004

22.4K 101 1
                                    

Ở ngoài cửa nhất có động tĩnh thời điểm, Dạ Nhiễm cùng Quân Mặc Hoàng hai người đáy mắt thần sắc liền mang theo chút trêu tức , đám kia nhân chỉnh bọn họ hai cái nhất giữa trưa, lúc tối, liền thay đổi đi.

Quân Mặc Hoàng cùng Dạ Nhiễm liếc nhau, thân hình ở trong phòng nội, lặng yên ẩn nấp lên.

Một đám người có thể nói là lá gan lớn đến cực điểm, không biết là ai đi đầu mở ra cửa phòng, nhiên sau lấy người người miêu thắt lưng vào phòng.

Trong phòng, nơi nơi là tượng trưng cho vui mừng đỏ thẫm sắc, kia một trương long phượng trình tường trên giường lớn, rõ ràng nhìn đến nhất giường trong mền ngủ hai người, lộ ra hai cái đầu đến.

Lưu Vũ Phi cùng Liễu Ngọc Kiều hai vị đi tuốt đàng trước phương, hai vị quay tròn đáy mắt lóe ra sói quang, lặng lẽ mại bước chân đi đến đầu giường, xem ôm nhau lộ ra đến hai khỏa màu đen đầu, kế theo tâm đến, Lưu Vũ Phi xuất ra một viên đan dược, lặng lẽ bóp nát đặt ở bên gối, mắt thường có thể thấy được sương khói tán hướng trong mền.

Ẩn từ một nơi bí mật gần đó Quân Mặc Hoàng cùng Dạ Nhiễm sắc mặt, trong nháy mắt xanh mét , này đàn thằng nhóc, thế nhưng dùng mị yên, tuy rằng mị yên chính là khởi đến một cái thoáng thôi tình tác dụng, nhưng là, này đàn tên lá gan, cũng thật không là một loại tiểu a.

La Lỵ thiếu nữ một phen lôi kéo Mạt Tiêu thiếu niên càng là oạch một chút liền chui vào dưới sàng , Dạ Nhiễm cùng Quân Mặc Hoàng mặt càng đen, tốt, cảm tình này đàn tên là tới xem bọn hắn hai cái biểu diễn tới?

Liễu Phi Tiếu thật sáng suốt lựa chọn bo bo giữ mình, xem phòng, xem xét một cái ẩn nấp hiệu quả phi thường tốt địa phương, trực tiếp liền bay lên đi, chính là, Liễu Phi Tiếu chính là vừa mới bay lên đi, liền nhìn đến ám dạ trung hai song phiếm u quang con ngươi.

Liễu Phi Tiếu kém chút một tiếng thét chói tai ngã xuống đi, tiếp theo giây, một cái bàn tay to đã bắt trụ Liễu Phi Tiếu cổ tay đưa hắn cả người nhấc lên đi lên, đồng thời, Liễu Phi Tiếu phát hiện bản thân muốn ra tiếng cũng không có thể .

Liễu Phi Tiếu bị bắt ngồi ở một chỗ phòng lương thượng, cứ việc phòng hắc ám, nhưng là một điểm cũng không gây trở ngại hắn thấy rõ ràng trước mắt hai người kia, này hai vị mặc màu đỏ hỉ phục, một cái tuấn mỹ một cái tuyệt diễm nam tử cùng nữ tử, không là hẳn là nằm ở trên giường Quân Mặc Hoàng cùng Dạ Nhiễm là ai?

Liễu Phi Tiếu nhìn xem trước mặt hướng về phía hắn thân cận mà cười hai vị, nhìn nhìn lại trên giường phồng dậy địa phương, nhìn nhìn lại kia một đám còn tại mân mê hại bạn, Liễu Phi Tiếu tin tưởng bản thân giờ phút này biểu cảm, khẳng định so với khóc còn muốn khó coi.

"Tiểu tử, chậm một chút! Cẩn thận đánh thức." Tập Diệt Nguyệt xem bình thường đỉnh linh hoạt Khúc Thừa Trạch lúc này bản thủ bản cước , trả lại cho khúc mập mạp một cái bạo lịch, hạ giọng gào thét.

"Ngu ngốc, ngươi thanh âm điểm nhỏ mới đúng." Liễu Ngọc Kiều gõ xao Tập Diệt Nguyệt đầu, có thể nói là hoàng tước ở phía sau.

Nhiên sau, Tập Diệt Nguyệt cùng Liễu Ngọc Kiều, một cái bị Khúc Thừa Trạch bưng kín miệng, một cái bị Lưu Vũ Phi bưng kín miệng.

Tà y độc phi - Xuyên không, Dị giới [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ