Sáng sớm tỉnh lại đầu hắn đau như muốn nứt ra. Giờ mới biết hối hận thì cũng đã muộn, hắn nằm trên giường rên ư ử hòng gây sự chú ý. Chứng kiến cảnh này cậu chỉ biết cười khổ trong lòng.
" Đồ con nít."
Phục vụ hắn uống thuốc giải rượu ăn uống vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi dìu hắn lại giường để hắn nghỉ ngơi thêm, cậu lôi laptop ra bắt đầu làm việc. Thực chất lần này cậu về BKK mục đích chính là để tìm nhà đầu tư nhằm phát triển dự án thời trang nhỏ mà cậu đang ấp ủ. Nhưng do hai tháng nay, công ty mẹ bên Nhật nhận job cho cậu khá căng thành thử đến hiện tại dự án này vẫn chưa thể triển khai.
Đang hăng say phác thảo thì có gì đó nhột nhột cọ vào cổ , nhìn qua thì là cái đầu tổ quạ của Pond.
- " Phuwin, tớ quên không nói hôm qua ba cậu bảo tớ đón cậu về nhà ăn bữa cơm. Yên tâm là buổi gặp mặt sẽ không có bà Yim."
Nhà của Pond thực chất nằm ngay sát bên cạnh nhà Phuwin, từ khi cậu biết nhận thức thì đã có cái đuôi nhỏ là Pond luôn theo sau rồi. Mẹ cậu mất sớm, kí ức về ba hồi bé cũng tương đối mờ nhạt. Ông quanh năm suốt tháng bôn ba ở bên ngoài, một tháng cũng chỉ về thăm cậu được ba, bốn lần.
Hầu hết thời gian hồi nhỏ Phuwin chỉ ở cùng người giúp việc được ba thuê về chăm sóc cậu. Lớn hơn một chút khi bắt đầu lên lớp 6 thì nhà Pond chính là ngôi nhà thứ hai . Phần lớn thời gian cậu đều ở nhà hắn, chỉ về nhà khi ba cậu ghé thăm. Gia đình Pond coi cậu như con, đối xử với cậu rất tốt nhiều lúc còn thiên vị cậu hơn cả hắn nữa.
Sóng gió chỉ bắt đầu cho đến năm lớp 9, ba cậu kết hôn với người đàn bà tên Yim. Ba yêu cầu cậu không được qua nhà Pond ở thường xuyên nữa, phải ở nhà sống cùng ông và Yim.
Hiện thực lúc nào cũng đúng, mẹ kế đời nào lại ưa con chồng. Cứ những khi ba cậu không có nhà Yim lại bắt nạt và đánh đập cậu rất dã man. Nhiều lần tố giác Yim với ba, nhưng thứ cậu nhận lại được chỉ là những lời mắng mỏ ông thà tin những câu chuyện Yim thêu dệt lên chứ nhất quyết không chịu lắng nghe cậu dù chỉ một lần.
Từ một đứa bé đáng yêu tươi sáng, cậu dần thu mình lại góc tối lúc nào không hay. Có thể do lúc đó còn nhỏ, vô tâm vô phế, hắn không phát hiện ra những thay đổi này từ phía Phuwin. Mãi sau này, khi biết được sự thật hắn luôn bị điều đó dằn vặt.Cậu cứ như thế hứng chịu sự bắt nạt từ Yim, đỉnh điểm hơn là từ lúc Yim mang thai đứa con đầu lòng với ba cậu thì bà ta đã mưu tính muốn giết cậu để độc chiếm gia tài. Cậu không thể nào quên được lúc bị Yim đẩy ngã từ trên tầng 2 xuống. Thật sự lúc đó không có Pond đỡ lấy cậu chắc chắn một điều rằng cậu giờ đã ở trên thiêng đường rồi.
Pond chứng kiến tất cả, Yim chửi bới và quát tháo Phuwin đến đỏ mặt. Hắn chưa bao giờ nhìn thấy mặt trái này của bà, trước mặt mọi người Yim là một người phụ nữ hiền lành, yếu đuối luôn hy sinh tất cả vì chồng vì con.
Nhìn cảnh cậu ngã từ trên tầng 2 xuống, tim hắn hẫng lại. Quá đáng sợ, hắn không bao giờ dám nghĩ đến lần hai. Không suy nghĩ gì thêm, hắn lao nhanh đến đón lấy cậu. Cú va chạm khiến hắn gãy 3 chiếc xương sườn. Cho dù có bị thương tích nhiều hơn nữa hắn cũng nguyện lòng.
Điều đầu tiên khi tỉnh dậy là hắn hướng đôi mắt tìm kiếm cậu, thật may cậu đang nằm thở đều ngay giường bên cạnh. Đợi đến khi cả hai bình phục kha khá, đã có thể đi lại và ăn uống bình thường hắn mới dám hỏi han cậu về Yim.
Nhìn cậu nức nở trong lòng mình hắn chỉ muốn bóp chết bà ta. Nghe cậu trải lòng hết tất cả, hắn thật sự cũng muốn giết luôn chính mình. Sau vụ việc lần đó, gia đình hắn đón Phuwin về hẳn nhà hắn để tiện chăm sóc cũng như cách ly Yim khỏi cậu.
Nhưng hắn biết, điều khiến cậu đau lòng hơn cả là người ba của cậu. Ông vẫn một mực cho rằng đó là tai nạn ngoài ý muốn mặc cho hắn đã đứng ra làm chứng. Phuwin nói với hắn là cậu không trách ông, chỉ trách là Yim tạo một vỏ bọc quá hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin] [H] [Song tính] Vượt qua ranh giới
FanfictionGiám đốc Naravit và bé diễn viên Phuwin meow của anh ấy. " Em ơi từ vị trí bạn mình chuyển qua yêu được không? " Song tính, thô tục, dirty talk, 18+, 1v1, tình yêu song song với tình dục. Cân nhắc trước khi đọc. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đế...