hieukngwean 01 (r21)

348 39 22
                                    

trả hàng bạn @NTSannn nè

tag : r21, r@pe, ooc, giam cầm, tự t4, bạo lực, ám ảnh tâm lý

note : đọc request tự nhiên thấy thì ra mấy cái r21 mình viết cũng chỉ là nhãi nhép <3

---

người yêu của bảo khang bỗng nhiên mất tích.

không một dấu vết.

em nhỏ về nhà sau một ngày làm việc văn phòng đầy áp lực, và em không thấy thượng long ở đâu hết.

lúc đầu em cũng không nghĩ gì nhiều, cứ tưởng là gã đi làm chưa về, đành tự nấu ăn rồi ngồi đợi gã.

thế mà đã hơn nửa đêm, khang thấy hơi lo, liền nhấc máy lên gọi gã. không nghe. chắc đang bận. mười lắm phút sau, em gọi lại. vẫn không nghe. cho đến khi khi em đã gọi đến cuộc thứ mười bốn mà gã vẫn không bắt máy, bảo khang bắt đầu thấy bất an. lê thượng long chưa từng không nghe máy em, cũng chưa từng về muộn thế này mà không báo em trước. gã sẵn sàng bỏ dở một cuộc họp cuối quý để trả lời câu hỏi tối nay muốn ăn gì, cũng sẵn sàng hủy lịch công tác cả tuần vì em phát sốt cơ mà. vậy nên khi giọng tổng đài vang lên lần nữa, xin hãy để lại lời nhắn sau tiếng bíp, bảo khang dập máy và lao ra khỏi nhà trong trạng thái hoảng loạn phát khóc.

mất tích trên 24 giờ mới được báo cảnh sát.

em nhỏ chơi vơi đứng giữa đường, không biết phải làm gì. đã hơn bốn giờ sáng, lâu lâu có một cái taxi lao vụt qua, thổi cho tóc em bay tán loạn. lo lắng và mệt mỏi cộng dồn lại khiến trái tim yếu ớt đập điên cuồng, bảo khang đột nhiên thấy sao khó thở quá. tầm nhìn bị nhòe đi bởi nước mắt, khang ngồi sụp xuống, bất lực điện cho bạn thân.

---

lúc minh hiếu đến nơi, hắn thấy em ngồi tựa vào cột điện đầu đường, hai mắt đỏ tấy, móng tay đã bị cắn lởm chởm.

- sao rồi ? đứng lên vào nhà nào, ngồi ngoài này lạnh chết.

hắn gỡ tay em ra khỏi miệng, nhẹ nhàng dùng áo lau tạm, sau đó kéo khang lên mà dìu vào nhà.

- anh long...không về..không nghe điện thoại của tao...anh long mất tích rồi có phải không..?

càng nói, bảo khang càng sụt sùi dữ dội, khiến hiếu phải luống cuống vuốt lưng em.

- từ từ nào. có khi ổng phải đi nhậu đâu đó sao ? say quá quên không báo mày chẳng hạn. cỡ ổng thì ai làm gì được cơ chứ ?

- nhưng mà..sắp năm giờ sáng rồi..long nói với tao sẽ về sớm mà...

- việc đột xuất thì sao mày. ổng mới lên chức còn gì, chắc cũng bận, hay thôi cứ đợi đi cỡ 24 giờ mà ổng chưa về thì báo cảnh sát.

minh hiếu trấn an bảo khang, sau đó kéo em lên giường, ngang nhiên nằm xuống, ôm em vào lòng.

- ngủ đi, chừng nào tỉnh thì ổng đã về rồi.

[request][allkng] mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ