006

17.4K 66 0
                                    

"Có." Dạ Nhiễm trong đầu không đơn giản có đề nghị, còn có một ít tiện đà hơn nữa đi khoa, phân loại, khác hệ.

Ba cái viện trưởng nghe được Dạ Nhiễm có ý kiến, sửng sốt một chút, cũng là càng chờ mong Dạ Nhiễm kế tiếp lời nói.

Dạ Nhiễm chậm rãi đứng lên tử, đi đến bên cửa sổ, giương giọng nói: "Học viện quân sự am hiểu đối địch chiến đấu, hoàng gia học viện am hiểu thủ hộ phòng ngự, Hắc Trạch học viện am hiểu Ngũ Hành trận pháp, này tam khối chia làm tam đại khác hệ, ba vị viện trưởng phụ trách, trong đó khoa có thể có một chút thay đổi cùng gia tăng, đến lúc đó ta sẽ nghĩ ra một phần thời khoá biểu cho các ngươi."

"Mặt khác ta muốn hơn nữa hai cái khác hệ, luyện chế hệ cùng học thuật hệ. Luyện chế hệ phân biệt từ luyện đan cùng luyện khí hai cái ngành học. Học thuật hệ chia làm cầm kỳ thư họa bốn ngành học, này tứ loại toàn bộ vì chủ công ngành học."

"Luyện chế hệ hai cái ngành học ta sẽ đi tìm đến quyền uy nhân sĩ, học thuật hệ cầm kỳ thư họa bốn ngành học quyền uy nhân sĩ phải nhờ vào ba vị học viện đề cử ."

"Đãi từng cái khác hệ hệ viện trưởng toàn bộ xác định sau, lại từng cái đi xuống chọn lựa đạo sư, các ngươi sàng chọn qua đi ưu tú đạo sư ta sẽ vì bọn họ đến một lần học tập cùng khảo hạch, khảo hạch thông qua xác định đạo sư vị."

"Cuối cùng, cũng là quan trọng nhất một điểm, hiện tại lập tức lập tức, tướng quân sự học viện chiếm bắt đầu khuếch trương, phân ra năm khác hệ khu vực."

"Đối ngoại tuyên bố, chiêu sinh thời gian thôi sau một tháng, ai có ý kiến nhường hắn trực tiếp tìm ta, một tháng sau, ta muốn một cái mới tinh học viện mặt thế!"

Dạ Nhiễm liên tiếp lời nói nhường ba cái viện trưởng cằm xuống dốc , dựa theo bọn họ ý tưởng chính là tuy rằng xác nhập, nhưng là ba cái học viện giáo khu không thay đổi, chẳng qua chiêu sinh thống nhất ở học viện quân sự, nhiên sau dựa theo đệ tử nhóm yêu thích phân đến ba cái học viện thôi, cho nên nghe xong Dạ Nhiễm lời nói, ba cái viện trưởng không khỏi bắt đầu chờ mong khởi này mới tinh viện giáo .

"Kia học viện tên, một lần nữa định một cái đi!" Lưu dược dưới đáy lòng trầm trồ khen ngợi, lòng tràn đầy đều là chờ mong, xem Dạ Nhiễm ánh mắt cũng càng ngày càng nóng rực, đề nghị vừa xuất khẩu, lưu dược bản thân trước vỗ cái bàn hô lên cái tên, "Vô địch học viện!"

Đứng ở bên cửa sổ Dạ Nhiễm dưới chân một cái lảo đảo, cái ót một giọt mồ hôi lạnh hoạt hạ.

Cố tình long lão nhân cùng hắc lão nhân hai cái viện trưởng đều gật đầu tỏ vẻ đối tên này vừa lòng, vô địch thần đội danh vọng ở nơi đó phóng đâu, vô địch học viện này tốt lắm, tốt lắm.

Nhân, chính là như vậy kỳ quái.

Nhớ ngày đó Dạ Nhiễm một hàng sáu người mỗi lần hô lên bản thân đội ngũ tên vô địch thần đội thời điểm, đều phải gặp được một mảnh cười nhạo thổn thức thanh, mà giờ phút này, có ai sẽ cảm thấy vô địch thần đội tục khí ? Có ai sẽ cảm thấy vô địch hai chữ càn rỡ ? Ý nghĩ kỳ lạ ?

Tà y độc phi - Xuyên không, Dị giới [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ