"Đây là cùng loại cho sống thuộc tính không gian giới chỉ cái loại này?" Liễu Phi Tiếu ánh mắt chung quanh vừa chuyển, quay đầu đối với Dạ Nhiễm hỏi.
Dạ Nhiễm bọn họ trước mắt trên người sở sử dụng không gian giới chỉ đều là tử thuộc tính nhẫn, cũng chính là không thể gởi có sinh mệnh sinh vật, sống thuộc tính không gian giới chỉ tắc có thể gởi có sinh mệnh sinh vật.
"Xem như đi, chế nhạo, ngươi đi trước chiếu khán tuyết bành trì." Dạ Nhiễm gật gật đầu, đối với Thương Khung bảo tháp nói thật đến bây giờ nàng cũng nói không nên lời kết quả là cái gì.
Liễu Phi Tiếu gật gật đầu, theo sau biến mất ở Thương Khung bảo tháp nội.
Dạ Nhiễm ở trong này cũng chút không có lãng phí thời gian, nhìn thoáng qua bốn người, ánh mắt định ở tại diệt nguyệt trên người: "Diệt nguyệt, ngươi trước."
Tập Diệt Nguyệt đã hồi qua thần, tức thời đi đến Dạ Nhiễm bên người khoanh chân ngồi xuống, ăn vào Dạ Nhiễm đưa tới đan dược.
Dạ Nhiễm khoanh chân ngồi xuống, trên tay vận khởi hùng hậu nội lực, để ở tại Tập Diệt Nguyệt hậu tâm chỗ, hùng hậu nội lực tự Dạ Nhiễm trong tay dũng mãnh vào diệt nguyệt trong cơ thể, chính là trong nháy mắt Tập Diệt Nguyệt thực lực liền đạt tới cửu giai võ giả cao nhất, nhiên sau cùng Dạ Nhiễm nội lực cùng nhau, đánh sâu vào kia một tầng bình cảnh!
Oanh ——
Kia một tầng bình cảnh ở Dạ Nhiễm nội hạ đánh sâu vào hạ, yếu ớt phảng phất là một trương giấy trắng một loại, chính là nhẹ nhàng một cái đụng chạm, liền triệt để thoát phá.
Dạ Nhiễm thu công, ngay sau đó, Khúc Thừa Trạch, Tư Mạt Tiêu cùng La Lỵ ba người đã ở đồng dạng phương thức hạ, toàn bộ ngồi ở Thương Khung bảo tháp nội bắt đầu đột phá tiên thiên, củng cố nội lực.
Dạ Nhiễm đem một bên Tạp Tạp chộp tới, nhu nhu Tạp Tạp đầu, nói: "Tạp Tạp, chiếu khán bọn họ, đợi bọn hắn củng cố hoàn nội lực sau, trực tiếp tống xuất đến là được."
Tạp Tạp điểm điểm đầu, "Ân, bổn đại gia đã biết."
Dạ Nhiễm đứng dậy ly khai Thương Khung bảo tháp, bảo tháp nội một giờ thời gian, ngoại giới bất quá mới đi qua ngắn ngủn vài phút.
Liễu Phi Tiếu xem đột nhiên xuất hiện tại bên người đội trưởng, khóe miệng vừa kéo, hỏi: "Đội trưởng, bốn người giải quyết ?"
"Ân, giải quyết ." Dạ Nhiễm nhún nhún vai cười nói.
Liễu Phi Tiếu cũng không hỏi lại cái gì, chính là cảm thấy nhà mình đội trưởng càng ngày càng thần bí , đồng dạng, ân, cũng càng ngày càng sâu không lường được .
Tuyết bành thành tuy nhỏ, nhưng là quái vật đàn nhưng cũng không nhất thiết thiếu, vẻn vẹn thoáng cái buổi trưa thời gian trôi qua, Dạ mộ tiến đến thời điểm, cũng không thấy mọi người sát hoàn, Dạ Nhiễm cùng Liễu Phi Tiếu ra tay dễ dàng giải quyết thừa lại quái vật.
Buổi tối, Khúc Thừa Trạch mấy người cũng theo Thương Khung bảo tháp nội xuất hiện , chính là quanh thân hơi thở bị Tạp Tạp hơi chút cải biến một chút, cũng không có nhường mọi người thấy xuất ra bốn người đã đột phá tiên thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà y độc phi - Xuyên không, Dị giới [tangthuvien.com]
RomansaTuyệt diễm xinh đẹp Hoa Hạ cổ võ tông sư, hồn phụ dị thế thân trung kịch độc mê dạng đứa trẻ bị vứt bỏ, Kiêu ngạo đến cực điểm da lông ngắn cầu đi ngang qua, tiểu trảo nhất chỉ, "Làm bổn đại gia cái thứ nhất nhận nhân loại, bổn đại gia cứu ngươi!" L...