17

2 0 0
                                    

Cận giới dân xâm lấn sự kiện ở phía sau viện lên sân khấu sau cục diện dần dần khống chế, biên cảnh cao điệu tuyên bố chính mình tồn tại, ở biết máy bay n·ém b·om cùng xe tăng đối kích phát năng lượng binh đều không có hiệu quả dưới tình huống biên cảnh địa vị thủy cao thuyền trưởng.

Gojo Satoru cự tuyệt nhẫn điền thật sử hợp tác đề nghị, Nanami Kento được đến chỉ thị mang theo đã xác định Izumi Kohei cùng Yoneya Yosuke an toàn Nakahara Chuuya rời đi Mikado thị.

Tuy rằng cục diện bị khống chế, nhưng Mikado thị như cũ xuất hiện th·ương v·ong, phòng ốc sụp xuống nghiêm trọng, sở hữu trường học nghỉ bắt đầu tu chỉnh. Có lẽ trường học cũng sợ hãi lại lần nữa xuất hiện tình huống như vậy nếu học sinh ở trường học xảy ra chuyện gì không hảo công đạo đi.

“Mikado thị cảnh giới phòng vệ cơ cấu tổng bộ đã hoàn công, rất khó tưởng tượng bọn họ ở ngắn ngủn mấy ngày nội rốt cuộc như thế nào kiến thành cái này quái vật khổng lồ. Bất quá tổng bộ xuất hiện làm thị dân nhóm an tâm không ít, phỏng vấn biểu hiện đại bộ phận dân chúng đối với biên cảnh có thể từ cận giới dân trong tay bảo hộ bọn họ rất có tin tưởng. Đáng giá nhắc tới chính là những cái đó b·ị gi·ết ch·ết cận giới dân…”

Nakahara Chuuya đóng TV, nằm liệt trên sô pha.

Gojo Satoru bưng mâm đựng trái cây ra tới: “Lại là Mikado thị báo danh?”

“Ân, hiện tại mỗi một đài đều là Mikado thị sự, ta đều mau bối xuống dưới.”

Gojo Satoru ngồi xuống: “Biên cảnh cũng yêu cầu tạo thế, khẳng định còn sẽ liên tục một đoạn thời gian.”

Nakahara Chuuya nhìn bên người người: “Gojo lão sư không cảm thấy không cam lòng sao?”

“Cái gì?” Vấn đề này đem hắn cấp hỏi ngốc.

“Đồng dạng là bảo hộ nhân loại, biên cảnh có thể đi đến rõ ràng thượng tiếp thu mọi người tán dương, còn có thể bốn phía tuyên truyền làm càng nhiều người gia nhập, Chú Thuật Sư rõ ràng là ở dùng mệnh tới giao tranh lại hoàn toàn không thể nói ra, chẳng lẽ thật không có một tia câu oán hận?” Nói lời này thời điểm Nakahara Chuuya có như vậy một chút oán khí, còn không phải Chú Thuật Sư hắn là ở vì những cái đó ở trên chiến trường b·ị th·ương cùng t·ử v·ong Chú Thuật Sư nhóm không đáng giá.

“Chuuya, chú linh không phải có thể làm người thường biết đến tồn tại. Nếu làm cho bọn họ biết trên thế giới này có chú linh, nhìn không tới chú linh giống như trên mâm thịt cá bọn họ liền sẽ tản mát ra càng nhiều sợ hãi, càng nhiều mặt trái cảm xúc, đến lúc đó không phải chúng ta có thể khống chế được trụ tình huống.”

Chú linh tồn tại nếu công bố hậu thế liền sẽ xuất hiện khủng hoảng, sẽ sinh ra càng nhiều chú linh, nguyên bản liền nhân thủ không đủ chú thuật giới áp lực sẽ lớn hơn nữa.

Kia sẽ là một hồi càng đáng sợ t·ai n·ạn.

Nakahara Chuuya không hé răng, mặc dù biết đạo lý này vẫn là buồn bực.

“Lần này công lao đều bị bọn họ đoạt đi rồi.” Cuối cùng hắn rầu rĩ mà nói, rõ ràng không vui, có điểm tiểu ủy khuất.

[ Tổng ] Đương mạnh nhất nhặt được ChuuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ