kaysoo⋆˚✿˖° thiên thần dẫn lối

286 28 1
                                    

thề, ba chiếc thuyền xịn đét chung đội nên hint ngập mặt. triển trước con quỷ thần này đã, mà này demo hoi nhen. tại lụy phai với rơi quá rồi

còn id tín ngưỡng cho anh s gì đó với sibun😉

˚ ༘ ೀ⋆。˚

ác quỷ và thiên thần - những kẻ từ khi xuất hiện đã không đội trời chung.

kẻ mang theo bóng tối phủ trên thân xác con người trên đời, bàn tay hắn thâu tóm lấy dã tâm trong mỗi linh hồn. khiêu khích, trêu đùa, vờn quanh là cái thú vui đầy kinh tởm của kay - kẻ được xem như một nửa của asmodeus, con quỷ của dục vọng.

đối với hắn, con người chỉ là đám sâu bọ ngỡ mình là bướm. và trong mắt hắn, thiên thần luôn là thứ giả tạo, lấy chân lí cứu thế mà cao cao tại thương, nhất là soobin - đứa trẻ do tổng lãnh thiên thần raphael tạo ra.

vậy mà chỉ vì một kẻ phàm nhân, hai con người đã phải cùng lúc bảo vệ. cảm giác nhìn thấy đối phương đã gai mắt nay lại càng hơn thế.

nhưng... bốn ngàn năm trôi, thế giới xoay vòng, địa ngục và thiên đường cũng thay đổi. luật lệ đáng sợ, giao kèo bí ẩn và những cuộc thanh trừng vô lý dần khiến hai kẻ đối đầu hợp tác vừa để bảo vệ phàm nhân kia vừa bảo vệ nơi bản thân được tạo ra.



- soobin? ngươi nói lũ sứ giả kia cút khỏi chỗ ta!!!

- ta can được đã can lâu rồi! tự chuốc họa tự chịu.

kay điên tiết nhìn soobin, thiên thần vẫn đang yên tĩnh đọc sách tại vườn hoa mộng mơ. hắn vươn tay chạm vào soobin để đánh anh nhưng bất ngờ sợi dây leo kì lạ quấn lấy cả hai người. một quỷ một thần áp sát nhau, môi chạm môi trong tiếng cười lí nhí của đám sứ giả lẫn quỷ nhỏ.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

để mọi người đoán kết oneshort này luôn=))

allsoobinall ✧˚ ༘ ⋆。˚ lời đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ