Chương 1: Ngày khai giảng ta gặp nhau

613 29 4
                                    

Hôm nay là ngày khai giảng của trường cấp ba tốt nhất cả nước, những học sinh thi đậu vào đây đều là học sinh giỏi xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Duy An lấy thân phận thủ khoa lớp 10 thi vào ngôi trường này, với thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như nay, lên mạng xã hội cập nhật tin tức vô cùng nhanh chóng, bởi vậy lúc đi nhận lớp thì có rất nhiều học sinh nhận ra cậu.

"Đó là Duy An à?"

"Không ngờ cậu ấy đẹp như vậy? Tôi cứ nghĩ cậu ấy phải đeo kính ôm sách như mọt sách á, học giỏi vậy mà."

"Chậc chậc, dáng người này chết thật ấy chứ."

"Nhìn xung quanh xem, mấy thằng con trai đều không rời mắt khỏi cậu ấy được kìa."

"Mấy bạn nữ thì khác gì đâu?"

Từ nhỏ sinh ra đã xinh đẹp vô cùng khiến cậu quen với tầm mắt cũng như lời bàn tán của những người xung quanh. Cậu bình tĩnh đi tới chỗ bảng thông báo muốn tìm tên mình ở lớp nào.

Đột nhiên đằng xa có tiếng la kinh ngạc làm cậu tò mò nhìn sang.

"Đó là ai vậy? Cao vãi, chắc tới 1m90 luôn quá."

"Này là bạn học với mình phải không, hay là đàn anh?"

"Tôi tìm hiểu rồi, không có đàn anh nào đẹp trai như này mà không hot trong trang trường đâu, chắc chắn là học sinh mới như mình ấy."

"Tôi nghĩ hotboy lớp 10 có rồi đấy!"

"Má nhìn lạnh lùng quá, chắc khó ở chung lắm đây."

Một bóng người cao lớn nổi trội đang dần dần bước tới chỗ cậu, chính xác hơn là hướng về cái bảng sau lưng cậu, càng tới gần thì diện mạo của hắn càng hiện rõ ra trước mắt cậu. Khuôn mặt hắn chỉ khiến cậu có thể miêu tả bằng một chữ "ngầu", ba chữ thì là "ngầu vãi chưởng".

Đúng vậy, dù cùng mặc đồng phục như nhau nhưng khí chất của hắn toát lên lại rất là...ừm đại ca?

Điều cậu chú ý tiếp theo chính là: "Mũi cao quá..."

Làm một bé bot vô cùng chú trọng chuyện hạnh phúc, nên đây là hành động vô thức của cậu thôi. Ít ra cậu không biết check map là như nào.

Mà Tấn Điền từ xa bước tới thì đã thấy cậu đứng trước bảng thông báo, tầm mắt của hắn cũng bị cậu thu hút không thể dời đi được.

Một cậu trai rất xinh đẹp, dáng người mảnh khảnh rồi lại đẫy đà, tầm mắt hắn từ từ nhìn xuống phía dưới.

"Cái mông này chính là gu mình rồi!" Một cặp đào núng nính căng tròn, không quá to cũng không quá nhỏ, vừa thấy chỉ muốn ôm chặt rồi úp mặt vào mà thôi, bóp trong tay xoa nắn chắc chắn sướng dựng cu!

Tấn Điền thấy cậu cũng đang nhìn hắn, vậy nên hắn chủ động bước lại xin thông tin liên lạc của cậu.

"Chào cậu, tôi là Tấn Điền, có thể cho tôi xin info cậu không?"

Như trong dự đoán, Duy An không từ chối hắn làm quen, đứng trước một cậu trai có khí thế mạnh mẽ như vậy nên cậu bất giác tạo dáng ôn nhu, cậu mỉm cười dịu dàng trả lời: "Chào, tôi tên Duy An, rất vui được làm quen với cậu." Nói rồi cậu đưa điện thoại mở mã QR cho hắn quét.

[Song tính] Cuồng NhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ