Chương 16: Hiện thực

57 6 0
                                    

Cánh cửa phòng bị xô mạnh bật toang, Jun Woo như phát điên khi nghe được những lời nói vừa rồi, cậu không thể tin được bà nội lại có thể qua lại yêu đương với con dâu, là vợ cũ của bố mình. Se Mi chỉ lặng lẽ kéo tay Do Yi ôm chặt vào lòng, giọng cô lạnh lẽo như một con dao xuyên thẳng vào tim Jun Woo
- Giờ này, phu nhân Oh Hye Kyung chắc cũng đang được chú Chi Jung đón ở sân bay rồi, cậu còn muốn gặp lại mẹ cậu, thì biết điều một chút đi!
Jun Woo nhào tới, nắm chặt cổ áo của Se Mi rồi gằn lên từng chữ một:
- Chỉ cần mẹ tôi mất một sợi tóc thôi, thì chuyện bà làm, chuyện chủ tịch Beak đây làm sẽ được công khai cho cả thế giới biết.
- Không chỉ có mẹ cậu, bố cậu, mà cả cậu cũng chưa chắc sống được đến khi đó
Do Yi kinh hãi nhìn Se Mi
- Con điên thật rồi, cho dù Chi Gang nó không phải là con ruột của ta, nhưng nó vẫn là máu mủ của nhà họ Dan, nó không đến mức phải chết...
Đôi mắt Se Mi hằn lên những tia máu đỏ, chậm rãi nói từng chữ, nhưng lại như từng tia sét xẹt ngang qua đầu Do Yi
- Deung Myung là do Chi Gang giết, mẹ có biết, nó chính là con ruột của con không?

Thế giới này rộng lớn vô cùng, có những cuộc gặp gỡ, chia ly là vĩnh viễn không bao giờ còn thấy nhau được nữa, có những sự vô tính hiếm có giữa biển người, ấy vậy mà, trong cái nhà này, quẩn quanh mọi sự đều mang đến cho Do Yi tột cùng đau đớn.

Do Yi quỳ xuống bất lực, tay bà nắm chặt vạt áo của Se Mi
- Dừng lại đi, mẹ sẽ đi cùng con đến một nơi nào đó thật xa để sống nốt quãng đời còn lại! Mẹ cầu xin con!!!
Se Mi không đồng tình, cũng không phản bác, cô ném một cái nhìn sắc lẹm về phía Jun Woo rồi đưa Do Yi rời đi.
Trong căn nhà nhỏ ở ngoại ô, nhìn Do Yi nằm im lìm bởi thuốc an thần, Se Mi ngập ngừng một hồi lâu rồi mở ngăn kéo lấy ra khẩu súng ngắn được quấn cẩn thận bằng chiếc khăn tay, trên khẩu súng còn có in hình đại bàng, biểu tượng riêng của sát thủ được đào tạo từ tập đoàn K - Shadows
........
Giữa màn đêm tịch mịch, một dòng máu đỏ tươi chảy xuống, Se Mi ôm ngực đau đớn rồi lịm đi, bóng đen lướt qua cô rất nhanh rồi mất hút trong bóng tối, Do Yi ở trên lầu cũng bị đánh thức bởi tiếng súng, bà vội vàng lao xuống, chỉ thấy Se Mi nằm thoi thóp giữa nhà.
........

Chi Gang buông ánh mắt lạnh lẽo nhìn Se Mi trên giường bệnh, anh ghé sát tai cô thì thầm:
- Chỉ khi cô đừng bao giờ tỉnh lại, thì mọi thứ mới trở về bình yên, vẹn nguyên như thuở ban đầu!
Sau đó anh quay lưng rời đi. Một giọt nước long lanh nhẹ nhàng rơi ra từ khoé mắt Se Mi, cô tồn tại ở thế giới này cũng chỉ vì một người, nhất định cô không thể cứ vậy mà từ bỏ.
Monitor bất ngờ báo động, y tá trực vội vã lao ra ngoài tìm Chi Gang, nhưng sự bình tĩnh đến kinh ngạc của anh làm cô sợ hãi, dù sao, người nằm kia cũng là vợ anh cả mấy mươi năm?!?
May mắn thay có một bác sĩ khác đã kịp thời giành lại Se Mi từ tay của tử thần, lúc này Do Yi cũng vừa quay lại, bà kéo Chi Gang vào một góc khuất:
- Thái độ đó của con có thể giết chết cả sự nghiệp của con đấy!
- Mẹ, à không! Chị dâu chứ, chị có biết con đàn bà khốn kiếp ấy nó đã làm gì sau lưng của tôi và chị không?
Do Yi loạng choạng như sắp ngã, nhưng Chi Gang đẩy mạnh ép sát bà vào góc tường:
- Se Mi mới chính là sát thủ được K-Shadows đào tạo, người gây tai nạn khiến bố mẹ cô ta chết chính là chồng bà, tức là anh trai tôi, cô ta còn giữ được mạng rời khỏi đây, thì tôi nghĩ, nhà họ Dan không còn nổi 1 người!
Một chất lỏng màu đỏ chảy ra từ mũi của Do Yi, những ngày qua Do Yi đã chịu quá nhiều đả kích, cả thể chất lẫn tinh thần của Do Yi gần như cạn kiệt, và cứ thế, Do Yi lịm đi...
Trong giấc mơ, Do Yi thấy lại cô bé Se Mi thưở nhỏ, đôi mắt trong veo và nụ cười ngây ngô khiến bà đã bao lần muốn được trở che cho đứa trẻ đáng thương này, một tiếng gọi:
- Cô Do Yi
Do Yi quay lại, Se Mi của năm 18 hạnh phúc, vui vẻ trong vòng tay yêu thương của Do Yi...
Giật mình tỉnh giấc, đôi mắt Do Yi đã nhoà đi tự bao giờ, bàn tay đang nắm chặt lấy tay Do Yi lại là Eun Sung, cô con dâu mà một năm bà chỉ thấy vài lần
- Mẹ tỉnh rồi sao? Vừa tiếp nhận tập đoàn, rất nhiều việc phải giải quyết nên con giờ mới tới thăm mẹ được!.
Khác với sự hằn học của mọi khi, dáng vẻ chân thành này của Eun Sung có chút khiến Do Yi bối rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cám DỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ