Chapter 5

11 0 0
                                    

"we have to keep your profile low." mabilis na tumingin sakin ang kapatid ko. "there's so much I want to tell you but this is not the right place." lintanya ko. "krystal." narinig kong tawag saakin ni jinri. Kasalukuyang kumakain ang apat, andito kami sa canteen pero nakatunganga lang ako; nag hihintay na matapos silang kumain.

tinignan ko siya. "siguro, mas makakabuti kung saatin na tutuloy si cassi." tumango ako bilang pag sang-ayon. kailangan talaga tumira ni cassi sa'amin. hindi pwedeng mag kahiwalay uli kami ng kapatid ko. I need to keep her near me. safe and sound.

"okay lang ba ate?" nag tatakang tanong ni cassi. tumango ako. "pack your bags. you're moving in today." Untag ko at bumalik na sila sa kanilang pagkain

limang babae ang pumasok sa cafeteria at kaagad na nawalan ng kulay sa muka si cassi at ng lamya. She keep her head low; but sometimes stealing a look. tinignan ko ang pinang-gagalingan ng kanyang mga tingin-- the moment my eyes landed on those respective mamals, I realize I clinched my fist too tightly as my nails graze to my flesh.

kahit si jinri ay halatang nawalan ng ganang kumain. I keep my eyes on them, that bitch, her face lift up when she spotted my sister and walk towards her direction. Mukang hindi kami napapansin ng bruha dahil parang wala siyang nakikita kung di ang kapatid ko lamang. she smiled sweetly at cassi pagkatapos ay hinawakan niya ito sa buhok.

napansin kong medyo malayo ang upuan ni cassi kay jinri, kaya lumalabas at nag mumukang wala siyang kasama kumain, idagdag pang siya ang nakaupo sa pinaka dulo at walang tao sa harapan niya. My sister's body is fucking trembling.

"so, I heard someone tried to be your hero, huh." nag katinginan kami ni jinri. my blood is fucking boiling and I want to rip that head of hers into pieces.

hindi sumagot ang kapatid ko, kaya naman ay sumimangot ito at sumabunot na sa buhok niya. that's it.

tumayo ako at malakas na pag tapik ang ginawa ko sa kamay niya. suminghap siya at napatingin sa akin. sumipol si yeri at tumawa si joy.

pictures of my sister who keeps on trying hard not to be naked pops in my head. nag dilim ang paningin ko at hinila ko siya sa buhok. "sulli, take care of this bitches." I said referring to her group. alam kong nakuha na namin ang atensyon ng marami, kaya bago pa man may makakitang teacher samin ay nag simula na akong mag lakad at kaladkadin siya palabas ng cafeteria gamit ang dilaw niyang buhok.

pilit siyang nag lalaban at napaka ingay pa niya. "Ano bang problema mo! nababaliw ka na ba?!" hilahila ko ang buhok niya habang nag sisigaw siya. kahit dito ay gusto niyang napapansin siya. fine.

Dito ko siya bibigyan ng palabas.

I stop on my tracks and throw her on the ground. kahit dito sa hallway ay na sa'amin ang atensyon, may mga galing canteen na sumunod upang manuod sa gagawin ko at may mga dumudungaw sa bintana ng mga silid.

tumingin siya sakin at hinawi ang buhok niyang tumakip sa kanyang muka. "bitch! I swear I'm going to get you for this!" Lumapit ako sa isang studyanteng may hawak ng ice tea, kinuha ko ito at binuhos sa babaeng walang hiyang bumaboy sa kapatid ko.

I heard her gasped which made me smirk, I started to rip her blazer and her blouse. In public. "Ano ba! Get your filthy hands of me!" Dahil sa irita ay di ko na pigilang sampalin siya. "What the fuck! How dare you!" Walang sabi- sabi ay pinag patuloy ko ang pag sira sa damit niya. Tama lang to para sa kanya.

"Bernadeth Gozo, anak ng isang governor sa labas." I stated. Ilan ilang pag singhap ang narinig ko at Kaagad na tumahimik ang aming paligid. Nawalan ng kulay ang muka niya sa sinabi ko. "You provoked me."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HUNT YOU DOWNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon