Chap 1 . Trở Lại

83 5 0
                                    

Theo như cục tình báo chạy bằng cơm Dunk Natachai thì đúng 7h sáng nay, chuyến bay của Phuwin sẽ đáp xuống Don Mueang. Tuy là sáng sớm, nhưng sân bay vẫn khá đông. Thêm tầm 15p thì cũng thấy được cái đầu xù nhỏ của Phuwin nổi bật trong biển người.

Áo sơ mi màu hồng phấn mặc ngoài chiếc gile len không tay màu kem làm nổi bật làn da trắng mịn. Quần short bò thân dưới có những khoảng rách rất rộng kéo dài xuống tận ngang đùi lộ ra đôi chân vừa dài vừa thẳng, nhìn Phuwin thật sự chẳng khác mấy idol Kpop trên tivi là bao.

Pond naravit đi tới, thuận tay tiếp nhận luôn xe đẩy hành lý trước sự kinh ngạc của Phuwin.

- " Được lắm con mèo ngốc, về cũng không biết đường mà báo lấy một tiếng. Rồi còn mặc cái quần ngắn cũn này cho ai xem hả?" - Hắn hậm hực.

Phuwin cũng lười đôi co, liếc nhẹ người nọ rồi lên tiếng :

- " Cậu thì hiểu cái đếch, như này  gọi là thời trang em trai nhỏ thanh xuân vườn trường".

Pond một tay đẩy xe hành lý một tay kéo cậu đi nhanh về hướng hầm để xe và vẫn không quên làu bàu :

- " Em trai nhỏ gì chứ, nhìn rõ lẳng lơ. Về đến nhà chắc chắn tớ sẽ vứt cái quần này của cậu vào thùng rác."

- " Ấu trĩ " - Phuwin chu mỏ mắng Pond.

Tiện tay cậu lấy luôn bao thuốc trước ngực hắn rồi châm lửa hút vào mấy hơi. Ra đến xe, Phuwin dựa người vào cửa xe hút thuốc, còn Pond nhanh nhẹn sắp xếp lại hành lý bỏ vào phía sau cốp. Xong xuôi hắn vòng ra phía cậu cướp lấy điếu thuốc  rít mạnh.

- " Hà, chịu không nổi nữa rồi"- Pond  thở ra một hơi đầy thỏa mãn.

- " Ai Pond, cậu đi mà hút điếu mới ấy, sao lại lấy của tớ, trả đây. " - Phuwin quay sang có ý muốn cướp lại.

Hai người một cao một thấp, trong một góc của bãi đỗ xe  tranh giành nhau một điếu thuốc vị bạc hà. Thật giống như 6 năm về trước, trong góc phòng thể dục vắng người cũng có hai thiếu niên trốn tiết cùng nhau hút chung một điếu thuốc. Tuy đã không gặp nhau nhiều từ lúc tốt nghiệp cấp ba nhưng hai người họ lại chẳng có chút gì thay đổi. Pond vẫn vậy, Phuwin vẫn thế. Cái khác ở đây có lẽ chỉ là địa vị trong xã hội của họ đã không còn như xưa.

- Naravit Lertratkosum– tổng giám đốc điều hành công ty PW lẫy lừng ở thành phố A.

- Phuwin Tangsakyuen – diễn viên trẻ triển vọng nhất nước Nhật Bản.

-" Thật sự cậu không cảm thấy cái quần này có vấn đề hả Phuwin?" Pond thò tay qua kéo quần Phuwin xuống chỉ mong chiếc quần có thể dài thêm ra được một chút.

-" Pond cạp quần tớ sắp tụt xuống tận mông rồi này". Phuwin khổ sở kéo lại bàn tay Pond , ngăn chặn lại hành động của hắn.

Pond hất cằm về phía xe nói :

-" Trên xe tớ có dự trữ quần dài đó, cậu muốn thay không?

- " Cậu cũng biết cỡ quần của tớ và cậu không giống nhau mà, thêm nữa quần áo cậu xấu tệ. Ngoài mấy kiểu basic ra thì làm gì còn mẫu mã nào khác đâu, tớ mặc kệ, tớ không mặc đâu." -Phuwin cứng đầu nhất định không thỏa hiệp.

Pond không nói gì, rít thêm một hơi thuốc trong đầu khẽ hoài niệm. Thực sự là không giống Phuwin những năm về trước. Phuwin của những năm về trước thế nào nhỉ ?
Đúng rồi, cậu  rất đẹp là nét đẹp ngây ngô niên thiếu thanh thuần. Phuwin của tuổi 17 có chút bụ bẫm nhìn như cục bánh trôi nước, trắng trắng,  tròn tròn nhìn rất mềm mại. Còn hiện tại thì ... Pond kẽ liếc mắt nhìn cậu trai đứng kế bên.

Thật gầy, da vẫn rất trắng, cần thổ thon dài . Đường nét khuôn mặt rõ nét hơn nhất nhiều, môi đỏ mọng. Thật sự rất đẹp trai, cả người như tỏa ra hào quang sáng chói. Vừa nhìn vào đã thấy người này chắc chắn sinh ra để làm người nổi tiếng.

Thầy cô năm đó còn nhận định nếu như không phải hai người quấn lấy nhau từ nhỏ chắc chắn ai mới gặp cũng sẽ nghĩ type người hiền lành như Phuwin không giống như kiểu học sinh sẽ chơi với người cá biệt như Naravit.
Thực tế thì Phuwin không hẳn là học sinh ngoan hiền toàn diện, cậu cũng có những lúc khuyến khích hắn làm nhiều việc xấu. Như trốn tiết, hút thuốc lá,  không làm bài tập, cắm net thông đêm. Ngay cả việc yêu sớm cũng là Phuwin khơi mào trước cả hắn.

 Khi học hết cấp 3 Phuwin bỏ qua hết mọi lời phản đối của hắn và mẹ Chemi, cậu nhất quyết qua Nhật Bản du học sau đó biệt tích ngần ấy năm không quay về BKK. Dù thỉnh thoảng hắn cũng có bay qua đó thăm cậu tiện thể giải quyết việc ở công ty nhưng dù sao cũng chỉ là những cuộc gặp chớp nhoáng. Xong  sau đó hai người lại chia tay nhau hồi lâu mới gặp lại. Chắc chắn trong khoảng thời gian đó Phuwin đã thay đổi rồi. Pond muốn dùng một từ chính xác để miêu tả cậu lúc này

Quyến rũ.

[ PondPhuwin] [H] [Song tính] Vượt qua ranh giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ