LIES.

1.5K 39 3
                                    

SEBASTIAN CLARO DE LEON

Kiera hasn't been to work for weeks. I tried contacting Gabriel, Cleo, and even Zao, but Zao just won't see or reply to my messages.

Cleo: oh ano kailangan mo?
Cleo said, slumping onto the sofa.

Sebastian: si Keira, hindi na siya pumapasok ilang linggo na

i said and nagulat silang dalawa

Gabriel: Ha? Why?

he asked

Sebastian: Idk that's why I'm asking you two, si zao pinapapunta ko rin but hindi siya nag rereply oh seen sa akin.

They both looked at each other, startled. Something was definitely going on, something I didn't know about.

Sebastian: "What's with the stares?"
I asked, raising an eyebrow.

Gabriel: "Kiera went abroad with Zao,I don't know why."
My eyes immediately went to Cleo.

Sebastian: "I thought you two were a thing?"
I asked Cleo. he smiled

Cleo: "I was just messing around, dude. I like hanging out with her, and you and Sabrina are just too loud,"
he said, chuckling.

what's with the fake smile??

I sent them on their way, I had work to do. But even as I worked, I couldn't stop thinking about Kiera.

Why did she go with Zao? When did they leave? Why didn't she tell me? The questions swirled in my mind.

KEIRA TRES AGAVES

ilang weeks na kami andito ni mama kasama si zao, alam narin ni mama na may dinadala akong bata. todo naman ang alaga sakin ni Zao na parang siya talaga ang ama ng dinadala ko

Zao: Eat first, keira

sabi niya at binigyan ako ng pang hapunan, kitang kita sa mata na gustong gusto niya akong pag silbihan.

Keira: Thank you Zao

i said and gave him a smile

lumapit siya sa akin at hinalikan ako sa bandang noo ko.

Zao: welcome always keira.

Sabi niya.

Lumipas ang ilang oras, nakita ko sila mama at zao ay nag ba-basa ng libro, parehas na parehas silang mahilig mag basa sa libro. ngayon ko lang ulit nakita si mama na ganto ka saya, salamat kay zao.

pumunta muna ako sa kwarto ko, ang tyan ko ay lumalaki na. kinakabahan na ako at natatakot

humiga ako at inisip si sev, kamusta na kaya siya ngayon? iniisip niya rin ba ako? hinahanap niya ba ako? siguro hindi dahil may Sabrina na rin naman siya.

Bakit paba ako mag e-expect, ang taas niyang tao para sa akin. pumikit nalang ako at natulog na dahil sa sama ng pakiramdam ko.

 MY DEVIL BOSS  ( Jhocey ) Where stories live. Discover now