trả hàng bạn @ZyyZyy788 nèee <3
tag : BE, major character death, r@pe, r21, ooc, drug selling
note : rq này hơi dark, ai cảm thấy khó chịu mời tự rời đi. rq hắc wean lê, ai không thẩm nổi mời tự rời đi.
note : người viết không học luật cũng không học dược, viết bừa nên làm ơn đừng bắt bẻ TT
---
tám năm trước, chuyện buôn bán của phạm bảo khang vỡ lở.
nó còn chẳng phải người đứng đầu cái dây buôn chất cấm của nợ đấy. thật ra nó có biết người đứng đầu là ai đâu. túng quẫn quá cần kiếm thêm chút đỉnh nên mới dại dột nghe theo lời mời gọi đi vào con đường sa đọa. cứ nghĩ rằng chỉ làm cái việc bẩn thỉu này một thời gian đầu thôi, sau có đủ vốn rồi sẽ xin rút ra, ai dè chưa kịp tích được bao nhiêu thì đường dây sập, mấy thằng khốn bên trên đem bọn người yếu thế như nó tế cho cảnh sát để chạy trốn.
vậy là đi tong một phần mười đời người.
---
bảo khang vốn không khỏe mạnh gì cho cam. ăn uống thiếu chất cộng với việc phải lăn lộn đi làm thêm khiến cậu gầy đến đáng thương. vào tù rồi thậm chí còn bị bắt nạt, ngày ăn không đủ bữa khiến khang còn yếu tợn, lúc nào chân tay cũng bủn rủn cảm giác như xô một cái là sẽ ngất luôn ra đất vậy.
được cái chưa ai từng đánh nó bao giờ. quá lắm cũng chỉ là móc mỉa nó bằng những từ ngữ bỉ ổi, giành đồ ăn sáng và giường ngủ của nó, hết. bởi vì bọn chó đó sợ lê thượng long. thằng cha quản ngục cao bất thường, người cũng đô áp đảo, bắp tay xăm kín mít nhìn còn bụi hơn cả mấy đứa bụi nhất trong trại. gã có một sự hứng thú, không, phải nói là ám ảnh đến tiêu cực đối với phạm bảo khang. gã luôn tìm cách đụng chạm xác thịt với nó, thô thiển tới độ có thể gọi là bạo hành.
nhưng mà thằng chả chỉ chấp nhận những vết bầm tím trên người nó do gã tạo nên thôi.
từng có đứa ngông nghênh nào vừa vào một hai ngày đã thụi cho khang một cái nằm ra sàn để ra oai, ngay trưa đó liền bị thượng long công khai dần cho hấp hối. nó không được chứng kiến, nhưng nghe bảo thằng chả nặng tay lắm, đứa kia răng môi lẫn lộn không phát ra được tiếng động nào.
tuy nhiên bảo khang bị bắt nạt thì gã lại chẳng bao giờ can thiệp. thượng long thậm chí còn nhếch mép đắc ý.
thằng chả khó hiểu tới độ bọn tù nhân chỉ biết cười trừ.
---
tám năm khốn nạn nhất đời nó cuối cùng cũng xong.
bảo khang đứng trước cửa phòng giam đợi quản ngục đến dẫn đi. ra khỏi đây rồi nó sẽ làm lại cuộc đời. lao động tử tế. nghèo cũng được, bần cũng được. miễn đường hoàng là được.
lê thượng long mở cửa phòng giam, dẫn bảo khang đi qua những hành lang bẩn thỉu, chuẩn bị đưa nó đến chỗ các cán bộ. hình như sáng nay nó chưa được ăn thì phải, sao tay chân cứ mềm nhũn. mà sao đi lâu dữ vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[request][allkng] mây
Fanfiction"giá như được ôm em khi trời rét căm, mình có nhau" nơi nhận đặt prompts về bottom! pbk