Chap 14 : Không sao đâu, ngoan.

23 2 0
                                    

Trong khoảng thời gian này Phuwin rất là bận rộn, thật khó khăn mới dành ra được một ngày cuối tuần dành cho Pond. Bước ra từ phòng tắm thì thấy hắn thân trên để trần ngồi bó gối trên giường chơi game.
Tiến tới ôm lấy rồi gác cằm lên vai hắn cọ cọ không nói gì, hai cơ thể ấm nóng cận kề hơn thế nữa mùi dầu gội dịu mát của người phía sau bắt đầu tản ra quanh đầu mũi khiến hắn ngửi thôi cũng sinh ra lửa nóng. Các thao tác chơi game bắt đầu chậm lại rồi hắn quẳng điện thoại xuống kéo người kia vào lòng bắt đầu hôn môi.

- " Mẹ muốn bọn mình hôm nay về nhà ăn cơm. "

- "Lát em còn có việc ..." – Cậu lảng tránh.

- " Đã là lần thứ 3 em từ chối rồi lúc nào cũng là công việc, công việc. "- Hắn có chút hơi cáu.

- " Tối nay em phải đi gặp bên tài trợ Lime anh cũng biết mà. Lại sắp phải triển khai dự án mới rồi."- Phuwin dùng ngón tay chọc chọc vào ngực người yêu.

- " Không phải em nói thằng Pun bên đó toàn đặt những đề mục phi lý hay sao."

- " Ừm, nhưng Lime rất tiềm năng. Không chỉ vì mỗi việc đó mà em từ bỏ được."

Pond biết, Phuwin là một người có chí tiến thủ rất cao, đặc biệt là không muốn dựa dẫm quá nhiều vào ai cả. Lúc nào cũng muốn dùng chính thực lực của mình để đi lên.

- " Không có Lime thì còn có người yêu em mà, anh yêu cầu em tận dụng nguồn vốn có sẵn này đi."- Hắn búng nhẹ mũi người trong lòng.

-" Hôm trước xin anh cái vé đi xem Crazy Horse anh còn không cho em giờ mạnh mồm thế." – Cậu liếc hắn.

- " Mẹ nó, em xem chỗ quỷ đó có gì tốt mà cứ đòi đi. Chẳng bằng ở nhà ngắm anh còn hơn, người yêu của em cũng đứng top trong dàn trai đẹp ở thành phố A này đấy. " – Nói rồi hắn bắt lấy tay cậu kéo xuống đường nhân ngư quyến rũ nở nụ cười xấu xa. –" Đến cả gậy lớn cũng biết làm em sướng ngất nữa này. "

- " Anh còn liêm sỉ không thế với cả đồ mù nghệ thuật như anh thì hiểu cái đếch gì." – Cậu rời khỏi lòng hắn đứng dậy vươn vai. – " Đi ăn thôi, em đói sắp chết rồi."

Hai người vừa xuống bàn bếp dì Rien cũng vừa vặn bưng món cuối ra. Do dạo này cả hai quá bận rộn sợ không chăm được bé Hana chu đáo vì thế Pond đã nhờ mẹ Chemi cho dì Rien lên trên này ở cùng bọn họ.

Dì Rien đã làm ở nhà Pond ngót nghét hai mươi năm rồi, cũng coi như là đồng hành cùng cả hai lớn lên. Dì Rien cũng không ở hẳn đây, 6h sáng dì sẽ đến và 9h tối dì sẽ về nhà con trai dì. Như vậy cũng tốt, nếu như dì ở nhà chính thì 3 tháng mới được về với con cháu một lần còn lên trên này rồi thì ngày nào dì cũng được gần con gần cái điều này cũng khiến dì rất vui.

Hana từ xa thấy ông bô trẻ nhà mình đi xuống đã mừng quýnh quáng, từ xa chạy lại nhảy tọt lên cuộn tròn trong lòng Phuwin. Biết dạo gần đây bận rộn không chăm sóc được cho con gái cưng vì thế cậu vuốt ve Hana đến khi nhỏ ngủ rồi mới cầm đũa lên bắt đầu bữa ăn.

- " Pond, tối em muốn đi chợ đêm."

- " Công việc với bên Lime xong sớm sẽ đưa em đi."

Nhưng Phuwin tính cũng không bằng Pun tính, sau khi kí kết hợp đồng thành công hắn một hai đòi đi bar ăn mừng. PondPhuwin từ chối thì cũng không phải phép đành tiếc nuối hủy bỏ dự định tới chợ đêm ban đầu.
Bình thường hai người có uống cũng chỉ uống tại quán quen của Joong, nay Pun hắn dẫn hai người đến "TX" quán bar mới nổi hiện đứng top đầu của thành phố A về độ xa hoa.
Sức hút của cả hai không hề nhỏ, mới xuất hiện thôi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hắn không thèm để ý, cứ thế ôm vai Phuwin bảo bọc người nọ về đến bàn.

- " Uống vì sự thành công của dự án sắp tới."- Pun phấn khởi hét lớn rồi kéo hết người này đến người kia qua uống thêm rượu.
Bàn tiệc của bên hắn hơi loạn, thật khó khăn hai người mới thoát được đám người phiền phức bên Lime. Đang định bàn nhau xem lấy lí do gì để chuồn êm thì Pun hai tay đã khoác vai hai cô gái rất nóng bỏng đi tới.

- Để Nie – nữ vương ở "TX" đến tiếp tổng giám Naravit có được không? Sao nào, rất là hợp vị cho buổi tối nay đúng chứ - Pun nháy mắt tinh nghịch.

Pond còn không thèm liếc mắt đến để nhìn kĩ Nie, chỉ quay đầu chăm chú thăm dò Phuwin trong đầu có ý nghĩ xấu xa muốn làm người này ghen tuông một chút nhưng chung quy thì vẫn không dám.

Pun say khướt nào có nhận ra tình hình, nhanh tay đẩy Nie vào lòng Pond còn không quên dặn dò đêm nay phải chăm sóc kĩ cho hắn.
Không hổ danh nữ vương của "TX" Nie nũng nịu ôm lấy cổ hắn, cố ép sát cặp ngực trắng muốt đẫy đà của mình vào người Pond.

- "Tổng giám Naravit, có thể cùng với Nie ra chỗ nào đó riêng tư để tâm sự được không?"

[ PondPhuwin] [H] [Song tính] Vượt qua ranh giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ