Chương 12

65 3 1
                                    

Tô Tinh Hà ngủ thực sâu, đối hành động của Đỗ Nhược Ngọc không có chút nào phát hiện.

Đỗ Nhược Ngọc kéo cà vạt của chính mình, chỗ cổ áo nháy mắt trở nên có chút hỗn độn, xương quai xanh tinh xảo như ẩn như hiện hiện.

Đỗ Nhược Ngọc bò lên trên giường, đem Tô Tinh Hà ôm vào trong lòng ngực chính mình, cảm nhận được hô hấp nhẹ nhàng đánh vào cằm chính mình, yết hầu hắn không khỏi lăn lộn, chậm rãi cúi đầu đem môi dán đi lên.

"Thật ngọt......"

Ở dán lên cánh môi Tô Tinh Hà trong nháy mắt, Đỗ Nhược Ngọc phát ra một tiếng thở dài, dò ra đầu lưỡi miêu tả môi đỏ củaT ô Tinh Hà.

Thân thể không một mảnh vải cung cấp tiện lợi cho Đỗ Nhược Ngọc, lòng bàn tay truyền đến cảm giác tinh tế làm Đỗ Nhược Ngọc miệng khô lưỡi khô, môi mỏng một đường xuống phía dưới, ở trên người Tô Tinh Hà lưu lại dấu vết ái muội.

"Ngô......"

Tô Tinh Hà nỉ non một tiếng, trải qua đã nhiều ngày khai phá, thân thể so lúc đầu càng mau thích ứng tính ái, cho dù là trong lúc ngủ mơ, Tô Tinh Hà cũng không tự giác mềm xuống thân mình, làm người làm càn âu yếm.

Quả nhiên, Đỗ Nhược Ngọc bàn tay to vung lên, trực tiếp đem chăn ném tới rồi một bên, cũng bằng mau tốc độ rút đi quần áo chính mình, chỉ chừa một kiện sơ mi trắng khoác ở trên người, dáng người tinh tráng ở trong đó che che giấu giấu triển lộ.

Đỗ Nhược Ngọc đem côn thịt lớn sưng to dán ở bụng nhỏ Tô Tinh Hà, nhìn cảnh đẹp dưới thân, trong lúc nhất thời cũng không biết nên từ nơi nào xuống tay.

Do dự một lát, Đỗ Nhược Ngọc cúi đầu, đem núm vú cuốn vào trong miệng, đôi tay thon dài một đường xuống phía dưới, bắt lấy mông thịt nhẹ nhàng xoa bóp.

"Ha a...... Ân ha a......"

Tô Tinh Hà không tự giác run rẩy thân mình, côn thịt truyền đến nhiệt ý cùng trước ngực liếm láp không có thời khắc nào là không ở kích thích Tô Tinh Hà cảm quan, Đỗ Nhược Ngọc kinh hỉ phát hiện, Tô Tinh Hà thân dưới côn thịt chậm rãi cương cứng, đầu ngón tay thăm tiến kẽ mông cũng sờ đến ướt át.

"Tiểu dâm oa......"

Đỗ Nhược Ngọc đột nhiên hút một ngụm núm vú, thành công được đến Tô Tinh Hà run rẩy, theo sau vừa lòng cúi xuống thân mình, há mồm đem côn thịt Tô Tinh Hà ngậm ở trong miệng liếm láp, đồng thời đem ngón tay thăm vào bên trong tao huyệt .

"Ha a a...... Lâm ca ca...... Ngô ha a a a......"

Bị như vậy đùa bỡn, Tô Tinh Hà chính là ngủ đến lại trầm, cũng nên bị đánh thức, dưới thân truyền đến khoái cảm làm Tô Tinh Hà rên rỉ càng thêm dính nhớp, cậu nâng lên chân kẹp lấy đầu người nọ, làm cho côn thịt của chính mình bị ăn đến càng sâu.

"A a a a a...... Đừng ha a a muốn bắn ra tới......"

Lâm ca ca ba chữ vừa ra khỏi miệng, trực tiếp kích thích tới người trên người, nơi riêng tư bị âu yếm không hề là nhẹ nhàng, trong nháy mắt tăng lớn lực hút cùng khấu lộng làm Tô Tinh Hà không kịp phòng bị, cong lên vòng eo phun ra ở trong miệng Đỗ Nhược Ngọc.

Mau xuyên: Ai biết vai ác sẽ thôi miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ