Trả hàng bạn @HnNguyn785426 từ ig he <3
tag : r16, thanh xuân vườn trường nhưng mà là trường đại học, ooc
note : truyện được 1.8k mắt vui hết nói nổi hihi cảm ơn các bbi nhea
note : lúc viết cái này cũng hơi đơ, không nhớ rõ hiếu học ngành nào nên thôi không viết vào luôn huhu ai nhớ thì nhắc tui nhé
note : cảm ơn em Lạc vì đã góp idea này cho tui, shoutout to em <3
---
trần minh hiếu và ba lần tim đập chân run khi thấy thằng bạn thân lộ body.
---
1.
đó còn không tính là lộ body nữa.
hai tiết thể chất dưới cái nắng gay gắt như muốn đốt cháy da thịt chắc chắn sẽ là thứ cuối cùng hắn cần để kết thúc một tuần làm việc và học hành đầy chó má. đưa tay lên để quẹt đi giọt mồ hôi lăn dài bên mặt, minh hiếu thở ra một hơi nặng nhọc. đã nóng đã mệt rồi thì thôi đi, cớ gì hội lớp hắn lại phải gạ một cái kèo bóng rổ với lớp thằng khang vậy ? mà cứ cho là thể dục thể thao nâng cao sức khỏe đi, cớ gì lại phải lôi hắn vào cùng ? thấy trai mét tám nên muốn bào hả ?
trận đấu phải dừng lại do hết tiết với phần thắng đang tạm thời nghiêng về phía bên kia. minh hiếu không thể quan tâm ít hơn, thua thì thua, miễn cứ cho hắn lên lớp ngồi quạt và uống nước là được rồi.
mà lũ bạn hắn thì chẳng đơn giản đến vậy, la ó đòi hẹn tái đấu, tiếng gào thét cười đùa như khoan vào đầu hắn vậy. hiếu nhăn mày, rủa thầm mấy cái, tái đấu cái quần, bộ thừa năng lượng hay sao. có lẽ là hắn rủa không thầm cho lắm, hoặc là do mặt hắn lúc bấy giờ nhăn như đít khỉ, vậy nên bảo khang mới đi tới vỗ vai.
- mày sao vậy ? mệt quá hả ? uống nước của tao không ?
đang tính lắc đầu cho có để chuồn lẹ lên với cái quạt trần cáu bụi thân thương, ma xui quỷ khiến thế nào mà hắn lại cứ phải quay qua nhìn thằng bạn một cái mới được.
bảo khang lúc ấy nhìn không khác gì hắn mấy, cả người ướt sũng, tóc bết vào hai bên má, mồ hôi li ti phủ lên da bóng loáng. cặp kính cận trượt xuống sống mũi khiến đôi mắt hạt dẻ lấp lửng đằng sau, hấp háy ý cười. và nụ cười của em, con mẹ nó, cái nụ cười toe toét lộ hết cả răng lợi ra như kia sao có thể đẹp được cơ chứ ? thế mà nó đẹp thật. lộng lẫy. nó đẹp tới độ khiến minh hiếu lóng ngóng đánh rơi mất tận mấy nhịp tim.
thấy hắn không trả lời, em nhỏ dúi luôn bình nước còn một nửa vào tay hắn.
- nè, uống đi. mặt mày đỏ dữ luôn á.
minh hiếu à ừ đầy ngại ngùng, vội vàng mở bình dốc nước vào miệng để làm dịu đi cái nóng khó hiểu trong người. không biết phải làm gì, hắn cố gắng hướng mắt vào đâu đó không phải mặt bảo khang. thế là hiếu nhìn xuống phần thân của em, chỉ để hối hận hơn gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[request][allkng] mây
Fanfiction"giá như được ôm em khi trời rét căm, mình có nhau" nơi nhận đặt prompts về bottom! pbk