Nanami Kento cũng đã nhận định kia đồ vật: “Tóm lại ngươi trong thân thể có một con cùng loại với thổ địa thần giống nhau chú linh tồn tại.”
Thổ địa thần biến thành chú linh chỉ có một cái khả năng, thần minh đã sa đọa, từ che chở nhân loại biến thành công kích nhân loại. Sa đọa thổ địa thần cường đại là người bình thường khó có thể tưởng tượng.Nanami Kento như cũ còn nhớ rõ năm đó cảnh tượng, kia cũng không tưởng hồi ức lại khắc sâu với trong đầu cảnh tượng.
Gojo Satoru nhìn Chuuya: “Ngươi là nói, ngươi trong thân thể đồ vật kỳ thật chỉ là một cái vì ngươi cung cấp thuật thức tồn tại.”
Nakahara Chuuya khẳng định gật đầu.
“Vô hại?” Gojo Satoru lại lần nữa xác nhận, cũng đối này có tìm tòi nghiên cứu chi ý.
Nakahara Chuuya: “Ta vô pháp làm nó tỉnh lại, nó cũng vô pháp c·ướp đi thân thể của ta.” Ít nhất trước mắt tới nói là cái dạng này.
Gojo Satoru: “Thực sự có tốt như vậy sự?”
“Rõ ràng không có khả năng.” Nanami Kento từ chính mình suy nghĩ trung rút về, “Không có bị c·ướp đi thân thể quyền khống chế rất có khả năng là bởi vì đối thuật thức sử dụng không toàn diện, nó tồn tại bản thân chính là nguy hiểm. Nếu vượt qua Chuuya thân thể cực hạn hoặc là thân thể hỏng mất hoặc là bị c·ướp đi quyền khống chế. Tóm lại thuật thức tạm thời trước không cần sử dụng, chờ nghiên cứu sau lại nói.”
Nakahara Chuuya nghĩ tới cái kia màu đỏ đen ngọn lửa, kia hẳn là vượt qua thân thể cực hạn thuật thức thao tác.
Hắn biết hai người khẳng định sẽ phản đối, cho nên nói ra kế tiếp nói: “Trước từ rèn luyện thân thể tố chất bắt đầu. Nguyên bản không đồng ý rèn luyện phương thức ta hiện tại đồng ý, ta tưởng tiền bối khẳng định có đúng mực.”
Gojo Satoru nhếch miệng cười: “Đây là cái không tồi đề nghị.”
“Ta không đồng ý!” Đó là hắn lực lượng dựa vào cái gì hắn không thể dùng? Nếu là không có thao tác trọng lực năng lực hắn còn như thế nào đả đảo Gojo Satoru!
“Kháng nghị không có hiệu quả.” Gojo Satoru một cái bàn tay bao lại hắn đầu trấn áp đi xuống.
Nakahara Chuuya liều mạng giãy giụa, nhưng mà hắn trên đầu tay giống như ngàn vạn cân trọng, chỉ là một chưởng liền khống chế hắn toàn bộ hành động.
Hắn bỗng nhiên nhớ tới chính mình trọng lực thao tác, hồng quang lan tràn, từ đầu mình theo Gojo Satoru bàn tay trải rộng hắn toàn thân, hắn thao tác Gojo Satoru bàn tay trọng lực phương hướng ngẩng đầu, đó là một cái khiêu khích tươi cười.
Bỗng nhiên, hắn tươi cười cứng lại rồi.
Nguyên bản bị chính mình thao tác hướng lên trên bàn tay lại lần nữa rơi xuống, động tác tuy rằng thong thả lại cũng kiên định, Gojo Satoru thế nhưng đỉnh trọng lực muốn lại lần nữa ngăn chặn Chuuya đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Đương mạnh nhất nhặt được Chuuya
FanfictionNguồn : Wikidich Hán Việt: [ tổng ] đương tối cường kiểm đáo trung dã Tác giả: Giá Đường Tình trạng: Chưa xác minh Mới nhất: 40, chương 40 Thời gian đổi mới: 15-10-2021 Cảm ơn: 13 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga ani...