7

17 0 0
                                    

Chú thuật cao chuyên giáo công nhân viên chức ký túc xá, Nakahara Chuuya ngồi ở trên ghế, đôi mắt phiếm hồng, thường thường còn trừu trừu cái mũi.

Khóc nhè.

Gia nhập Tiêu Tử cảm thấy bị tổn thương cân não, nàng không thế nào sẽ ứng phó tình huống như vậy.

Đương nhiên, đem đứa nhỏ này đưa tới Gojo bên người cũng là không có khả năng, ai biết có thể hay không khóc đến lợi hại hơn?

Gia nhập Tiêu Tử truyền lên khăn giấy, sau đó nhìn đến đứa nhỏ này gương mặt phiếm hồng, vội vàng tiếp nhận khăn giấy tựa hồ có chút ngượng ngùng.

Cái này làm cho gia nhập Tiêu Tử khóe miệng giơ giơ lên, cảm giác đứa nhỏ này còn rất đáng yêu.

“Không cần quá để ý, Gojo tên kia vẫn luôn là như vậy, tên kia có thể xưng là trừ bỏ tính cách mặt khác đều hoàn mỹ người.”

Nakahara Chuuya mặt vừa nhíu, thoạt nhìn có điểm không vui.

Nàng mạc danh get tới rồi tiểu nam sinh kia mạc danh lòng tự trọng, đem tầm mắt phóng tới địa phương khác không lại xem hắn.

“Ta nhưng không có nói sai nga.”

Nakahara Chuuya sắc mặt nhăn nhó một chút, có chút do dự lại cũng vẫn là hỏi: “Hắn nói hắn là mạnh nhất.”

“Ân, mạnh nhất.”

Đối phương không chút do dự trả lời làm Nakahara Chuuya trong lòng trong lúc nhất thời hụt hẫng.

Gia nhập Tiêu Tử: “Không cần quá mức để ý. Gojo Satoru đối với toàn bộ chú thuật giới tới nói đều là cường đại đến không thể tưởng tượng tồn tại. Hắn bản thân chính là ‘ mạnh nhất ’ đại biểu, muốn siêu việt hắn trắng ra mà nói là không thể có thể.”

Nakahara Chuuya không có cảm thấy chính mình bị an ủi đến, hắn chỉ là lại lần nữa đã biết Gojo Satoru rất mạnh sự thật này.

Gia nhập Tiêu Tử: “Đã đói bụng sao?”

Nakahara Chuuya theo bản năng che lại bụng. Không tính rất đói bụng, nhưng hắn muốn ăn đồ vật.

Gia nhập Tiêu Tử xem hắn động tác liền cảm thấy là đói bụng, ở trong ngăn kéo tìm ra bánh mì, lại lấy ra hộp trang sữa bò: “Thực đường đóng cửa, tạm thời chỉ có này đó, vẫn là nói ngươi muốn ăn mặt khác? Có thể cho Gojo đi mua. Yên tâm, tên kia tốc độ thực mau, sẽ có nóng hổi.”

Nếu là vì hống hài tử liền tính là đem thuật thức dùng ở lên đường thượng Gojo Satoru cũng sẽ không cự tuyệt, đại khái?

Nakahara Chuuya ngoan ngoãn tiếp nhận: “Cảm ơn.”

Hiện tại hắn tạm thời không nghĩ làm ơn Gojo Satoru bất luận cái gì sự.

Gia nhập Tiêu Tử nhìn hắn: “Còn ở giận dỗi? Thật là hao tổn tâm trí.”

Nakahara Chuuya một đốn, muộn thanh ăn bánh mì.

Thật muốn ăn vạ gia nhập Tiêu Tử nơi này là không có khả năng, hơn nữa thật không phải cái gì đại sự, ở mọi người xem ra chỉ là ‘ bị Gojo Satoru đánh bại ’ như vậy bình thường sự, không cần để ý, cho nên thời gian không sai biệt lắm đại thời điểm gia nhập Tiêu Tử liền mang theo Nakahara Chuuya đi ra ngoài.

[ Tổng ] Đương mạnh nhất nhặt được ChuuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ