weankng 02 (r18)

187 33 14
                                    

Hàng của bạn @bongiuhthh nhaa

tag : ooc, r18

note : tôi yêu cái cách mọi người luôn đặt hàng r18 <3

---

lê thượng long và phạm bảo khang là người yêu.

mặc dù mới xác định mối quan hệ có mấy tuần, cặp đôi khỉ ngỗng đã lộ tới nỗi tất cả những người còn lại trong chương trình và dàn ekip đều biết hết, họ chỉ không nói ra thôi.

nhưng mà làm ơn đấy, ở đây còn rất nhiều người độc thân, có thể nào giấu giấu đi một xíu được không ?

- khang ơi nước cam nè.

- ui ngon thế. wean hết kiêng đường rồi à ?

- mua vậy để em uống được á.

đấy, lại nữa rồi. thay vì mua hai ly nước cam, thượng long quyết định mua một cốc nhiều đường mặc dù đang kiêng đường, cốt là để ngoạm lấy cái ống hút nhựa duy nhất được cắm trong ly ngay sau khi bảo khang nhả nó ra.

- nhưng mà ngon á. vừa đường.

thấy ánh mắt em nhỏ liên tục liếc lại về ly nước, thượng long vui vẻ đưa qua nhưng từ chối để khang cầm lấy cốc.

- cầm cốc lạnh tay. uống đi, anh cầm cho.

làm ơn đấy bọn yêu nhau ơi !

---

sáng sớm, thượng long rời khỏi nhà với tâm trạng không thể tốt hơn sau khi nhận một nụ hôn tạm biệt từ em nhỏ.

chiều muộn, thượng long bước vào nhà, mệt mỏi khép lại cánh cửa sau lưng.

hai buổi phỏng vấn liên tục phải mỉm cười và tỏ ra vui vẻ khiến tâm trạng gã tụt xuống âm vô cực. long không biết host hôm nay vô tình hay cố ý, nhưng cô luôn tìm cách hỏi về đời sống cá nhân và chuyện của gã với bảo khang, thèm khát một lời giải thích và đính chính rõ ràng khiến việc hòa nhã với cô trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

thả tim vào tin nhắn quản lý chấp nhận yêu cầu không nhận phỏng vấn với bên đó nữa của thượng long, gã ngẩng lên nhìn về phía gian bếp nơi mùi thức ăn thơm ngào ngạt đang tỏa ra.

- anh về rồi đây.

- mừng anh về nhà.

giọng nói dịu dàng của bảo khang khiến thượng long thả lỏng đi rất nhiều. em nhỏ đã luôn là liều thuốc hữu dụng nhất mỗi khi gã gặp khó khăn, và thượng long không biết phải cảm kích bao nhiêu cho đủ vì cuộc đời đã đem em đến với gã.

nhưng ngay khi nhìn thấy em, cả người gã liền cứng lại.

yêu nghiệt lon ton trong bếp, mặc độc một chiếc quần ngắn cũn cỡn chỉ vừa vặn che đi cặp đào căng mọng, trên người trùm bừa một cái tạp dề mỏng dính, nơ hồng buộc sau lưng nổi bật trên nền da láng mịn. bảo khang quay lại, mỉm cười với gã. 

- đợi em chút, em nấu sắp xong rồi.

đến nước này rồi còn ăn uống gì nữa. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[request][allkng] mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ