Đan Hướng Đích Ái - Wildly
Thể loại: 1x1 hiện đại, ngược tâm, đơn phương thụ x lạnh lùng công , HE
Văn án :
Kỳ thật, ta vẫn đều tỉnh trứ.
Theo hắn vừa tỉnh đến rời đi bên giường, ta liền tỉnh.
Đã không có hắn ôm, ta căn bản không thể hảo hảo ngủ.
Nhưng, ta không nghĩ tái hắn tiêu sái rời đi bóng dáng, hiện tại ta đã muốn không hữu lực khí đi làm bộ như không cần, cho nên, ta lựa chọn nhắm mắt lại.
Ta chán ghét phát hiện, tại đây tràng trò chơi trung, chỉ có ta một người ngây ngốc trả giá thiệt tình.
Tuy rằng, đây là ta sớm biết rằng kết quả.
Nhìn không thấy, hẳn là tốt nhất đi!
Đột nhiên, một đôi ấm áp bàn tay to xoa ta lõa lồ trước ngực, niết lộng của ta mẫn cảm điểm, ta không thể chính mình rên rỉ một chút, lại vẫn quật cường không chịu mở ra mắt.
Hắn tựa hồ không có đánh tính buông tha ta, cùng với ngón tay mà đến , là hắn kia thấp nhiệt lưỡi, hắn ở của ta đầu vú thượng không ngừng liếm lộng trứ, thỉnh thoảng còn giống dã thú giống nhau, dùng sức cắn ngão trứ,「 ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?」 khí bất quá, ta đau thở ra thanh.
Hắn không có lên tiếng, càng thêm đại lực ở của ta làn da thượng lưu lại ấn ký, mỗi đến chỗ, kia đau đến cực điểm điểm diễn sinh mà đến khoái cảm, bảo ta sắp điên cuồng.
「 a...... Nha......」 ta cuồng loạn hí trứ.
Hắn tựa hồ bị kích thích, hai căn ngón tay không hề báo động trước tham tiến ta hậu phương kia chưa gì trơn dũng đạo, thô bạo tạo ra bên trong, ở ta còn tương lai cùng nhận hắn xâm nhập khi, liền bắt đầu co rúm, vì hắn kế tiếp tiến vào chỉ trứ chuẩn bị.
Hắn vĩnh viễn đều là như thế không ôn nhu......
Ta đột nhiên cảm thấy một trận tức giận, tức giận còn hơn dục vọng, ta đẩy hắn ra thủ, đẩy hắn ra đầu.
Hắn vi lăng, rồi mới hắn nheo lại mắt gắt gao nhìn thẳng ta, giống như muốn trách trách của ta cự tuyệt.
Ở hắn tầm mắt hạ, ta cảm thấy cực độ bất an, ngực như là phá một cái động dường như, bị một loại không biết tên sợ hãi quặc trụ trong lòng, tựa như trộm này nọ bị nhân bắt lấy giống nhau chột dạ.
「 ta chờ một chút còn có công tác.」 ta giương mắt trộm dò xét hắn liếc mắt một cái, nột nột nói.
Ta thừa nhận ta uất ức cực!
Rõ ràng không phải chính mình không đúng, lại ngữ mang xin lỗi.
Hắn không nói, chích thẳng tắp chăm chú nhìn trứ ta, phảng phất muốn xem mặc của ta tâm, nhìn chăm chú trứ này song thâm thúy ánh mắt, ta xác định hắn nhìn thấu ta , nhưng ta cũng không khả năng nhìn xem mặc hắn.
Của ta hai mắt sớm bị yêu mù quáng .
Hoặc là, ta chỉ là sợ hãi nhìn thấu này song xinh đẹp ánh mắt phía sau vô tình......
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ ngược luyến kinh điển [Part 1]
De TodoĐam mỹ , ngược luyến kinh điển ( ngược thân ngược tâm ) , không HE thì BE hoặc OE >..<