007

19.3K 86 6
                                    

"Truy đuổi màu lam quang mang, bôn ba ở trên đường.

Mang theo cận có bọc hành lý, trở thành ở tha hương.

Tuy rằng rất muốn gia, tuy rằng cũng sẽ mê mang, nhưng ta luôn luôn truy tìm giấc mộng.

Mỗi một lần liếm thương, nói cho bản thân phải kiên cường, bởi vì bọn họ bồi ở ta bên cạnh.

Tuy rằng nghiêng ngả chao đảo, nhưng chưa bao giờ bị lãng quên, ta vẫn như cũ hội kiên trì ở trên đường."

Dạ Nhiễm thanh âm thật thanh thúy, thật du dương, mang theo nhàn nhạt tang thương cùng hạnh phúc, một đường đi tới, có bọn họ trong người bàng, cho dù gặp gỡ lại đại khó khăn, cũng chưa bao giờ có người nói qua buông tha cho, nghĩ tới vứt bỏ.

Đậu Mao Mao trạm lam con ngươi thủy chung đều xem Dạ Nhiễm, xem trên mặt nàng nhàn nhạt ôn nhu tươi cười, còn có kiên định ánh mắt, đậu Mao Mao cảm thấy, tựa hồ cuối cùng này lực lượng, cũng không phải như vậy khó có thể thừa nhận rồi.

"Gia ở phương xa, đem tưởng niệm thật sâu chôn dấu.

Tay cầm cương thương, nhường giấc mộng tự do phi tường.

Màu lam hải dương, đó là tối ấm áp địa phương.

Yêu trong người bàng, theo giúp ta lại một lần nữa xuất phát."

Tiếng ca xa xưa, không dứt bên tai.

Dạ Nhiễm ôm lấy đậu Mao Mao, đem cái trán để ở nó trên trán: "Đậu đậu, tin tưởng bản thân, tin tưởng ta, tin tưởng đại gia, chúng ta đều ở cùng ngươi."

Đậu Mao Mao ướt át con ngươi, xem Dạ Nhiễm, nghĩ đến vừa mới Dạ Nhiễm xướng một câu ca từ.

Mỗi một lần liếm thương, nói cho bản thân phải kiên cường, bởi vì bọn họ bồi ở ta bên cạnh.

Đậu Mao Mao xem bị bên người rét lạnh đông lạnh đến sắp cứng ngắc Dạ Nhiễm, xuyên thấu qua màu lam băng kết giới, nhìn đến bên ngoài chặt chẽ thủ Tiểu Khung, Tạp Tạp, Huyền Băng, ánh mắt của bọn họ lí đều là lo lắng cùng sốt ruột, còn có đối nó tín nhiệm cùng chờ mong.

"Nhiễm Mao Mao, có thể hay không lại xướng một lần?" Đậu Mao Mao cảm thấy này ca, rất êm tai, thật sự rất êm tai.

Dạ Nhiễm trùng trùng gật đầu, mang theo tươi cười một lần lại một lần xướng bài hát này.

Đậu đậu tiến hóa, nàng giúp không được gì, nhưng là nàng lại có thể bồi ở nó bên người, chỉ mình lực lượng lớn nhất đến nhường đậu đậu dễ chịu một ít.

Dạ Nhiễm tin tưởng, đậu đậu cuối cùng một lần tiến hóa, nhất định sẽ thành công , không có nguyên nhân, đơn giản là nó là đậu Mao Mao.

Đậu Mao Mao nghe Dạ Nhiễm xướng cuối cùng hai câu ca từ, nhìn chăm chú vào Dạ Nhiễm, dùng hết lớn nhất khí lực, ở Dạ Nhiễm trên mặt hôn một cái.

Nhiễm Nhiễm, màu lam hải dương, đối nó mà nói là tối ấm áp địa phương, lại chính là từng đã, hiện thời tối ấm áp địa phương chính là có Dạ Nhiễm bọn họ chỗ địa phương.

Tà y độc phi - Xuyên không, Dị giới [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ