7.

1.7K 211 19
                                    

quanghung.masterd >>> dangthanhan

23:36

quanghung.masterd
em về chưa

sorry

anh cũng không ngờ đám phóng viên tinh mắt như vậy

mà em có bị ai nhận ra không

dangthanhan
em về rồi

không sao đâu

anh đừng lo

cũng khuya rồi, anh cũng nghỉ ngơi đi

nãy nghe anh nói chuyện đt với anh phúc

mai anh còn có lịch mà

ngủ sớm lấy sức chạy show nữa

anh ngủ ngon

dangthanhan đã offline

quanghung.masterd
em cũng ngủ ngon

em lại nói dối an ơi (x)

anh đứng chờ ở nhà em đến giờ (x)

em vẫn chưa về mà (x)

quanghung.masterd đã offline

...

-" an ! em nhắn với ai vậy ?"

minh hiếu thấy thành an cứ nhìn màn hình điện thoại với một cuộc trò chuyện cũng kha khá tin nhắn rồi thở dài mãi làm anh tò mò.

-" em có nghe anh hỏi không an ?"

-" rồi rồi, nghe rồi ! hỏi cái gì ?"

-" em nhắn tin với ai ?"

-" nói cho mày biết thì mày có cho tao về nhà không ?"

thành an thì ngồi trên sofa cau mày còn minh hiếu thì đang cầm trong tay một ly sữa đi lại chỗ nó.

-" anh đã nói là không xưng mày tao với anh mà an !"

'đúng là cái thói gia trưởng nó ăn vào trong máu' thành an nghĩ trong lòng, nhìn ly sữa mà minh hiếu đưa cho nó mà cười khẩy.

-" rồi anh đưa tôi tới đây làm gì vậy hiếu ? bọn mình chia tay rồi hiếu !"

-" anh đã nói là bọn mình chưa mà an."

-" thì bây giờ tôi đá anh nè, mệt quá, được chưa ?"

minh hiếu từ từ ngồi xuống cạnh nó trên sofa, tay vẫn cầm ly sữa vì mãi thành an không chịu nhận. thấy vậy anh hơi thu tay lại rồi ngập ngừng một lúc.

-" em đang ở chung với grey d ?"

-"..."

-" hay là em không muốn anh biết địa chỉ nhà mới của em, nên em mới bảo anh chở em về nhà grey d ?"

'sao con mẹ gì anh cũng biết mà biết điều anh không biết vậy hả trần minh hiếu ?' thành an thầm nghĩ.

-" cuối cùng anh cũng chở tôi về nhà anh nè, anh hỏi làm gì ? giờ thì mở khóa cửa để tôi đi về !"

-" uống hết ly sữa này đi rồi anh chở em về, chứ khuya rồi ở ngoài nguy hiểm lắm !"

-" đéo !"

nghe câu trả lời của thành an thì minh hiếu thở dài, anh lắc lắc cái ly rồi hớp lấy một ngụm lớn. tay minh hiếu vội chộp lấy cổ thành an, kéo nó lại rồi áp môi mình lên môi nó. thấy hành động của minh hiếu thì thành an trợn tròn mắt, hai tay cố đẩy anh ra, môi thì mím lại chống cự.

minh hiếu thấy biểu hiện của thành an như vậy thì liền với tay đặt ly sữa đang cầm lên bàn rồi bóp lấy cặp má của an, ép nó mở miệng ra rồi truyền hết ngụm sữa trong miệng mình qua cho nó.

-" anh chơi dơ vừa thôi hiếu !"

thành an vừa nói vừa lấy tay áo chùi chùi miệng khi mà cuối cùng minh hiếu cũng thả nó ra. đôi má thành an hơi ửng hồng, hai tai đỏ bừng, đôi môi do chùi mạnh nên cũng hơi sưng lên. minh hiếu nhìn dáng vẻ đáng yêu của nó lúc này thì cũng cười cười.

-" anh quyết định rồi, tối nay em ngủ ở đây đi !"

-" anh điên hả hiếu ? anh có tin tôi gọi báo cảnh sát là anh giam giữ người trái phép không !?"

minh hiếu bỏ lại thành an ngồi bơ phờ trên sofa còn anh thì đi vào phòng chuẩn bị thêm gối chăn để cho nó ngủ lại.

-" anh thách em dám báo công an đó an!"

---

thay đổi không khí một xíu, tui không muốn fic tui cứ buồn buồn mãi đâu.

mặc dù tôi viết nhưng tôi vẫn tội hùng vãi ra ạ :(((

[hieugav] exNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ