Bạo liệt chi tình - Liễu Liễu

1.5K 9 0
                                    

Bạo liệt chi tình - Liễu Liễu

Thể loại: cường cường, ngược, ngục giam,HE

Văn án:

Nhà giam, là nơi mượn danh chính nghĩa để che dấu tội ác sao?

Nếu không phải, vậy tại sao có người dám ngang nhiên thi bạo với bạn tù giữa ban ngày ban mặt?
Vera và Cận Thiếu Ngũ gặp nhau, chính là bắt đầu ở ngục giam, mà duyên ở một trận bạo lực...
Vera kẻ có đặc quyền trong ngục, khiến Cận Thiếu Ngũ thống hận, nhưng cũng mê hoặc;
Nhi trong lòng Vera lại mang theo mục đích gì tiếp cận và bảo hộ Cận Thiếu Ngũ,
Cũng không tiếc dùng bản thân thay hắn thừa thụ lăng nhục đây?

[1]

Cận Thiếu Ngũ biết chính mình bị theo dõi, theo bị quan tiến hắc rừng rậm ngục giam ngày đầu tiên khởi. Cho dù hắn hết sức làm cho chính mình có vẻ không chớp mắt, độc đáo Đông Phương khí chất vẫn là làm cho chung quanh thú tính hương vị đặc hơn Mĩ quốc lão thèm nhỏ dãi.

Hắn đã muốn thời khắc cẩn thận đề phòng, lại chung không hề thận khe hở. Đi công cụ phòng trên đường, bị nhân theo sau lưng đánh lén, đầu thượng rắn chắc đã trúng như vậy một chút kim chúc chất đả kích, trước mắt một mảnh tối đen, tứ chi xụi lơ.

Nhưng hắn bắt buộc chính mình, tuyệt đối không thể buông tha cho tri giác, ý thức ở thật lớn toàn qua lý đau khổ giãy dụa. Hắn biết rõ kế tiếp sẽ gặp phải cái gì -- cho dù liều mạng tánh mạng, hắn cũng tuyệt không cho phép cái loại này dơ bẩn hạ tác chuyện phát sinh ở hắn trên người.

“Nhanh lên, nhanh lên.” Nam nhân trong thanh âm dâm uế hưng phấn, giống cóc niêm nị đầu lưỡi.

Tả hữu tha cái cận thiếu vân vân hai nam nhân đưa hắn nhưng ở giặt quần áo phòng quần áo đôi thượng. Được xưng sắc đẹp cuồng ba người tổ Bỉ Lợi, William cùng cầm đầu Tạp Nhĩ, bọn họ ở ngục trung duy nhất việc vui chính là đồng tình luyến ái nam nhân, nhất là mới tới phạm nhân, mà tuổi trẻ tuấn mỹ lại không thể buông tha mỹ vị.

“Này chích hoàng chủng cẩu còn phí chúng ta không ít trắc trở.” Tạp Nhĩ bắt lấy cận thiếu vân vân tóc, tay kia thì bắt đầu xé rách hắn áo tù nhân.

Bỗng nhiên mở hai mắt, hắc trạch mâu trung bắn thẳng đến ra tức giận cùng hàn quang, đem Tạp Nhĩ cả kinh sửng sốt. Chỉ trong nháy mắt, Cận Thiếu Ngũ huy quyền đánh vào hắn tả hốc mắt thượng.

“Tạp toái!” Cận Thiếu Ngũ khúc chân đá văng ra đặt ở hắn trên người Mĩ quốc nhân, giãy dụa đứng lên, sau đầu còn nhảy dựng nhảy dựng đau nhức, thân mình không chịu khống chế lay động, hắn một quyền đảo ở bên cạnh thiết trụ thượng, quyền phong da tróc gặp cốt, trùy tâm đau làm cho hắn không đến mức ngất mà rồi ngã xuống đi.

Bỉ Lợi cùng William hung thần ác sát phác đi lên, Cận Thiếu Ngũ tình cảnh gian nan phản kích, vài lần suýt nữa bị ngăn chặn đều ra sức giãy. Bắt đầu chịu bị thương nặng Tạp Nhĩ cũng hoãn quá khí đến gia nhập chiến cuộc.

Cận Thiếu Ngũ ý nghĩ bình tĩnh, biết tha đi xuống chỉ có nhâm nhân xâm lược phân, hắn xảo diệu lợi dụng giặt quần áo trong phòng bố cục, xem đúng thời cơ hướng ngoài cửa phóng đi. Hắn tính toán tinh chuẩn, kia ba cái ngốc Mĩ quốc đại hán tuyệt đối trảo không được hắn.

Đam mỹ ngược luyến kinh điển [Part 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ