
Nghe đến đây, Orm cảm thấy tim mình như vỡ vụn. Cô không biết phải làm gì với sự thật này. Từng lời nói của Koy như hàng trăm nhát dao đâm vào tim cô. Linh đã rời bỏ cô không phải vì không yêu cô, mà vì muốn bảo vệ cô.
---
Trở về căn hộ của mình, Orm ngồi thẫn thờ bên cửa sổ, nhìn ra ngoài trời đêm. Bây giờ cô đã biết sự thật, nhưng điều đó cũng không thể xóa nhòa đi nỗi đau mà cô và Linh đã trải qua. Cô nghĩ về Linh, người đã hy sinh tình yêu của mình vì cô, người đã chọn cách lừa dối để cô có thể được an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORMLING] VƯƠNG MIỆN MÁU
FanficTên tác phẩm: Vương Miện Máu Tác giả: Ling Of Orm Thể loại: Bách hợp, hiện đại, showbiz, hào môn, ngược; HE Lần đầu viết truyện vì chấp niệm OrmLing, nếu có sai sót xin mọi người bỏ qua 🫶 Cảnh H được lấy ý tưởng từ Tấn Giang