hieukng 01 (r18)

829 65 5
                                    

trả hàng bạn @ninilette nè <3

tag : HE, r18, OOC

note : thật ga là tui cũm hong có xem concert đượt nên là cũm hong biếc hai bạn ôm nhao ra sao nma cứ bịa bịa thôi he

---

đứng dưới bầu trời đêm sáng rực ánh đèn hào nhoáng và được vây quanh bởi những người anh em đáng quý cùng hàng nghìn người ủng hộ vẫn đang hò hét tên em, bảo khang chợt thấy cơn xúc động dâng lên khóe mắt. nếu là em của mấy năm về trước, nào dám tin một ngày mình sẽ thực sự được đứng trên sân khấu lớn, được nhiều người yêu quý ủng hộ và công nhận thế này.

tay xinh vô thức vòng qua vai minh hiếu, em sung sướng ghì lấy hắn. bảo khang theo thói quen mà dồn cả trọng lượng cơ thể lên hiếu, coi hắn như chỗ tựa vững chắc nhất mà tin tưởng dựa dẫm. mà minh hiếu, theo thói quen cũng căng vai lên để em nhỏ có chỗ đặt đầu, cánh tay trần dịu dàng ôm em vào lòng, và trong thoáng chốc, chỉ thoáng chốc thôi, hiếu đã cảm nhận được nhịp đập trái tim họ hòa vào làm một.

---

dùng chân tùy ý đóng lại cửa chính, hiếu tóm lấy em và kéo em vào một nụ hôn đói khát. môi lưỡi giao nhau, bàn tay gân guốc của hiếu vội vã muốn lột trần cả hai, khiến cho quần áo cứ xoắn lại, rối tung. hắn chưa từng để khang có cơ hội lùi ra khỏi nụ hôn, một tay giữ chắc sau gáy em, ép em phải nhận lấy dục vọng và ham muốn lớn đến nghẹt thở đã chen chúc trong người hắn mấy hôm rồi.

- từ từ thôi..

khang khẽ đẩy hắn ra, hơi thở đứt quãng, môi hồng bóng loáng ẩm ướt. em đưa tay chùi miệng, mắt nâu mờ hơi nhìn lên hiếu, thành công đổi lại một tiếng đồng ý đầy cam chịu.

- anh nhớ khang.

- em cũng nhớ hiếu mà.

bé xinh mỉm cười, dang tay đòi bế. minh hiếu cúi xuống, hai tay ôm trọn mông thịt đàn hồi, nhấc khang lên một cách dễ dàng, vui vẻ mà nắn một cái.

- sao gầy quá vậy ?

- gầy đâu mà dạo này thí béo quá trời.

bảo khang vùi mặt vào cổ hắn, để người yêu mang vào phòng ngủ.

- béo cái gì, đến mông còn ít thịt đi rồi này. mai anh dẫn đi ăn bù.

hắn đặt em xuống giường, lần này hôn lên môi em dịu dàng hơn hẳn, mân mê nhẹ nhàng và đầy yêu thương. khang chủ động cởi đồ, bộ ngực đầy tay áp lên người hiếu khiến máu nóng trong người hắn lại cuộn lên.

trần minh hiếu phải thừa nhận, em người yêu hắn là một tạo vật quá phạm pháp. muốn dễ thương có dễ thương, muốn đẹp trai có đẹp trai, muốn nhõng nhẽo có nhõng nhẽo, còn mà muốn quyến rũ thì phải gọi là chí mạng luôn. hắn nhắm mắt cầu nguyện cho chính mình ngày mai không bị em nhỏ giận dỗi, rồi lao vào ăn bữa đêm của mình.

---

- aa...hiếu ơi..hiếu..

bảo khang rên rỉ, tay nhỏ bấu chặt lấy vai hắn, hai chân dang rộng hết cỡ một cách vô thức để những ngón tay thon dài thúc vào sâu hơn, liên tục đem đến khoái cảm như sóng vỗ bao trùm lấy em. minh hiếu gằn giọng, thằng em trong quần đã căng đau từ lâu đang đòi được đi khám phá hang động.

[request][allkng] mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ