“Thỉnh ngươi ăn cái gì?” Jin Yuichi, “Bên kia có gia đồ ngọt không tồi.”
Đối phương tương lai đã mơ hồ không rõ, bất quá Jin Yuichi còn nhớ rõ lần trước gặp mặt thời điểm nhìn đến Chuuya ăn đồ ngọt hình ảnh.
Không xác định có phải hay không thích ăn đồ ngọt, nhưng đi tiệm bánh ngọt tổng không có sai.
Nakahara Chuuya lực chú ý bị lôi đi: “Tên kia chính là thực chọn.”
Jin Yuichi cười: “Nếu ngươi cảm thấy không thể ăn ta mua đơn.” Hắn cũng không hỏi tên kia là ai, chung quy đáp ứng là được.
“Ngươi nói như vậy kia thật đúng là đến đi thử thử.”
Bọn họ đi tiệm bánh ngọt, hai người đều xem nhẹ ăn ngon tiệm bánh ngọt hiện tại thời gian này người khẳng định chật ních khả năng, đứng ở ngoài cửa hai mặt nhìn nhau.
“Nếu không, đổi một nhà?” Jin Yuichi đề nghị.
Nakahara Chuuya có chút ghét bỏ: “Ngươi có phải hay không ở chơi ta?” Rõ ràng có thể nhìn đến tương lai thế nhưng còn xuất hiện tình huống như vậy, không phải chơi hắn là cái gì!
Nhìn ra hắn tưởng gì đó Jin Yuichi kêu oan: “Ngươi tương lai tương đương mơ hồ, hiện tại liền tính ngươi đứng ở ta trước mặt ta cũng thấy không rõ lắm, cho nên thật sự không thấy được.”
Nakahara Chuuya đôi tay ôm ngực: “Xem ra biên cảnh không có thể thực tốt huấn luyện ngươi thuật thức. Thế nào, muốn đi chú thuật cao chuyên đương Chú Thuật Sư sao?”
“Cảm ơn, không cần.” Cự tuyệt đến tương đương dứt khoát.
Nakahara Chuuya hừ một tiếng đi vào trong tiệm.
Jin Yuichi nhận mệnh đuổi kịp, hơn nữa cảm thấy chính mình cái này tiền bối giống như quá không chịu tôn trọng.
Nakahara Chuuya mua không ít điểm tâm, đều là đóng gói, sau đó đi theo tin cùng nhau đi tới phụ cận công viên.
Tuy rằng biên cảnh nhiệm vụ nặng nề, tấn lại cũng là chủ nhà, biết phụ cận có chỗ nào thích hợp nói chuyện.
Công viên không lớn, người rất ít, bọn họ ngồi ở ghế dài thượng, đồ vật cũng đều phóng.
Nakahara Chuuya lấy ra cùng quả tử, Jin Yuichi đề cử cửa hàng ít nhất thủ công cũng không tệ lắm.
“Mikado thị đi học cảm giác thế nào?” Jin Yuichi như cũ ăn tạc senbei, hắn đối điểm tâm không thế nào cảm thấy hứng thú.
“Còn hành, không có gì không giống nhau.”
Khóe miệng cong cong, Jin Yuichi nói: “Xem ra ngươi đối kia hai tên gia hỏa ấn tượng không tồi.”
Lời này làm Nakahara Chuuya nhướng mày.
Jin Yuichi vội vàng giải thích: “Đừng hiểu lầm, bọn họ cũng không phải là chúng ta an bài người, nói thực ra đi tiếp xúc ngươi chuyện này ta đã bị hung hăng trách phạt qua. Ngươi hẳn là biết đến, chú thuật giới người cùng biên cảnh người kỳ thật không thế nào… Hòa thuận.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Đương mạnh nhất nhặt được Chuuya
FanficNguồn : Wikidich Hán Việt: [ tổng ] đương tối cường kiểm đáo trung dã Tác giả: Giá Đường Tình trạng: Chưa xác minh Mới nhất: 40, chương 40 Thời gian đổi mới: 15-10-2021 Cảm ơn: 13 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga ani...