11

6 0 0
                                    


Gojo Satoru cảm thấy Nakahara Chuuya có thể càng cường, tiền đề là hắn sử dụng Arahabaki thuật thức. Nhưng mà bọn họ còn không có tra được Chuuya trong cơ thể Arahabaki rốt cuộc là tình huống như thế nào, này đây cái gì hình thức tiến vào thân thể hắn, sử dụng thuật thức lại sẽ có cái gì nguy hiểm.

“Nếu này thật là Arahabaki năng lực…” Nakahara Chuuya mãnh ngẩng đầu, kia sáng như tuyết đôi mắt thiếu chút nữa lóe mù Gojo Satoru.

Gojo Satoru gõ hắn đầu: “Cúi đầu!”

“Nga.” Khuất với Gojo Satoru dâm uy hắn xác thật cúi đầu, nhưng vẫn là không cam lòng

“Đó có phải hay không thuyết minh ta sử dụng thuật thức kỳ thật không có gì ảnh hưởng, thậm chí ở sử dụng thời điểm căn bản sẽ không bị người phát hiện.”

“Hiện tại ngươi thành thành thật thật cho ta từ cơ sở bắt đầu huấn luyện, thời cơ chín muồi ta sẽ bắt đầu làm ngươi huấn luyện thuật thức.”

Gojo Satoru cảm thấy chính mình yêu cầu lại thí nghiệm một chút, nhìn xem Chuuya ở phát hiện Kuroko Tetsuya trong nháy mắt kia hay không sử dụng chú lực, hay không dùng thuật thức, mới có thể tiến hành bước tiếp theo kế hoạch.

Bất quá, thật sự thực ngạc nhiên.

Có thể sử dụng chú linh thuật thức vốn là đặc biệt, cái này chú linh còn không ngừng một cái kỹ năng kia thật là đi đại vận.

Chỉ cần đem Arahabaki chặt chẽ phong bế, sử dụng Arahabaki thuật thức Chuuya không phải thành một cái có thể sử dụng đặc cấp chú linh thuật thức Chú Thuật Sư?

Thật là đáng sợ sự thật.

Trong lòng nghĩ đáng sợ Gojo Satoru khóe miệng lại giơ lên, đó là một cái xán lạn tươi cười.

Chuyện này không có nói cho Nanami, đưa Chuuya đi đi học, phát hiện Chuuya ở tìm Kuroko Tetsuya thời điểm xác thật có chú lực lưu động sau Gojo Satoru quyết định tự mình đi phát hiện Chuuya hiện trường xem xét.

Ở biết Chuuya trên người khả năng có lớn hơn nữa tiềm lực lúc sau hắn cảm thấy không thể đợi, nhất định phải đi nhìn xem, trong đó liên lụy khả năng rất sâu, có lẽ cũng có rất nhiều không biết chờ đợi hắn đi thăm dò.

Nhưng mà mặc dù là hắn tự mình đi hiện trường cũng không tìm được nhiều ít manh mối, sự tình tiến triển đình chỉ, có lẽ đến dò hỏi kiệt, nếu thật là hắn khả năng sẽ được đến đáp án, nếu không phải hắn kia sẽ là mặt khác một loại v·ũ kh·í sắc bén khả năng.

Nakahara Chuuya liền như vậy an an ổn ổn mà ở đi học, cùng Tetsuya trở thành bạn tốt, trong trường học có mặt khác quan hệ không tính rất gần lại cũng tương đối quen thuộc bằng hữu, tan học sau đi theo Fushiguro Megumi cùng nhau huấn luyện.

Hắn đã từng hỏi qua huệ như vậy đi tới đi lui có thể hay không thực phiền toái, được đến lại là đối phương như vậy trả lời: “Ta tưởng có bảo hộ Tsumiki thực lực, cho nên sẽ không phiền toái.”

Này trong nháy mắt Nakahara Chuuya bỗng nhiên cảm thấy chính mình biến cường lý do cùng động cơ tựa hồ có như vậy điểm không đáng tin cậy.

[ Tổng ] Đương mạnh nhất nhặt được ChuuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ