Nguyệt Hạ Đăng - Bạo Kỳ
Thể loại: Hiện đại, ngược luyến , HE
01
“A... Ân...”
Trong phòng phiêu đãng trứ gắn bó gian phát ra mỏng manh rên rỉ, thâm lam sàng đan trung nam tử bế trứ hai mắt, mặt nhăn trứ lông mi cuộn mình trứ hắn bằng phẳng phần eo, cực lực khép lại một đôi rắn chắc đùi, cuối cùng làm cho kia chích tham tiến vào qua lại sờ soạng, vỗ về chơi đùa bàn tay theo hắn phình khóa gian phí công rút trở về.
Nam nhân buông ra cắn chặt khớp hàm nhịn không được thở phào một ngụm thở dài, hắn vẫn là không muốn theo nồng đậm mỏi mệt trung mở to mắt, lạp trứ chăn cô lỗ trứ tính tiếp tục trầm ngủ. Nhưng mà tùy cùng hắn nằm nghiêng thân thể liền bị nhân đại lực đảo lộn lại đây, một khối cực nóng thả trần như nhộng thân thể lập tức thật mạnh đè ép đi lên. Nam nhân cuối cùng tức giận mở ra không được lăn lộn mí mắt, một đôi năng lăn thần tức khắc gắt gao ngăn chận hắn hơi hơi mở ra khẩu.
Thô bạo mà vội vàng kích thích trứ nam nhân kia đồng dạng trần trụi thân thể, hai cụ đồng dạng cường hãn thân thể lập tức gắt gao dây dưa ở một khối. Trong không khí vẫn đang phiêu đãng trứ nam nhân kháng cự dao động, lại đổi lấy hắn trên người người hơn kịch liệt ôm.
Dục diễm bùng nổ ở thâm lam giường lớn bên trong, thiêu đốt ra nồng đậm khát vọng. Nam nhân giương mắt vô lực nhìn cao cao , không được chớp lên trần nhà, cuối cùng lại khép kín hai mắt, nghiêng đầu cử cánh tay ôm trứ vùi đầu ở hắn cổ gian đầu, thân chỉ chọn lướt qua đối phương trên lưng kia bóng loáng mà cứng cỏi làn da, cảm thụ trứ đối phương kia dần dần ngẩng cao ái ân dục vọng.
Trên người người bàn tay thuần thục niết chụp trứ nam nhân cái mông, rồi mới đối phương đem toàn bộ lực lượng áp bách ở hắn trên người, đột nhiên một chút nâng lên nam nhân chân trái gốc, rất lớn tách ra hai chân không có bao nhiêu dư động tác, một cái sạch sẽ lưu loát mãnh lực tiến lên liền làm cho nam nhân ngay trước vốn đã thũng đại phân thân thẳng tiến phụt ra.
“A...”
Bên tai nhộn nhạo trứ bên người nhân tràn ngập từ tính thấp trầm tiếng cười, tiếp theo chuyển biến vì ồ ồ thở dốc, trong không khí kháng cự dao động sớm tùy trứ nóng rực biến mất sạch sẽ. Tùy trứ người nọ mỗi một lần đại lực xâm nhập, nam nhân hô hấp đều đã trở nên đoản mà dồn dập, hắn gắt gao bắt lấy đặt ở hắn trên người người hậu bối, cố ý vô tình đón ý nói hùa mang ra hơn kịch liệt ma sát, lung tung giao triền lời lẽ khiến cho toàn thân cũng không khả ức chế co rút, liền ngay cả ngón chân cũng tựa hồ cũng sắp bẻ gẫy tại đây loại cực nóng va chạm bên trong.
Hai người gầm nhẹ trứ quay cuồng ở rộng mở giường trung, lâm vào vô tận tình dục vựng huyễn bên trong. Cảm thán lại giống như trầm túy rên rỉ bạn trứ mồ hôi bao vây trụ toàn bộ thân thể, ngọt mà tràn ngập sắc độ hô hấp xoay quanh ở trong phòng thật lâu không thể đình chỉ, thẳng đến hai người đan vào thân thể đều được đến hoàn toàn thả lỏng......
Mười lăm phân chung sau này, nam nhân một mình đứng ở rộng thùng thình trong phòng tắm, ninh nước sôi cái dàm súc trứ tràn đầy cắn ngân thân hình. Ba năm hơn, hiện tại bên ngoài kia một người nam nhân đã muốn làm được trực tiếp tiến vào hắn hậu đình có thể kích thích đến trực tràng, do đó làm cho hắn lập tức cương bộ sao? Căn bản không có ôn nhu tiền diễn an ủi xâm phạm thế nhưng đã ở thời gian trôi qua trung mất đi kia xé rách bàn đau đớn, thủ nhi đại chi là công hội lẫn nhau tối thượng khoái cảm cùng với ô nhiễm hết thảy dục niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ ngược luyến kinh điển [Part 1]
De TodoĐam mỹ , ngược luyến kinh điển ( ngược thân ngược tâm ) , không HE thì BE hoặc OE >..<