4.

1.5K 225 8
                                    

khương hoàn mỹ nhận ra rồi, thằng em nhỏ của cô.

thời điểm scandal bùng nổ, phía bên ekip của cô đã lên bài chối bỏ trách nhiệm đầu tiên. không phải là cô muốn bỏ rơi thành an, nhưng tình thế lúc đó bắt buộc cô phải làm vậy.

cô và an đã đi cùng với nhau từ khi cả hai còn chưa có gì, khi mà cả hai chỉ là những đứa con nít miệng còn hôi sữa chập chững làm nhạc.

hơn 7 năm hoàn mỹ biết đến thành an, chưa bao giờ cô thất vọng về thằng nhóc này. nó từng là một thằng nhóc háo thắng, nông nỗi, một thằng nhóc còn bị cảm xúc điều khiển rất nhiều. thành an lớn lên ở sài gòn, một nơi đô thị sầm uất thì cô đủ biết từ nhỏ đến lớn nó tiếp xúc với một xã hội ra sao, và cái xã hội đó tác động đến nó như thế nào.

nhưng an đã thay đổi rồi, nó trưởng thành theo từng ngày. nó không che đậy quá khứ của nó, nó dám đối mặt với những thứ mà nó gây ra.

nhưng cuộc sống này chưa từng nhẹ nhàng với đứa em bé bỏng của cô.

...

orange.97_ >>> dangthanhan

21:47

orange.97_
an

em về rồi hả an ?
đã xem ✓

23:35

orange.97_
khi nãy là mày mà

phải không an ?

an ơi

mọi người nhớ mày lắm

dangthanhan
hình như chị nhầm người rồi thì phải

tôi không phải cái cậu negav kia đâu

trùng tên thôi

orange.97_
acc này chị tạo cho mày mà an
đã xem ✓

...

dangthanhan >>> grey_dtl

23:40

dangthanhan
mày ơi

trếc rùi

bà cam nhận ra tao rồi

giờ làm sao giờ

grey_dtl
sớm muộn cũng phải biết mà an

không lẽ mày tính trốn suốt đời hả

mày đâu phải tội phạm truy nã đâu an

dangthanhan
nhưng mà

grey_dtl
tao biết mày chưa sẵn sàng

tạm thời cứ im lặng đi

thích ứng từ từ thôi

dangthanhan
ừm

grey_dtl
uống thuốc chưa

?

dangthanhan
ròi ☺️

grey_dlt

khuya rồi đi ngủ đi

thức khuya coi chừng thành con gấu trúc đó con

dangthanhan
im di thang cho

chúc mày nửa đêm đang ngủ hụt dò tỉnh dậy

grey_dtl
thằng qq này

mày chúc kiểu đéo jz

dangthanhan
hjhj

dangthanhan đã offline

grey_dtl
bạn bè kiểu chó gì k biết

...

chẳng gì có thể giấu giếm mãi, chuyện thành an xuất hiện trở lại cũng đã truyền đến tai vài người. và chắc chắn trong đó có gerdnang.

ngồi trong phòng chờ của một show tại trung tâm thương mại, minh hiếu, bảo khang và orange có ngồi cạnh nhau, hỏi han đủ thứ về cuộc sống rồi lại tám chuyện về mấy video hài hước trên tik tok. bỗng cô lại im lặng tắt điện thoại đang cầm trên tay đi, vẻ mặt khá nghiêm túc hỏi.

-" à mà hai đứa nè..."

-" có gì hả chị cam ?"

hoàn mỹ hơi ngập ngừng rồi cũng hít một hơi sâu nói tiếp.

-" thằng an về rồi, mấy đứa.. biết chưa ?"

-" an ấy ạ ? chị gặp nó rồi hả ? nó ổn không chị ? nó..nó..."

bảo khang vừa nghe tên an, gã liền xúc động mà hỏi cô tới tấp, đến nỗi gã cũng chẳng biết bản thân đang nói gì. gã còn định bỏ cả show diễn đêm nay mà xách áo khoác chạy đến nhà an lập tức. nhưng mà may là có minh hiếu kịp cản gã lại.

-" sắp tới giờ diễn rồi mày muốn đền hợp đồng hả khang ?"

-" nhưng... tao... tao nhớ thằng an lắm hiếu..."

ừ, tao cũng nhớ nó lắm.

[hieugav] exNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ