Gun đi lên phòng, quay đầu lại ko thấy ai đó đi theo mình, lòng hắn có hơi hụt hẫng. Thực sự từ trước bữa ăn hắn đã mông lung rất nhiều, bởi vì hắn đã thấy một hắn rất khác. Một Gun nhìn rất hạnh phúc thông qua cái điện thoại trên tay. Mật khẩu là ngày hai người gặp nhau lần đầu tiên. Khi nhập ngày sinh của bản thân không đúng, hắn đã nghĩ mật khẩu là sinh nhật Goo nhưng cũng ko phải. Chẳng hiểu sao hắn lại nhớ đến ngày hai người gặp nhau lần đầu nên đã thử. Tiếng "pip" mở khoá thành công làm hắn giật mình nhẹ, không phải vì hắn đoán đúng mà là ko nghĩ hắn còn nhớ ngày mà họ gặp gỡ. Cả hai từ nhìn nhau không vừa mắt trở thành cộng sự hợp ý đến bạn thân, có lẽ là bạn thân rồi cuối cùng lại đứng ở hai phía đối địch, chém giết lẫn nhau. Đáng sao? Hắn tự giễu. Câu hỏi này hắn cũng ko thể trả lời. Trước khi đến đây hắn có thể chắc nịch nói rằng bản thân ko hối hận nhưng nhìn nụ cười hạnh phúc, nhẹ nhàng, tự do của hắn trong chiếc điện thoại, hắn lại do dự. Gun ở đây cũng lựa chọn bảo vệ Choi, bảo vệ gia tộc nhưng sau 5 năm hắn vẫn có người chờ đợi hắn quay đầu lại. Nắm lấy hắn, ở bên cạnh hắn. Còn hắn nếu có thể trở về hắn có nên lựa chọn thế nào đây, chạy đến cứu ngài Choi khỏi tự tử hay từ bỏ ông ta, từ bỏ gia tộc mà sống một cuộc sống tự do. À, chưa gì mà hắn đã lung lay rồi.
Thực sự hắn cũng rất tò mò, hai người họ sao có thể thành đôi. Bản thân hắn là kẻ nhàm chán, nên chiếc điện thoại này cũng ko có nhiều thông tin gì lắm. Chỉ có những đoạn đối thoại ngắn gọn của bản thân với người khác. Chủ yếu là công việc, thời gian, địa điểm, hết. Thông tin nhiều nhất trong máy hắn là Goo của thế giới này. Phần ghi chú toàn là nhắc hắn phải nhớ tên đầu vàng kia thích gì, ghét gì, muốn đi đâu, làm gì. Tin nhắn cũng toàn những lời sến súa, nũng nịu của cậu ta, hắn chỉ trả lời "được", "không được" " biết" nhưng ko có cảm giác qua loa mà thật sự trả lời nhưng tin vớ vẩn tên kia nhắn tới. Gun ở đây ko nói nhiều nhưng luôn ghi nhớ từng lời tên kia nói và thực hiện nó. Album ảnh cũng chỉ lác đác vài tầm hình của hắn đứng bên ai đó nhưng hình chụp cậu ta thì lại rất nhiều. Mỗi biểu cảm, hành động của Goo đều được hắn ghi lại. Um, đa phần đều là ảnh khá nhạy cảm. Gun đỏ mặt, không nghĩ hắn lại có sở thích này.
Đang cố xua đi cảnh tượng trong đầu thì bên khung cửa sổ cảnh tượng trong đầu lại trở thành hiện thực. Goo nằm dài trên chiếc xích đu cánh én trong vườn. Dưới bóng cây, vài tia nắng lấp ló qua khe lá chiếu lên người cậu làm ai đó như tinh linh lạc vào trốn này. Cảnh tượng đáng lẽ thật thuần khiết, tinh khôi nhưng lại trở nên mỹ diễm vì những giọt mồ hôi lướt nhẹ trên gương mặt cậu ta xuống tới cổ rồi trượt vào nơi bí ẩn nào đó. Có lẽ ngoài trời hơi nóng, Goo vươn tay kéo kéo cái áo làm lộ ra bờ ngực trắng nõn, nhưng lại tràn đầy các vết hôn, dầu răng đậm nhạt khác nhau. Cũng nhờ những dấu vét gợi cảm đó mà hai điểm đỏ tươi nào đó cũng trở nên nổi bật. Cậu nằm đó, yên bình chìm vào giấc ngủ mà không hề hay biết bản thân bị ăn đậu hũ.
Gun thẩn thơ, rõ ràng hắn đã nhìn thấy cơ thể của Goo ở thế giới kia biết bao nhiêu lần, nhưng lần này rất khác, có phải con người sống trong yêu thương sẽ trở nên rạng rỡ hơn không.
Ở nơi đó, cậu ta tuy lúc nào cũng cợt nhã, nhây nhớt nhưng sự thật vẫn luôn phải đấu tranh giữa làn ranh sinh tử, cả hắn và cậu đều phải vì lý tưởng của mình mà sống rất mệt mỏi. Nhưng ở đây, Kim Joon Goo được một Park Jong Gun cẩn thận che chở, chăm sóc đã nở rộ thành đoá hoa kiều diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gun Goo xuyên vào Fanfic của chính mình
Hài hướcTác giả: lantisst Văn án Sẽ ra sao nếu Gun Goo trong nguyên tác xuyên vào đồng nhân đam mỹ. CP chính: Gun Park X Goo Kim CP phụ: Jake Kim X Samuel Seo ( con trai Saja Seo) Và các nhân vật trong bộ manhwa hoán đổi diệu kỳ. P/s: tính cách nhân vật c...