Gun ngồi tựa ra sô pha nhìn vào Kim Ky Myung trong cái tạp dề hello kitty màu hồng phấn lụi cụi dọn dẹp. Nhìn vào chả biết ai là chủ nhà nữa.
- Mày ko đủ tiền thuê giúp việc sao? - Gun thắc mắc. Nom tụi nó đâu có vẻ thiếu thốn mà sao thằng Ky Myung nhìn bần quá vậy.
- Có, nhưng bà ấy chỉ đến dọn tổng một lần trong tuần. Sam ko thích có người lạ trong nhà.
Nhìn tên nào đó mới chưa đầy 24h trước còn nói sẽ giết mình giời lại thân thiết nói cười, một anh hai em làm Gun chỉ muốn đấm hắn ta một cái cho bỏ ghét. Thật là, đường đường là con trai của một huyền thoại vậy mà lại dùng sức mạnh vào việc cọ sàn nhà. Nhìn có chán ko cơ chứ. Mà hai tên kia đi đâu rồi nhỉ? Sao lại bỏ hắn ta ở đây với con chó đần này.- Anh đừng giả vờ nữa, Gun.-
Jake bỗng nghiêm túc. Cậu ta thả cái khăn vào cái xô nước bẩn. Bước đến trước mặt Gun."Lộ rồi sao?" Gun nghĩ nhưng vẫn giữ mặt ngầu.
- Lần này anh Goo phạt anh mấy ngày không được chạm vào hả?
Gun nghệch mặt ra. Ờ, không nên quá tin tưởng vào IQ của con chó đần này.- Đầu giường giận, cuối giường hoà. Anh đừng có ngồi chán chường ra như thế. Ha ha vậy nào hai người đi du lịch tiếp.
Thực ra Jake nào quan tâm hai người kia giận dỗi , cậu chỉ muốn biết khi nào hai cái bóng đèn này biến khỏi nhà cậu. Sam iu dấu thì quá thích Goo nên cậu không mở lời đuổi hai người họ đi được. Cậu đã 36h đồng hồ không được ôm Sam iu iu rồi.Đừng nghĩ cậu cầm thú nhưng có ai trên đời thấy vợ mình cứ đi qua đi lại với cái áo sơmi căng muốn tét hết nút, cặp bánh bao cỡ đại cứ nhún nhảy trước mắt mà ko động lòng chứ. Jake cũng chỉ là người bình thường thôi. Khổ nỗi hai người kia đến ở mà cứ một lúc Goo lại chạy vào nói muốn ngủ cùng Sam. Sau đó là màn nửa hống nửa lôi Goo về phòng của Gun. Cứ bị gián đoạn kiểu này chắc cậu liệt luôn quá. Xu xu chuyện xui ko nói, bỏ qua.
- Mai chúng tôi sẽ đi.- Gun nhìn cái mặt động dục của Jake mà phát ngán, nhìn lúc tên đó lúc muốn giết mình dễ coi hơn.- Ha ha, mai hai người đi rồi sao?- Jake giả lả thế chứ nụ cười ngu xuẩn trên mặt đã bán đứng cậu. Nghĩ nghĩ, hay mai nhờ đám Jerry đón Saja đi học về rồi cho nó tới Big Deal chơi luôn nhỉ?
Lúc sự nhẫn nại cuối cùng của Gun sắp sụp đổ thì Samuel và Goo về tới. Saja như một cơn gió bay tới chỗ cha cha đần của nó. Đừng nghĩ thằng bé hỗn, nó chỉ gọi theo ba ba thôi. Ba ba lúc nào cũng gọi cha là con chó ngu ngốc, thằng đần này, lúc hai người ở riêng với nhau. Mà những lúc đó nhìn mặt cha cũng có vẻ vui lắm nên nó nghĩ đây là cách gọi đáng yêu của hai người. Nó cũng chỉ dám lén gọi thế thôi vì cha bảo chỉ ba ba mới được gọi cha như thế. Thật khó hiểu nhưng là cậu bé nghe lời Saja sẽ vâng lời cha.
- Cha yêu dấu, con thương thương nhất trên đời.- Này, lúc nãy nó mới nói thương anh nhất trên đời mà.- Goo chua lè nói.
Saja tuy giống y hệt Samuel nhưng cái miệng thì chẳng biết giống ai, ngọt như mía lùi. Dù là ông anh trai khó ở của Jake hay thần giữ của Eugene thì cũng bị thằng bé lừa mua một đống đồ chơi cho nó. Ở đây chắc chỉ có Samuel là còn chút định lực trước nó. À không, còn một ông thần mắt đen mặt cũng thường xuyên đen là hoàn toàn ko bị nhóc lay động. Cũng đúng, trừ Goo ra, hắn có quan tâm ai đâu nên thằng bé cũng ghét hắn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gun Goo xuyên vào Fanfic của chính mình
HumorTác giả: lantisst Văn án Sẽ ra sao nếu Gun Goo trong nguyên tác xuyên vào đồng nhân đam mỹ. CP chính: Gun Park X Goo Kim CP phụ: Jake Kim X Samuel Seo ( con trai Saja Seo) Và các nhân vật trong bộ manhwa hoán đổi diệu kỳ. P/s: tính cách nhân vật c...