Minseok đã có cho mình lựa chọn. Em biết rằng con đường dễ dàng nhất để thoát khỏi gia đình không thuộc về mình là học tập chăm chỉ và giành lấy một suất học bổng để có thể du học ở nước ngoài. Ở đó, em sẽ có cơ hội bắt đầu lại từ đầu, sống cuộc đời của chính mình mà không bị ràng buộc bởi bất kì ai.
Minseok dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để học tập. Em vùi đầu vào sách vở, cố gắng vượt qua mọi môn học với kết quả xuất sắc nhất. Em cố gắng tham gia các sự kiện ngoại khoá có thể làm hồ sơ của em trở lên hoàn hảo hơn. Có lẽ lựa chọn này là khó khăn, nhưng em không thấy áp lực hay mệt mỏi vì nó. Em kiên định với lựa chọn của mình và em biết rằng Minhyung sẽ luôn ở bên những lúc em cần bạn.
Giấc mơ dần trở thành một chốn bình yên duy nhất mà em có thể dựa vào. Minhyung luôn ở đó, động viên và cùng em bước tiếp. Những khoảnh khắc như vậy khiến Minseok cảm thấy nhẹ nhõm, như thể em không còn đơn độc trong cuộc chiến này nữa. Có những lúc, đơn giản chỉ là cả hai ngồi bên nhau, em làm bài còn bạn chỉ lặng lẽ ngồi bên cạnh. Bạn lớn của em giỏi lắm những lúc em khó khăn bạn luôn giúp đỡ em. Bạn bằng tuổi em nhưng đã tốt nghiệp 2 năm rồi bạn học nhảy lớp vì muốn sớm về công ty của gia đình làm việc.
Bạn rất chiều em, duy chỉ có một việc ..."Minhyung à, khi nào em với bạn mới được gặp nhau vậy?"
"Chẳng phải giờ mình đang gặp nhau sao."
"Không giống mà, ý em là ở thực tại ý."
"Sẽ sớm thôi, anh sẽ đến gặp bạn"
"Bạn là đồ nói dối, sớm của bạn là khi nào chứ ?"
"Đồ gấu béo, em không nói chuyện với bạn nữa."Thật ra không gặp cũng chẳng sao, dù gì em và bạn vẫn gặp nhau hằng ngày đó thôi. Nhưng em vẫn thích tìm cách dỗi bạn để được bạn dỗ, dù hành động có chút trẻ con nhưng những khoảng khắc nhỏ đó là động lực giúp em tiếp tục với quyết tâm của mình.
————————————————————
Xin lỗi mọi người rất nhiều vì sự chậm trễ này. Bé vừa mới thi GK I xong mới lên chap mới cho mọi người được. Mọi người cảm thấy chuyện bị cứng, gượng hay lỗi ở đâu thì góp ý bé biết nho. Vì thi xong rùi nên đền bù mọi người 1 ngày 1-2 chap luôn nha. Iu mọi người nhiều lắm 🫶.
Dù ít mắt xem nhưng còn có người đọc bé còn lên chap nha nên mọi người đừng sợ drop nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria ⋆ Mơ mộng
RomanceMơ mộng Xuất hiện vào lúc em suy sụp nhất nhưng lại lựa chọn biến mất vào lúc em có tất cả. Rốt cuộc thì bạn là thật hay chỉ là một giấc mơ làm ơn hãy cho em một câu trả lời. Liệu bạn có chính là nữa kia của em. Hun🎀