Kết quả của màn chịch bạo hồi sáng là Phuwin ngủ thẳng đến tận chiều muộn. Từ sáng hắn đã đi giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến công ty cũng như đối tác, quay qua quay lại một vòng rồi mà lúc về vẫn thấy cậu đang ngủ. Nếu không phải là hắn kéo cậu dậy thì chắc chắn cậu vẫn chưa thể rời giường được.
Trên tay cầm một đống thuốc ,cả uống cả bôi tiến lại về phía giường vỗ vỗ người cậu nói :
- "Quay qua đây tớ bôi thuốc , xem có còn sưng không."
Tuy có chút xấu hổ nhưng cậu vẫn rất ngoan ngoãn nghe lời mở rộng hai chân để cho hắn kiểm tra. Hôm qua chịch cậu lâu như vậy quả thật cúc huyệt đã sưng lên đỏ thẫm, hắn vừa mới chạm vào cậu đã rụt cổ kêu đau.
Hắn bóp thuốc mỡ ra đầu ngón tay nhẹ nhàng bôi thuốc cho cậu, đầu ngón tay thấm đẫm thuốc mỡ bắt đầu vói vào trong cửa huyệt. Bôi tốt bên ngoài cũng phải bôi đủ cả bên trong như vậy thì mới nhanh khỏi được.
Cậu cố gắng nín nhịn cơn đau dưới hạ thể, chống hai tay lên đệm nhìn hắn tỉ mẩn bôi thuốc cho mình. Ngón tay hắn thô dài, bôi thuốc có một lúc lại kích thích làm cho cậu trào ra một chút nước ở hoa huyệt, hắn chậc chậc hai tiếng giả bộ mắng cậu :
- " Không được chảy nữa, còn chảy nữa sẽ trôi hết thuốc vừa mới được bôi đó. "
Phuwin khẽ cắn môi ủy khuất khó khăn khép lại hai chân đánh vào bàn tay Pond không cho hắn bôi nữa. Biết cậu đã giận hắn cười cười nịnh nọt :
- " Là tớ sợ lỡ như trôi hết thuốc thì sẽ lâu khỏi thôi ( phải nhanh khỏi thì mới chịch tiếp được) – Tất nhiên là hắn không dám nói vế sau trước mặt cậu rồi.
Hắn đi về phía tủ quần áo, lấy đại một bộ đồ sau đó mặc vào cho cậu . Xong xuôi đâu đấy lại dìu cậu ra xe trực tiếp đưa người đi ăn cơm để tẩm bổ.
Lúc quay về do tắc đường xe bị kẹt khá lâu, đang nhàm chán thì nhìn qua cửa kính xe thấy đối diện ngay đó là một cửa hàng thú cưng. Một chú mèo lông trắng tuyết xinh đẹp đang ngồi trên bệ cửa sổ liếm láp bộ lông mềm. Thấy cậu nhìn chăm chú không để ý đến bản thân hắn, hắn liền sáp lại nhìn một cái :
- " Ồ, hóa ra là một mèo con."
Cậu hướng ánh mắt thanh thuần về phía hắn, tay nhỏ chỉ chỉ :
- " Muốn nuôi."
- " Nhìn dễ thương đấy, nhưng nuôi một động vật nhỏ trong nhà cũng là cả một vấn đề đó. "
Nghe giọng điệu là biết hắn đang từ chối khéo cậu rồi, không cho cậu nuôi thì thôi cậu cũng không đòi hỏi. Mặt cậu phụng phịu, tỏ ra có chút không vui khẽ nói "Đã biết" với hắn.
Nhìn hai má bánh bao vừa mới căng tràn vui vẻ, giờ lại bí xị rủ xuống hắn xoa xoa cằm hỏi lại một lần nữa :
- " Vậy là thích đúng không?"
- " Thích, thích, thích, thích." – Phuwin gật đầu lia lịa, chỉ sợ một giây sau hắn sẽ đổi ý .
- " Được." - Hắn cười vui vẻ, đưa tay xoa xoa mái tóc xù của cậu tâm trạng thật sự tốt, móc ra di động nhắn tin cho ai đó rồi theo dòng xe trở cậu về nhà.
Tiết trời chớm đông lạnh buốt, vừa rời khỏi xe hắn đã kéo người kia ủ vào vạt áo măng tô rộng lớn. Cả hai một thấp một cao , một trước một sau lò dò chậm rãi cười đùa bước lên nhà (mẹ cái bọn iu nhao =))) )
Cửa vừa mở, trong nhà đã vang lên tiếng mèo con meow meow rất êm tai. Đèn đóm được bật sáng, ngay giữa phòng khách chính là bé mèo ban nãy cậu đòi hắn ở cửa tiệm thú cưng kia. Cậu cứ ôm lấy bé mèo như thế, cũng không sợ bẩn còn lấy khăn lông cừu cao cấp đang đeo để bọc mèo nhỏ vào. Sờ sờ đầu mũi có chút ẩm ướt của bé mèo một chút thì bị bé kháng nghị chụp móng vuốt nhỏ gạt ra. Lúc này cậu lại cười khanh khách hướng hắn mách tội.
Hắn nhìn cậu, tự nhiên lại cảm thấy đây có phải là một bé mèo lớn đang đùa vui cùng một bé mèo nhỏ hay không?. Đúng rồi, đây chẳng phải là hình ảnh một nhà ba người mẹ hắn mong muốn hay sao. Hạnh phúc của hắn hiện tại chỉ cần một mình Phuwin thôi, một mình cậu thôi là đủ rồi.
- " Cậu đã có tên muốn đặt cho nó chưa?"- Khẽ vuốt ve đầu mèo nhỏ hắn hỏi.
Cậu ra vẻ suy tư một lát rồi nói lại với hắn từ giờ hãy gọi mèo nhỏ là " Hanabi Tang "
Chỉ là một con mèo thôi, có cần vui vẻ đến mức này không. Hắn dịu dàng nhìn cậu khóe miệng ẩn chưa ý cười :
- " Hanabi Tang con gái yêu của Phuwin Tang và Pond Naravit."
-------------------------------0.0---------------------------------------
Ngay ngày hôm sau, Phuwin đã lên mạng đặt một đống đồ dùng thiết yếu cho mèo về. Sắp xếp, dọn dẹp xong cũng gần hết buổi sáng, cậu cho Hana ăn uống ổn thỏa cũng lạch bạch chạy đi tìm điện thoại đặt đồ ăn cho mình.
Theo dự kiến của team thì còn hơn một tháng nữa bộ sưu tập mới của cậu sẽ được tung ra. Tất cả các kế hoạch đang được mọi người phối hợp làm việc rất chuyên nghiệp chỉnh chu. Bộ sưu tập lần này cậu cũng phân chia ra làm hai loại. Một bên tất cả các thiết kế chủ yếu tập chung về trang phục dành cho đi tiệc, hội nghị và sự kiện. Còn một bên chủ yếu hướng về phong cách giới trẻ chạy theo trend thay đổi mẫu mã liên tục.
Tất cả đều đã đi vào hoàn thiện được 80%, riêng cậu chỉ cần hoàn thành nốt 2 phác thảo sau cùng này là được. Cậu muốn thiết kế 2 bộ vest sang trọng dành riêng cho hắn và cậu. Muốn được khoác lên mình lễ phục do chính bản thân thiết kế, cùng hắn nắm tay bước vào lễ đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin] [H] [Song tính] Vượt qua ranh giới
Fiksi PenggemarGiám đốc Naravit và bé diễn viên Phuwin meow của anh ấy. " Em ơi từ vị trí bạn mình chuyển qua yêu được không? " Song tính, thô tục, dirty talk, 18+, 1v1, tình yêu song song với tình dục. Cân nhắc trước khi đọc. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đế...