Chương 2: bại lộ

183 27 5
                                    

Goo đang ăn nốt miếng trứng cuối cùng thì nghe tiếng mở cửa. Cậu quay người ngó ra " Về rồi sao, Sam"
Samuel bước vào " Anh Gun đâu rồi, hai người vẫn giận nhau à" rồi cậu với tay dọn dẹp chén dĩa trên bàn.
- Mày với thằng Jake là sao đấy?!
- Sao là sao anh, tụi em bình thường mà.
- Mày với nó... sao lại kết hôn rồi?!!!!
Sam khó hiểu nhìn Goo, cậu cảm thấy hôm nay hai người cứ là lạ. Bình thường dù anh Goo giận dỗi thế nào thì tên Gun kia vẫn ở bên cạnh. Nhưng giờ lại ko thấy người đâu, thêm nữa cậu và Jake lấy nhau cũng đã gần 5 năm, Goo còn là người chứng hôn cho hai đứa.
- Anh là ai?- Sam lạnh giọng nói, nắm tay siết chặt. Chỉ cần câu trả lời không vừa ý, dù tên này có mang gương mặt của Goo đi nữa cậu cũng sẵn sàng cho hắn một trận để tra hỏi Goo thật sự đang ở đâu.
- Tôi với tên đó đúng là Gun với Goo, nhưng lại ko phải là Gun và Goo của các cậu.- Gun đĩnh đạc bước xuống nói, sau đó quay qua Goo- Đúng là ko trông cậy gì được vào cậu mà.
- Ý hai người là sao?
- Ngồi xuống đi. Tôi cũng đang ko biết tại sao đây.
- Được.
  Sam và Gun ngồi xuống. Cả hai trầm ngâm, không biết nên mở lời như thế nào thì một giọng nói lốc cốc quen thuộc vang lên " Ê, sao bức ảnh trên bàn phòng khách ko có tên này vậy- chỉ vào Gun- hắn ta ở đây cũng bị ghét sao"
- Lúc đó anh ta đi tù.- Sam xoa xoa thái dương, trả lời.
- Há Há Há, mày đi tù đó Gun. Trời ơi, mày đi tù. Tao biết kiểu gì mày cũng bị hốt mà- Goo phá lên cười, lăn lộn cả ra đất để cười cợt tên mặt thẹo nào đó.
- Còn anh thì khóc lóc say xỉn đòi vào đó với hắn- Sam ném tiếp một trái bom nữa.
  Goo đứng hình mất 3s "Tao sao" quay qua thấy mặt Gun cười khẩy. Cậu vớ ngay cái chân ghế tính tán vào mặt người nào đó nhưng bị một bàn tay chặn lại.
- Ko được phá nhà của tôi. Giờ mình nói chuyện đàng hoàng được chưa? Hai người là ai? Sao lại ở đây? Anh Goo - liếc nhìn Gun- và Gun thật sự đâu rồi?
- Tôi ko biết- Gun đáp- trong ký ức của tôi là khi tôi và thằng đầu vàng kia đang phân thắng bại.
"No, No là tao sắp chém bay mày" Goo chen vào.
- Được rồi, thì một tia sét đánh xuống. Tôi với tên đó ở đây. Tên tôi cũng là Gun, Gun Park.
- Hai người nói là bị sét đánh tới đây. - Sam vẫn chưa tin lắm - Vậy làm sao để Goo thật sự trở về.
- Tôi cũng ko biết, bây giờ bọn tôi cũng đang tìm cách để trở về đây.
- Về làm gì? Cho tao chém mày tiếp à. Ở đây có vẻ tao giàu hơn đấy, éo về đâu.
Trong lúc hai tên nhàm chán kia nói chuyện thì Goo đã sờ soạng xung quanh căn nhà và phát hiện một điều khá thú vị. Samuel ở đây rất giàu, căn biệt thự xa hoa 3 tầng với đầy đủ trang thiết bị sang trọng, tiện nghi. Goo cũng ko phải đồ ngốc, Samuel đã giàu thế thì cậu ta nghèo được sao, ko thể nào.
- Tôi ko chấp nhận. - Sam nói, cậu ko thể để một người, dù đó cũng là Goo chiếm đoạt Goo của cậu.
- Tôi sẽ liên hệ với Eugene, cậu ta quen biết rộng chắc sẽ tìm ra cách đưa hai người về.
- Ở đây hai người chưa trở mặt sao? - Goo gãi gãi đầu bỡn cợt- tao tưởng ở đây cậu cũng vì tên Jake Kim nào đó mà cạch mặt với hắn rồi chứ.
- Eugene chỉ lo lắng Jake ko thể chăm sóc tôi, làm gì đến mức trở mặt chứ?
- Há há, ở chỗ tao, mày ghét thằng Jake như sh*t thế mà lại cưới nó. Tao mà về sẽ cười mày ở bên kia đến cuối đời. Kk.
- Câm mồn. - Gun nói- Đành nhờ các cậu nhưng tôi cũng ko muốn quá nhiều người biết về chuyện đổi hồn này, điều này ổn chứ? Với lại cậu có thể kể cho tôi biết mọi chuyện ở thế giới này được ko, tôi ko muốn mình vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân ở đây.
  Sam nhấp môi, suy nghĩ cặn kẽ rồi nói:
- Được, nhưng tôi nghĩ hai người nên chuẩn bị tâm lý. Vì theo tôi thấy hai thế giới có vẻ khác nhau nhiều. Và Goo, tôi mong anh nghiêm túc, được chứ?
- Ok, ok. - Goo cố kiềm tiếng cười lại, miễn cưỡng trả lời.
- Hai người muốn biết chuyện gì?
- Tất cả những gì cậu biết về hai chúng tôi.
- Hai người là hai trong số 10 người con của chủ tịch Charles Choi. Trong đó có hai chị em Crystal là con ruột còn lại 8 người là những đứa trẻ tài năng mà ông ta dùng thủ đoạn để nhận nuôi. À, riêng Gun thì theo tôi nhớ anh thuộc gia tộc Zamayaki có hợp tác với lão ta nên anh được gửi đến đây để giúp lão rửa tiền cho gia tộc.
- Đến đây hai bên có vẻ khá giống nhau.- Gun Lẩm bẩm.
- anh, anh Goo và DG là ba đứa trẻ đầu tiên được nhận nuôi. Tôi sẽ ko nói về DG, cậu ta đi du lịch vòng quanh thế giới rồi nên hai anh sẽ ko gặp đâu. Anh Goo là sau khi thắng vô địch giải đấu kiếm toàn quốc khi mới 13t thì được lão nhận nuôi.- Goo giật giật mí mắt nhưng vẫn ko lên tiếng, cậu cũng tò mò cuộc sống của cậu ở đây.
- Sau đó là hai anh em Eugene và Yuseong, cậu bạn Man Deok, KouJi và một người nữa nhưng tôi cũng chưa từng gặp. Ngày mà các anh phản bội lão Choi cậu ta cũng không hề xuất hiện. Goo cũng ko nói gì về người đó nên tôi ko hỏi. Còn về tôi thì được anh Goo giúp đỡ và vào làm việc cho Workers-doanh nghiệp do Eugene tạo ra, giờ cũng là một trong số các tập đoàn kinh doanh đứng đầu cả nước.
Sam nhấp môi, ngập ngừng một chút rồi nói tiếp:
- Hai người bên kia là kẻ thù à.
- Có vấn đề gì sao? - Gun trả lời.
- Vấn đề? Ko hẳn nhưng ở đây, hai anh yêu nhau mà.
- Eo ơi - Goo la lên, ngồi dịch dịch xa tên nào đó, mặt ghét bỏ.
- Còn muốn nghe tiếp ko?- Samuel hỏi.
- Tiếp đi - Gun trả lời, cũng chán ghét nhìn tên đầu vàng lố lăng kia.
- Ko biết trước đó hai người bắt đầu thế nào nhưng từ 9 năm trước lần đầu tôi gặp Goo hai người đã qua lại ko rõ ràng với nhau rồi.
- 9 năm, ở đây tao bao nhiêu tuổi rồi?
- 26.
- ko ko sao lại già đi 5 tuổi rồi.
- Im lặng, mày muốn tao vặn luôn cái mồn lại ko?
- Mày thử, hay để tao tặng thêm hai vết lên mặt nhá.
" Rầm" tiềng đập bàn vang cắt ngang làm hai tên chuẩn bị lao vào đánh nhau kia phải dừng lại.
- Ngồi xuống. Ko được đánh nhau ở đây.
   Hai con chó điên kia vẫn hầm hừ nhau nhưng dù sao cũng đang ăn nhờ ở đậu nên đành ngoan ngoãn ngồi xuống.
- Tóm lại tầm 5 năm trước vì cảm thấy bản thân bị bốc lột và uy hiếp nên Goo, Eugene và DG cùng mấy người khác đã phản lại lão Choi, Gun một mình ở phía đối địch nên đã ôm hết trách nhiệm sau khi lão tử tự vì sợ tội. Sau này hai người huề rồi anh mới nói cho Goo biết gia tộc mình có dây mơ rễ má với lão ấy, nếu Charles Choi sụp đổ thì gia tộc anh cũng bị ảnh hưởng nên mới một mình cam chịu ôm hết mọi việc vào mình.
- Việc này có vẻ giống với hoàn cảnh lúc chúng ta xuyên qua- Gun suy nghĩ rồi nói- Vậy dù tôi có thắng cậu ở bên đấy thì Charles Choi vẫn thua sao.
- Há Há coi có tên làm việc công cốc kìa.
- Đáng lẽ với chừng ấy tội danh anh phải đi tù 20 năm đấy nhưng sau khi sự việc lắng xuống. Tôi ko biết bằng cách nào mà anh được giảm án chỉ còn 5 năm. Hai người cứ truy rồi đuổi thế nào nhưng cuối cùng lại về bên nhau. Có gì cần hỏi nữa ko?
- Có vẻ hai thế giới có những sự kiện và con người như nhau, điều khác nhất phải chăng là những người ở thế giới chúng tôi là kẻ địch bên này lại là người yêu- Gun nói- như tôi và Goo, hay cậu với Jake Kim.
- Xí xí, cho tao hỏi cái?- Goo lại chen vào- nếu mày - chỉ vào Samuel- cưới thằng Jake vậy cái đứa bé mà mày nói hồi sáng là con ai. Tụi bây là nam mà.
- Tụi em đi thụ tinh nhân tạo và sinh Saja bằng phương pháp nuôi cấy phôi thai trong lồng ấp. Đây là PP sinh con bình thường mà. Dù là các cặp khác giới cũng sẽ chọn PP này để tránh đau đớn cho cơ thể mẹ(ước mơ của tác giả nên chế vào, phi thực tế nha mn).
- Hên quá tao tưởng mày hay thằng Jake sinh. Nếu ko về bên kia tao ko thể nhìn mày một cách bình thường nữa rồi.
- Vậy hai người có thắc mắc gì nữa ko?
- Tạm thời thì ko? - Gun trả lời.- Chúng tôi có thể nói chuyện riêng chứ.
- Được, vậy hai người lên phòng đi. Tôi sẽ liên hệ Eugene xem có cách nào giúp ko? À, trưa nay Jake sẽ về mấy người đừng làm lộ đấy. Tên ngốc đó mà biết thì cả cái Seul này cũng biết thôi.
- Ê ê, tao chưa hỏi xong mà. Sao mày với Jake yêu nhau vậy?, thằng Eugene có yêu ai luôn ko? Mấy thằng bạn bí mật của tao ở đây thế nào? ...- tiếng của Goo cứ vang vọng rồi nhỏ dần vì bị tên nào đó nửa lôi nửa xách kéo lên phòng.
  Samuel nhìn theo bất lực, cậu thực sự cũng rất là rối bời. Ai đời chuyện kỳ lạ này lại xảy ra chứ. Ko biết cậu có giấu Jake nổi ko, chắc phải mau chóng đưa hai tên này đến chỗ Eugene. Quyết định rồi, Samuel cầm lấy điện thoại, tìm số ai đó "Reng....Reng..." "A lô"
" Eugene, tôi có việc cần nói với cậu..."

Gun Goo xuyên vào Fanfic của chính mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ