Bất ái ký - Mộ Dung Tỷ Tỷ

2K 8 0
                                    

Bất ái ký - Mộ Dung Tỷ Tỷ

Thể loại : Ngược tâm ngược phế ngược thân (???????), kinh điển, HE (?), NP (?????)

Nội dung :

Ta già đi.

Ta đã 27 tuổi. Ban đêm bắt đầu mơ thấy chuyện cũ, một đoạn một đoạn, như hôm qua tái hiện.

Tỉnh lại, lung tung cùng thảm thiết đã muốn không thấy, duy thặng ngoài cửa sổ vũ, giống như chưa bao giờ từng đình quá.

Mạnh đình đã thật lâu không có tới.

Suốt mười năm, không thể nói không có vài phần cảm tình, nhưng còn không về phần yêu.

Còn không về phần yêu, như thế nào khả năng yêu đâu, của ta tâm theo bắt đầu đã thoát phá không chịu nổi. Hay là có thể nói, bọn họ chích khi ta là vô tâm rối, rối mà thôi.

Bụi vũ đêm dài, vưu giống như ta này nửa đời. Nhưng sau đó đâu.

Mười năm tiền đau khổ cầu xin, cầu buông tha ta. Mạnh đình ánh mắt ngữ khí tất cả đều là trêu tức lãnh khốc,“Chờ nhân nhân già đi, tưởng không đi cũng phải đi.” Ta trần trụi quỳ trên mặt đất, chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần lạnh lẽo.

Không phải do ta không lão. Mạnh đình đã bắt đầu ôm mới mẻ nam hài, không hề cố kỵ, đắc ý hỏi ta:“Giống không giống nhân nhân tuổi trẻ khi bộ dáng?” Ta liền chỉ phải ngủ ở ngoại thính sô pha thượng, nghe môn lý trằn trọc rên rỉ, nhưng thấy cả đời này bất quá cương mộng một hồi, tỉnh lại chỉ cảm thấy tiêu điều.

Cuối cùng một lần bị hắn đùa bỡn, đứng dậy khi lại nói,“Đã muốn tùng , nhân nhân nơi đó.” Ta lẳng lặng nhìn không khí. Hắn hệ hảo lĩnh mang đẩy cửa mà đi, xe thể thao động cơ ở ngoài cửa sổ nổ vang, không một ti lưu luyến.

Ta xả quá bị đan che khuất thân thể. Mặc dù là như vậy ngôn ngữ, cũng không thể làm ta cảm thấy cảm thấy thẹn.

Hắn cùng bọn họ dùng hết tra tấn, cố ý hủy diệt của ta cảm thấy thẹn. Nay lòng ta đã chết. Thiếu niên giấc mộng sớm yên diệt, gương lý mặt, không hề là mười bảy tuổi ẩm ướt mặt.

Thế gian to lớn, ta hai tay trống trơn, duy thặng khối này ở nam nhân dưới thân mở ra hai chân mà không hề cảm thấy thẹn thân thể.

Bọc thảm theo trên giường ngồi dậy, một thân mồ hôi lạnh, chỉ cầu thoát khỏi vừa mới cảnh trong mơ.

Nhưng này không chỉ có là mộng, đó là của ta ngày hôm qua.

Ngoài cửa sổ thổi tới đã là gió thu. Ta xuống giường, vẫn là từ tủ quần áo lý lấy kiện áo gió phi ở trên người. Thân phận giấy chứng nhận sớm không có. Ta ngay cả ô che cũng không yếu, liền như vậy bước vào vũ lý.

Thực lãnh.

Không thương kỉ chính văn thứ nhất chương

Chương và tiết số lượng từ:1807 đổi mới thời gian:07-04-01 12:47

Khoác vũ đi rồi nửa thành, từng bước một giống như đang lẩn trốn cách không chịu nổi đi qua. Nhưng mà lấy của ta cước bộ, đến tột cùng có thể thoát được rất xa.

Đam mỹ ngược luyến kinh điển [Part 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ