Bất thị bất ái nhĩ - Lí Vong Phong

1.7K 10 0
                                    

Bất thị bất ái nhĩ - Lí Vong Phong

Không phải không thương ngươi

Tác giả: Lí Vong Phong

Thể loại: hắc đạo , nằm vùng , ngược văn

Một cái là cảnh sát nằm vùng, một cái là hắc đạo cuồn cuộn, bản nhân đối lập hai người lại yêu thượng lẫn nhau.

Yêu sâu đậm, ở biết bị phản bội thời điểm hận còn có bao sâu. Tiến nằm vùng mười lăm năm, làm cho dặm ngoài không phải nhân, xa biết theo lục năm, yêu lục năm người yêu theo ngay từ đầu chính là cái nói dối tồn tại, do đó thông qua thương tổn hắn đến đối chính mình lục năm cảm tình có cái công đạo.

Một cái, đã chết cũng muốn lừa hắn nói không thương, vì làm cho hắn không cần sống ở hối hận trung;

Một cái, hối cũng không cứng rắn buộc hắn tại bên người, vì cho hắn muốn bình tĩnh cuộc sống,

Thương hắn, không đầy hứa hẹn bảo toàn chính mình mà giết hắn;

Thương hắn, thừa nhận hắn cho thống khổ cùng lăng nhục,

Hận hắn, đau hạ sát thủ phế đi hắn;

Hận hắn, hãm hại bỏ tù nhục nhã hắn...

Không phải không thương ngươi, chỉ là sợ cấp không được ngươi hạnh phúc......

Không phải không thương ngươi chính văn 1-5

Chương và tiết số lượng từ:13875 đổi mới thời gian:08-03-05 21:55

" nghe nói lão đại là cái thực tao nhân?"

" không phải đâu? Khôn bang tiêu tiến là cái thực tao nhân?"

" nghe nói hắn tiểu jj có chúng ta hai căn như vậy thô?"

" tiêu tiến kia gia khỏa một buổi tối có thể bắn mười lần còn sừng sững không ngã, nữ nhân nam nhân hắn đều thông ăn!"

Đã ngoài, là quan vu a thị xã hội đen tổ chức khôn bang lý " Tứ Đại Thiên Vương " chi nhất tiêu tiến tung tin vịt.

Trần xa mới từ bên ngoài trở về, hắn là tiêu tiến trợ thủ đắc lực, này trận hắn thay tiêu ra vào đi bắt tay lý sinh ý xử lý xong rồi, lúc này đang chuẩn bị hồi bọn họ thủ hạ quán bar lý cấp tiêu tiến lên tiếng kêu gọi. Còn không có vào cửa, bên ngoài trông chừng tiểu đệ a hạo thấy hắn vội vàng đem hắn kéo đến một bên, nhỏ giọng nói:" xa ca, lão đại bên trong nổi nóng đâu. Ngài cẩn thận chút."

Trần xa lông mi một điều, ánh mắt tà tà nhìn mắt lộ trứ khiếp sắc a hạo, lạnh lùng địa điểm gật đầu, trong lòng lại tưởng trứ: Hắn sinh khí quan lão tử điếu sự, ta hôm nay còn cơn tức đại đâu. Bất quá dù sao lời này không tốt làm trứ phía dưới tiểu đệ nói, trần xa cũng liền buồn thanh hướng bên trong đi.

Quán bar lý tận cùng bên trong là nhà một gian, tiêu tiến bình thường đều ở bên trong xử lý chính mình phân công quản lý bang phái sự vụ.

Quả nhiên như a hạo nói , tiêu tiến đêm nay tâm tình không tốt, trần xa đi vào liền nhìn bình thường tổng mang này mang kia tiêu tiến cái gì cũng không làm , một người chính liền trứ củ lạc nhi uống rượu giải sầu, hắn liếc mắt trên bàn, yêu, còn khai quốc diếu rượu ngũ lương.

Đam mỹ ngược luyến kinh điển [Part 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ